วันเสาร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2554

Rise of Scene Jazz อิสราเอลใหม่

เทศกาลดนตรีแจ๊สใน Eilat มีรากอยู่ตรงกลางของช่วงปี 1980 แต่ก็เป็นเพียงในคู่สุดท้ายของปีที่มันได้กลายเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาในการพัฒนารูปแบบใหม่ของสภาพแวดล้อมที่อุดมไปด้วยดนตรีแจ๊สซึ่งสถานที่ลักษณะทั่วไปของเพลงแจ๊สใน กระแสหลักทางวัฒนธรรมของผู้ชมสาธารณะอิสราเอล เทศกาล Red Sea ไม่เพียง แต่ดึงดูดนักดนตรีแจ๊สชั้นนำต่างประเทศที่เป็นแหล่งที่ดีของแรงบันดาลใจสำหรับกลุ่มดนตรีแจ๊สในประเทศ แต่ไดรฟ์อื่น ๆ นักแสดงดนตรีแจ๊สชั้นนำในการเล่นในอิสราเอลตลอดทั้งปี ปี 2007 น่าจะดีที่สุดตลอดกาลในแง่ของคุณภาพของรายการโปรดดนตรีแจ๊สระดับนานาชาติที่มีมาเล่นที่นี่ในดินแดนศักดิ์สิทธิ์

Red Sea Jazz Festival

Chris Brown Songs

เหตุการณ์ขนาดเล็กสำหรับ buffs แจ๊สที่เริ่มต้นในปี 1987 ได้กลายเป็นเทศกาลดนตรีแจ๊สที่สำคัญเวลาสามวันวาดรูปศิลปินต่างประเทศระดับแนวหน้า ในช่วง 20 ปีของการดำรงอยู่ของมันมากกว่า 1500 ศิลปินแจ๊สระดับโลกได้รับการจัดชั้นเรียนโดยงานเทศกาลที่นิยมอย่างสูงซึ่งสอดคล้องกับที่สำคัญที่สุดเทศกาลดนตรีแจ๊สทั่วโลก

เทศกาลปีนี้ซึ่งจัดขึ้นใน Eilat ท่าเรือน้ำจาก 27 สิงหาคมถึงวันที่ 30 สิงหาคมที่โดดเด่นมากมายของศิลปินจากทั่วโลกที่กว้างขวางของดนตรีรูปแบบจากนิวออลีและลาตินไปข้างบนกลุ่มอิสราเอล

ไฮไลท์ของเทศกาลดนตรีแจ๊สที่ 21 ระหว่างประเทศรวมถึงกลุ่มดนตรีแจ๊สที่มีชื่อเสียงของอังกฤษไม่ระบุตัวตน ที่เกิดขึ้นในปี ค.ศ. 1979 ในกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษโดยผู้นำ Jean - Paul"Bluey"Maunick,ไม่ระบุตัวตนส่งมอบการผสมผสานของ Hip Hop, Jazz กรดด้วยการสัมผัสของ Rhythm & Blues

ได้รับรางวัล, แจ๊ส vibraphonist ไมค์ Mainieri ได้ดำเนินการกับกลุ่มขั้นตอนของเขาไปข้างหน้าและคนเล่นออร์แกนดนตรีแจ๊สอเมริกัน, ผู้ประกาศยกย่องและนักร้องนำวง Joey Defrancesco และทรีโอของเขาที่มี Ron Blake รวมความสามารถของพวกเขาในอวัยวะ / วงดนตรีแซ็กโซโฟน กลุ่มอื่น ๆ ที่น่าสนใจที่ต่างประเทศดำเนินการในเทศกาลที่ : Bireli Lagrene และ Sara Lazarus, Vienna Art Orchestra, พอตเตอร์ของคริสใต้ดินQuartet, Herwig คอนราดและไบรอันลินช์และ Tomasz Quartet Stanko

10 วงอิสราเอล, เลือกจาก 80 ผู้สมัครจะปฏิบัติหน้าที่ในงานเทศกาลนานาชาติร่วมกับกลุ่ม กลุ่มชาวอิสราเอลในเทศกาลเป็น Shem Tov Levy Ensemble, Rony Holan ในบรรณาการเพื่อ Tony Williams, Hot คลับของอิสราเอลนำโดยโรมัน Alexeev, Walakata, Mamelo Gaitanopoulos Nonet, Arad Yeini ในส่วยให้ลีมอร์แกน, Quartet Fourword, Arie กลุ่ม Volinez, Hagiga คณะหกคนและ Meir Ben ไมเคิลกลุ่มห้าคน

