วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

Internet ตัวอย่างการตลาดไวรัสที่กลายมาเป็นความรู้สึกทางอินเทอร์เน็ต

แนวคิดของการตลาดแบบบอกต่ออินเทอร์เน็ตมีอำนาจที่จะนำความมั่งคั่งมหาศาลเข้าไปในกระเป๋าของบรรดาผู้ที่เคารพมันขลังอำนาจ

เพียงแค่คิดเกี่ยวกับศักยภาพของผู้คนนับล้านในการโฆษณาให้คุณฟรี ด้วยการเพิ่มขึ้นของหนังสือ Facebook, Twitter, YouTube, และสังคมของโรงไฟฟ้าสื่อสังคมเครื่องหมายบริการคนขณะนี้มีความสามารถในการใช้ประโยชน์จากความพยายามของผู้คนนับล้านเพื่อประโยชน์ส่วนบุคคลของตัวเองทั้งหมดด้วยการคลิกปุ่มที่เรียบง่ายของ คำเช่น"Retweet"ร่วมกัน",""ชอบ"และ"มุมมอง"ได้ทำให้ความฝันของคนตอนนี้กลายเป็นความจริง ดังนั้นการตลาดแบบบอกคืออะไรและสิ่งที่ทำให้มันมีประสิทธิภาพมากยิ่ง?

Chris Brown Songs

ก่อนที่เราจะได้รับเป็นข้อมูลเฉพาะของการตลาดแบบบอกอินเทอร์เน็ตให้มาพูดคุยเกี่ยวกับการตลาดแบบบอกในทั่วไป คุณได้ไปที่เคยดูละครและภาพยนตร์ที่น่าทึ่งจริงเหรอ? คุณทำอะไรหลังจากที่คุณเห็นมันได้หรือไม่ คุณไม่โทรหาเพื่อนและครอบครัวของคุณและบอกพวกเขามันเป็นวิธีที่ดี? คุณได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ที่น้ำเย็นในที่ทำงานวันต่อไปหรือไม่คุณอาจจะได้ตื่นเต้นมากที่คุณได้พูดคุยกับคนแปลกหน้าเกี่ยวกับวิธีการที่ดีมันเป็นใช่มั้ย?

วิธีการเกี่ยวกับธุรกิจการค้าที่ Super Bowl? เนื่องจากธุรกิจการค้าที่มีจริงๆซุปเปอร์โบว์ stunk ไม่กี่ปีที่ผ่านมาขอพูดคุยเกี่ยวกับเวลาที่พวกเขาเคยเป็นความบันเทิงจริงๆ ในขณะที่ผู้ชายจะดูเกมที่คุณต้องการได้หญิงปรับสิทธิในการดูโฆษณาและทุกคนจะเป็นกาวไปที่ที่นั่งของพวกเขารอดูสิ่งที่เฮฮาเชิงพาณิชย์จะปรากฏขึ้นถัดไป แล้วทุกคนจะพูดคุยในการทำงานต่อไปวันเกี่ยวกับวิธีการที่พวกเขาตลก

คิดเกี่ยวกับวิธีที่มีประสิทธิภาพแนวคิดของการตลาดแบบบอกอินเทอร์เน็ตจริงๆคือ คิดเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดของคำว่าฟรีของการโฆษณาปากที่คุณได้ทำในช่วงเวลาของชีวิตของคุณสำหรับภาพยนตร์โฆษณาทางธุรกิจและผลิตภัณฑ์ บริษัท เหล่านี้ได้ทำให้พันล้านดอลลาร์เนื่องจากของคุณและพวกเขาจะไว้ใจให้คุณสามารถเก็บรอบไป บริษัท ของคุณเจริญเติบโตในคำพูดของการโฆษณาปากและตอนนี้พวกเขาจะทำให้ง่ายขึ้นกว่าเดิมด้วยไวรัสอินเทอร์เน็ตการตลาด

แต่ของคุณต้องติดต่อเพื่อนและครอบครัวของคุณหรือรอดูคนที่ทำงานเพื่อสิ่งหุ้นที่คุณรักจริงๆสิ่งที่คุณต้องทำตอนนี้คือ"หุ้น"บน Facebook หรือ"Retweet"บน Twitter

