วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

Britney Spears

Britney Spears เป็นนักร้องของสหรัฐอเมริกาเกิด 2 ธันวาคม 1981 ใน Kentwood รัฐหลุยเซียนา

ที่อายุ 8, ออดิชั่นต่อไปนี้จะนำเสนอ Mickey Mouse Club Britney Spears ที่ถูกปฏิเสธเพราะยังเด็กเกินไปซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตชี้แจงเกี่ยวกับการแสดงของเธอและขอแนะนำ Britney Spears ให้ตัวแทนในนิวยอร์ก Britney Spears แล้วใช้เวลาฤดูร้อนต่อไปนี้ของเธอในนิวยอร์กไปตามหลักสูตรการเต้นรำและตลก เป็นความคิดที่ดีมากในปี 1991, Britney Spears จัดการที่จะได้รับบทบาทในการแสดงบรอดเวย์ปีเดียวกันพี่สาวของ Britney Spears Jamie Lynn Spears น้อยมาสู่โลก เมื่ออายุ 11, Britney Spears นำเสนอมิกกี้เมาส์คลับและ Christina Aguilera Justin Timberlake จากนั้น, Britney Spears บันทึกตัวอย่างที่เธอส่งไปจำนวนมากของ บริษัท ที่บันทึกเพลง Britney Spears ออดิชั่นจะใช้เวลาในการพูดที่หลอกลวงระเบียนที่อาการของเธอทันที

Chris Brown Songs

ที่ 12 มกราคม 1999, แรกอัลบั้ม Britney Spears Baby One More Time, (Baby One More Time, คุณ Drive Me Crazy, บางครั้ง, Soda Pop,เกิดมาเพื่อให้คุณมีความสุขตั้งแต่ด้านล่างของเศษหัวใจฉันจะมีฉันจะยังรักเธอ, Thinkin'About You, E - Mail My Heart, Beat Goes On) ออก

อัลบั้ม Britney Spears มีสองชื่อด้วยเสียงป๊อบและกลุ่มเป้าหมายเป็นเด็กค่อนข้าง อัลบั้ม Britney Spears ขายที่ 23 ล้านคนทั่วโลก Britney Spears แล้วออกเพลงใหม่ของเธอ"บางครั้ง"โดยมีค่าเฉลี่ยของความสำเร็จแล้ว"บ้า"ซึ่งอันดับที่ดีในแผนภูมิของหลายประเทศก่อนจะให้สถานที่เพื่อ"เกิดของคุณเพื่อให้ Happy"ซึ่งมีผลกระทบอย่าง

ในปี 2000, Britney Spears ออกอัลบั้มที่สองของเธอ cd, อุ๊ปส์ ... ฉันดิษฐ์มันอีกครั้ง (ฉันไม่สามารถรับความพึงพอใจไม่ไม่สามารถทำให้คุณ Love Me, ไดอารี่ที่รักไม่ไป Knockin'On My Door, อย่าให้ฉันเป็นคนสุดท้ายที่รู้, Lucky, One Kiss จาก คุณ, อุ๊ปส์ ... ฉันไม่ได้อีกครั้งแข็งแรง, What U เห็นคือสิ่งที่ U Get, เมื่อตาของคุณ Say It, Where Are You Now) ตีกลายเป็นหนึ่งในเพลงที่นิยมมากที่สุดของยุค 90 19 ล้านอัลบั้ม Britney Spearsมีจำหน่าย เพลงที่สอง"Lucky"พบกับความสำเร็จที่สำคัญค่อนข้าง เราจำเป็นต้องรอที่สามเดียว"Stronger"เพื่อดูความสำเร็จใหม่สำหรับการ Britney Spears อัลบั้มล่าสุด"อย่าให้ฉันเป็นคนสุดท้ายที่รู้"เป็นความล้มเหลว แต่กำปั้นของเธอในเชิงพาณิชย์

ดีตัดสินใจที่จะไม่อยู่กับความพ่ายแพ้, Britney Spears ต้องใช้เวลาของเธอเพื่อเตรียมความพร้อมซีดีอัลบั้มที่สามเดียวกับครั้งแรก"ฉัน Slave For You"กับการปฏิรูปและเสียงหาญ, ผลิตโดย Neptunes Britney Spears เดียวแตกหักแบ่งภาพบริสุทธิ์ของป๊อปสตาร์ อัลบั้ม Britney Spears ขายสวย ๆ กัน (มากกว่า 12 ล้านอัลบั้มขายแล้ว) แต่ไม่มากเท่าที่คนสองคนแรกของเธอ