เทศกาลดนตรีแจ๊สเยรูซาเล็ม

เทศกาลดนตรีแจ๊สระหว่างประเทศจัดขึ้นในกรุงเยรูซาเล็มก็ยังเล็กเมื่อเทียบกับเทศกาลดนตรีแจ๊ส Eilat แต่ปีนี้จะได้ประสบความสำเร็จในการนำศิลปินแจ๊สที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลก International รายการโปรดดนตรีแจ๊สเช่นสไลด์แฮมป์ตันซึ่งเป็นหนึ่งใน trombonists ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของตลอดเวลาและ Carmen Lundy, หนึ่งในที่สุดมีความสามารถที่ซับซ้อนและเคารพในนักร้องแจ๊ส30 ปีที่ผ่านมามีส่วนร่วมในเยรูซาเล Jazz Festival 2007"ซึ่งจัดขึ้นในดาวิดทาวเวอร์และพิพิธภัณฑ์เรือดำน้ำสีเหลืองจาก 19 มิถุนายนถึง 22 มิถุนายน

Slide Hampton ปรากฏในส่วนหัวของเยรูซาเลวงสี่ trombones และ Rhythm Section, ในประสิทธิภาพของการเตรียมต้นฉบับส่วนใหญ่ของเพลง Bossa - Nova ละเอียดอ่อนและกระตุ้นความรู้สึกของนักแต่งเพลงชื่อดังชาวบราซิล Antonio Carlos Jobim Quartet Carmen Lundy เป็นนักเปียโนที่มีแอนโทนี่ยอดเยี่ยม Wonsey, Carmen ของบราเดอร์ contrabass ผู้เล่นที่เคารพ Curtis Lundy, Lage นอร์เวย์มือกีต้าร์แลนด์และหนุ่มสาวมือกลอง New York Jason Brown

Tel Aviv เทศกาลดนตรีแจ๊ส

นักเป่าแซ็กโซโฟนที่มีชื่อเสียงฟิรเอาน์ Sanders ยกเลิกการมาถึงของเขาเพื่อ Jazz Festival 2007 Tel Aviv แต่มันไม่ได้หยุดจากการเป็นหนึ่งในกิจกรรมดนตรีแจ๊สที่ครบวงจรที่สุดในประเทศอิสราเอลเป็นบางครั้ง ฉลองเทศกาลประจำปีของเหตุการณ์ที่ 18 กับศิลปินชั้นนำต่างชาติเช่นนักเปียโน Stefano Bollani, แซกโซโฟนและคลาริเน็ตเล่น Matt Renzi พร้อมกับเขา Trio; Organissimo Trio จากรัฐมิชิแกนและศิลปินแจ๊สอเมริกัน Judy Wexler

นักดนตรีแจ๊สของอิสราเอลมีส่วนร่วมด้วยการแสดงพิเศษสำหรับเทศกาลจาก -- Slava Ganelin และ Vladimir Volkov, Daniel Zamir และ Omri หมอ, Julia Feldman, Uri Bracha, Nadav ฮาเบอร์, และอื่น ๆ อีกมากมาย

ในขณะที่นักดนตรีที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติยังคงติดมากที่สุดของความสนใจที่งานเทศกาลดนตรีแจ๊สในอิสราเอลมีข้อสงสัยว่าคุณภาพของการแสดงดนตรีแจ๊สของอิสราเอลเป็นหนึ่งในดีที่สุดตลอดกาล สงสัยไม่! ดาวแจ๊สระหว่างประเทศเป็นแหล่งที่มาของแรงบันดาลใจการสร้างมาตรฐานใหม่ให้สูงขึ้นเพื่อ และนักดนตรีในท้องถิ่นได้เรียนรู้บทเรียนปีแล้วปีเล่าเพื่อที่จะไต่ไปที่ระดับบนสุด บางส่วนของพวกเขาได้ลิ้มรสบรรยากาศดนตรีแจ๊สของ New York City หรือไปศึกษาต่อใน Barkley แต่ผู้ที่อยู่ในอิสราเอลมีความสามารถแรงจูงใจและการเปิดกว้างที่จะนำเสียงเพลงของพวกเขาใหม่เสียงที่มาจากความร่ำรวยของวัฒนธรรมดนตรีเมดิเตอร์เรเนียน

เพิ่มขึ้นของนักดนตรีแจ๊สของอิสราเอลจะได้รับการพัฒนาตัวเร่งปฏิกิริยาชนิดใหม่ของความร่วมมือระหว่างกำลังสำคัญในวงการดนตรีท้องถิ่นและศิลปินต่างประเทศชั้นนำ? เราจำเป็นต้องรอปีถัดไปเพื่อดูว่าต้องการนี้จะเป็นจริง

------------

Rise of Scene Jazz อิสราเอลใหม่

เพลงใหม่ๆ เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น