YouTube เป็นโรงไฟฟ้าตลาดอินเทอร์เน็ตไวรัส

บริษัท เมเจอร์ดาราและนักกีฬายังไม่ได้คนเดียวทำวิดีโอใน YouTube คนโดยเฉลี่ยทุกวันจะพยายามที่จะเป็นความรู้สึก YouTube ถัดไป

ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของเหลือเชื่อ พลังของการตลาดแบบบอกอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดและมีวิธีการ outranks รายการโทรทัศน์รายใหญ่และศิลปินนักร้องที่มีชื่อเสียง

ไปที่ YouTube และพิมพ์"Wedding Dance." คุณจะเห็นวิดีโอเรื่อง"JK แต่งงานทางเข้า Dance"และมันมีกว่า 57 ล้านมุมมอง วิดีโอนี้ถูกทำโดยคนเฉลี่ย นั่นคือจำนวนเงินที่เหลือเชื่อของมุมมองสำหรับคนที่ไม่ได้มีชื่อเสียงได้ นี่คือพลังของการตลาดแบบบอกที่ดีที่สุดของมัน

โดยเพลงที่พวกเขาจะเต้นรำไปนี้ในภาพคือ> คริสบราวน์เรื่อง"Forever." ชนิดนี้ใน"คริสบราวน์ตลอดไปและคุณจะเห็นวิดีโอที่มีกว่า 61 ล้านมุมมอง หลายวิธีการดูที่คุณคิดว่าเป็นเพราะ"Wedding ทางเข้า JK Dance"วิดีโอ? น่าจะเป็นจำนวนมาก

ตอนนี้พิมพ์"จิมและแพมแต่งงาน Dance"และคุณจะเห็นวิดีโอเรื่อง"จิมและแต่งงานแพมตลอดไปจากการแสดงตี"Office." ตอนนี้วิดีโอที่มีเพียงประมาณ 1.5 ล้านครั้ง ดังนั้น"สำนักงาน"ซึ่งเป็นรายการโทรทัศน์ที่สำคัญทำตอนตาม"Wedding ทางเข้า JK Dance"วิดีโอ YouTube ที่ทำโดยคนเฉลี่ย

สิ่งที่น่าทึ่งก็คือวิดีโอต้นฉบับ outranks ทีวีแสดงหลักในการดูและพวกเราสามารถสันนิษฐานได้มีส่วนร่วมให้มุมมองที่สำคัญของคริสบราวน์ผู้เป็นศิลปินดนตรี ใช้เงินเท่าไหร่คุณคิดว่าคริสบราวน์ได้ทำเพราะของ"ทางเข้างานแต่งงาน JK Dance"วิดีโอ? วิธีการดาวน์โหลด I - Tunes หลายเพลงที่ได้รับการทำเพราะของคนที่ได้เห็นว่าวิดีโอต้นฉบับและชอบเพลงของเขา ผมเป็นหนึ่งในคนที่ซื้อเพลงที่ปิดของฉัน Tunes - เพราะของวิดีโอต้นฉบับ
ฉันต้องการแบ่งปันกับคุณเช่นนี้ใน YouTube เพื่อแสดงวิธีการตลาดแบบบอกอินเทอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพจริงๆ

โปรดจำไว้ว่านี้เป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งของความเป็นล้าน ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันในอินเทอร์เน็ต ดังนั้นไม่ว่าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจแบบดั้งเดิมที่ต้องการเพื่อโฆษณาธุรกิจของคุณบนอินเตอร์เน็ต, อินเทอร์เน็ตนักการตลาดที่ความต้องการของลูกค้าเป้าหมายสำหรับธุรกิจของพวกเขาหรือ goofball ที่ต้องการได้สังเกตล้านคนบางท่านอย่างแท้จริงมีอำนาจอยู่ในมือของคุณเพื่อให้ได้พบโดยโลก

เพียงให้แน่ใจว่าก่อนที่จะส่งออนไลน์อะไรที่คุณแน่ใจจริงๆหรือว่าคุณจะต้องการโลกสามารถดูข้อมูลได้เพราะการตลาดของไวรัสจะมีประสิทธิภาพอย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อมันจะไปมีไวรัสไม่มีการหวนกลับ

Internet ตัวอย่างการตลาดไวรัสที่กลายมาเป็นความรู้สึกทางอินเทอร์เน็ต

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด โค้ดเพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น