มันอยู่ที่ระยะเวลาเดียวกันกับที่ Britney Spears ทำให้ขั้นตอนแรกของเธอในโรงภาพยนตร์ในภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นเฉพาะสำหรับเธอว่า"แพร่ง" แม้จะมีภาพยนตร์ได้รับผลลัพธ์ที่หลอกลวง, หนัง Britney Spears ยังคงเป็นความสำเร็จในเชิงพาณิชย์เป็นภาพยนตร์ที่รวบรวมกว่า $ 60,000,000 ทั่วโลกสำหรับงบประมาณน้อยกว่าสี่ครั้งสำคัญ

นิด ๆ , Britney Spears degrades ภาพ เราโดยเฉพาะอย่างยิ่งค้นพบ Britney Spears smokes เช่นบุคคล, เครื่องดื่มและได้พยายามยาเสพติดในอดีต Britney Spears ยังแปลกใจคนที่มีการแสดงของเธอแต่งงานที่ลาสเวกัสซึ่ง lasted ไม่ได้ 55 ชั่วโมง

ในเดือนพฤศจิกายน 2003, Britney Spears ออกซีดีอัลบั้มใหม่ในโซน ((I Got นั่น) Boom Boom (Featuring Ying Yang Twins), Brave New Girl, Breathe On Me, Early Mornin', Everytime, Me Against Music (Featuringมาดอนน่า), Shadow, อุกอาจ, Showdown, Hook Up, สัมผัสจากมือของฉันให้เป็นพิษ) Britney Spears เพลงตอนนี้มากขึ้น แต่ยังกระตุ้นความรู้สึกส่วนบุคคลมาก (นักร้องเป็นคนเขียนหรือร่วมเขียนหลายเพลง) Britney Spears แรกเดียว"ฉันกับเพลง"อยู่กับความร่วมมือของไอดอลของเคยเธอมาดอนน่า แต่การแสดงตนของมาดอนน่าไม่ Britney Spears เพื่อตอบสนองความคาดหวังความสำเร็จในสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตาม Britney Spears เพลงยังคงสามารถในด้านบนหลายประเทศทั่วโลก มันเป็นกับตีเธอระหว่างประเทศ"เป็นพิษ"ว่า Britney Spears ยอดขายอัลบั้ม skyrocketed Britney Spears แล้วรุ่นเดียวของเธอ"ทุกครั้ง", เพลงแรกที่เขียนและแต่งโดยนักร้องซึ่งก็จะประสบความสำเร็จระดับนานาชาติ

Britney Spears แล้วเริ่มทัวร์โลก, นิลโรงแรมทัวร์คอนเสิร์ตที่มีความมุ่งมั่นมากขึ้นให้กับผู้ชมผู้ใหญ่ โชคไม่ดีที่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าของเธอ (ในขณะที่บันทึกคลิป"อุกอาจ") กองกำลัง Britney Spears เพื่อยกเลิกสิ้นสุดของการเดินทาง หลังจากที่สั้นลงเนื่องจากการส่งเสริมการรักษาในโรงพยาบาลของเธอ, อัลบั้ม Britney Spears มีการจัดการยังคงขายได้กว่า 7 ล้านคน

Britney Spears ไม่มีอารมณ์ในการทำงานและตามเธอ"ดีกว่าปล่อยที่ดีที่สุดมาจากอะไร?"จากนั้นมา Britney Spears Greatest Hits : My พระราชอำนาจของฉัน (พระราชอำนาจ, เป็นพิษ, I'm Slave 4 U, อุ๊ปส์ ... ฉันไม่ได้อีกครั้งที่ฉันกับเพลงแข็งแรง, Everytime, Baby One More Time, คุณ Drive Me Crazy, Boys, บางครั้งOverprotected, Lucky, อุกอาจ, ฉันไม่ใช่ผู้หญิงยังไม่ได้ผู้หญิง, ฉันเพิ่งเริ่มต้นมีความสนุกสนานแล้วใจจะ Somethin') สองเพลงใหม่ Britney Spears ปรากฏเกี่ยวกับเรื่องนี้ดีที่สุดของ; พระราชอำนาจและทำบางสิ่งบางอย่างของฉัน พระราชอำนาจพิเศษของฉันได้รับความสำเร็จค่อนข้างสำคัญทั่วโลก; เดี่ยวสีน้ำตาลรุ่นของบ๊อบบี้ สองเดียวคืออย่าซัมที่ไม่ได้เปิดตัวในสหรัฐอเมริกา แต่ยังคงสามารถในการจัดอันดับตำแหน่ง 100 ขอบคุณการดาวน์โหลด cd Britney Spears ขายที่ 5 ล้านก็ที่ดีที่สุดของขายมากที่สุดในปี 2004

ในปลายปี 2004 เปิดตัวน้ำหอม Britney Spears ครั้งแรกของเธออยากรู้อยากเห็น (ผลิตโดย Elizabeth Arden) ซึ่งทันทีที่มีความสำเร็จมหัศจรรย์ ต่อมา, Britney Spears Kevin Federline, นักเต้นและแฟนหนุ่มที่ไม่กี่เดือนที่เหลือภรรยาและลูกสองคนของเขาแต่งงาน Britney Spears Fantasy น้ำหอมรุ่นใหม่ยังอยู่กับลิซาเบ ธ อาร์เดนซึ่งเป็นความสำเร็จอีกครั้งกับปรากฏการณ์

ในปี 2005, Britney Spears กลับมาปรากฏบนหน้าจอทีวีกับความเป็นจริงของเธอแสดง : Britney และ Kevin : วุ่นวาย, ออกอากาศทางเคเบิลช่อง UPN แสดงความเป็นจริงทีวีเป็นภัยพิบัติเชิงพาณิชย์ที่สมบูรณ์ Britney Spears แล้วจะมีโอกาสของตอนสุดท้ายที่จะกระจายคลิปใหม่ของเธอสักวัน (ฉันจะเข้าใจ) ในกรณีที่หุ้น Britney Spears ความรู้สึกของเธอเกี่ยวกับมารดาของเธอกำลังจะมาถึง

ที่ต้องการพิสูจน์ให้โลกรู้ว่าร่างกายผู้หญิงแบกลูกยังคงสวยจัง, Britney Spears ยอมรับจะต้องดำเนินการในภาพเปลือยในสิงหาคม 2006 รุ่นของนิตยสาร Harper 'sบาซ่า, Demi Moore เลียนแบบในปี 1991 ที่ทำเรื่องอื้อฉาวในนิตยสาร Vanity Fair

14 กันยายนปีเดียวกัน, Britney Spears ให้ชีวิตให้น้อย Sean Preston Spears - Federline ในคลินิกของ Santa Monica, California Britney Spears จากนั้นจะปรากฏในวารสารบางถูกสงสัยว่าเธอไม่มองดีหลังจากที่บุตรของเธอ

หนึ่งเดือนหลังจากที่เกิดของลูกชายของเธอ, Britney Spears ออกอัลบั้มใหม่ของ remixes ชื่อ B ใน Mix : Remixes (พิษ -- Peter Rauhofer Mix บูรณะ,ฉันกับ Music Featuring Madonna -- Justice Remix, สัมผัสจากมือของฉัน -- Bill Hamel Remix, Breathe On Me -- ผสม Duke Jacques Lu Cont 's Thin White, I'm Slave 4 U -- Dave Aude Slave Mix Driver แล้วเราจูบ -- Junkie XL Remix, Everytime -- Valentin Remix, Early Mornin'-- Jason Nevins Remix, Someday (ฉันจะเข้าใจ) -- Hi - Bias Signature Radio Remix, Baby One More Time -- Davidson Ospina 2005 Remix, อย่าให้ฉันเป็นคนสุดท้ายที่ Know -- Hex Hector Club Mix)

ใน2006, Britney Spears น้ำหอมรุ่นที่สามอยากรู้อยากเห็น - In - Control ในรุ่น จำกัด ในสหรัฐอเมริกา อีกครั้งโดยมีความสำเร็จของ Britney Spears อื่น บุคคลที่ถูกจัดระเบียบแล้วกับเด็กบางคนเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จในสามของน้ำหอมของเธอที่จะให้แน่ใจว่าจะตามด้วยสองคนเป็นดาว Britney Spears ได้ลงนามในห้าน้ำหอมกับอาร์เดน

Britney Spears แล้วทำให้ลักษณะที่ปรากฏในอนุกรม Will & Grace มีนาคม 2006 และประกาศที่ 9 พฤษภาคม 2006 การตั้งครรภ์ที่สองของเธอในรายการทอล์คโชว์ของ David Letterman 12 กันยายน 2006 เวลา 2H AM, Britney Spears ให้กำเนิดบุตรคนที่สองของเธอ, เด็กชายที่ชื่อ Sutton Pierce Britney Spears จะต้องเลือก Sutton Pierce มีชื่อย่อเดียวกับฌอนเพรสตัน (SPF) สองวันต่อมาเมื่อวันที่ 14, Britney Spears ฉลองครบรอบหนึ่งปีของฌอน

Britney Spears เว็บไซต์อย่างเป็นทางการขณะนี้อยู่ในการปรับปรุงใหม่ Apparently, Britney Spears กลับมาสัญญาว่าจะร็อคถ้าเราเชื่อว่าสิ่งที่ผู้ผลิตของอัลบั้มในอนาคตของเธอกล่าวว่า นักร้องBritney Spears เพิ่งให้กำเนิดบุตรคนที่สองของเธอที่ฟิวส์ทุกข่าวลือเกี่ยวกับฉากกลับมาในเพลงของเธอใหญ่ แม้ว่าวันที่ที่ระบุไม่ได้รับ, Britney Spears อัลบั้มถัดไปคาดว่าสำหรับต้นปี 2007 โจนาธาน Rotem (ผู้ผลิตของ Britney Spears) ได้เข้ารับการรักษาจะมีอัลบั้มหนึ่งหรือสองเพลงแร็พ, บางช้าและเพลงสโมสร การพูดที่หลอกลวงจะส่งเพลงวิทยุ เพลงนี้อาจจะถูก"ทุกคน"จาก Britney Spears อัลบั้มต่อไป แต่ก็เป็นเพียงเล่าลือ

เกี่ยวกับการกลับมาของ Britney Spears, ในปี 2005 ชื่ออัลบั้มตามที่สื่อจะได้รับ"Original Doll"แต่ที่นี่เราอยู่ในปี 2006 และ Britney Spears แต่อาจมีคมในสิ่งที่ชอบ"กลับอันทรงเกียรติของ ภาคใต้ของเบลล์"ไม่มีอะไร แต่ยังได้รับการตัดสินใจ

ถ้าคุณเป็นแฟน Britney Spears และชอบที่จะฟัง Britney Spears แล้วคุณสามารถปรับแต่งโทรศัพท์มือถือของคุณด้วยการดาวน์โหลดเสียงเรียกเข้า Britney Spears[http://www.ringtonejamjam.com/britney-spears-ringtones.html] Ringtone นักร้องที่มีชื่อเสียง Jam Jam [http://www.ringtonejamjam.com/famous-singers-b.html] มีมันทั้งหมด : Britney Spears mp3, Britney Spears ทารกรูปภาพ Britney Spears, วิดีโอ Britney Spears, ชื่อของ Britney Spears ทารก, ภาพ Britney Spears, เนื้อเพลง Britney Spears, Britney Spears ลูกที่สองตั้งครรภ์ Britney Spears, Britney Spears รูปภาพไขมัน, Britney Spears ข่าว, เสียงเรียกเข้า Britney Spears, Britney Spears เว็บไซต์, Britney Spearsวอลล์เปเปอร์, Britney Spears Kevin Federline และ, Britney Spears น้ำหอม, Britney Spears วิดีโอเพลง, Britney Spears ตั๋ว, หอกสองเด็ก Britney, Britney Spears ที่เกิด Britney Spears เพลง, Britney Spears Live, Britney Spears ชีวประวัติ, Britney Spears และเพลงและ Britney Spears รูปแม่พระ

Britney Spears

ฟังเพลงฮิต เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น