วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Crunk Music 101 -- ทุกสิ่งที่คุณเคยต้องการที่จะรู้ Crunk เกี่ยวกับ

เพลง Crunk เป็นที่รู้จักกันกับคนที่เป็นเพลง upbeat และหนักเบสสาย ก็มีฝูงชนที่จะได้รับการเต้นรำและงานเลี้ยงเริ่มต้นใช้งาน จาก Ying Yang Twins เพื่อผลิตเพลงที่มีชื่อเสียง crunk / ศิลปิน Lil Jon, เพลงนี้ได้เอาโลกนี้โดยพายุ!

เมื่อต้องการให้ว่ารูปแบบการ crunk และทุกอย่างที่จะไปกับเพลง crunk ก็เหมือนเข้ามิติอื่น ๆ เกือบทั้งหมด ถ้าคุณชอบเพลงที่จะช่วยให้คุณ hyped และสูบที่เพลง crunk เป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อคลายขึ้นและเป็นอิสระ มันมาจากช่วงกลางถึงปลายปี 1990 ผู้ที่สร้างเพลงนั้นจะถูกเรียกว่าเป็น"crunksters" เพลงเป็นที่รู้จักกันที่จะก้าวร้าวและเกเรและฐานข้อมูลพลังงาน

Chris Brown Songs

บางเพลงที่เป็นที่นิยมในวันนี้มี"ได้รับต่ำ"โดย Lil Jon ที่"ใช่"โดยอัชเชอร์ อีกหนึ่งเพลงที่มา crunk ใหญ่ก็บราวน์ของคริส"รัน"และ Ciara 's"สารพัด" Lil Jon มีการผลิตจำนวนมากของเพลงยอดนิยมเหล่านี้เพื่อการผลิตเพลงของเขาเองมาก Youngbloodz และ David Banner เป็นที่รู้จักกันว่าศิลปินอิสระนิยม Lil Jon crunk กล่าวคือ"สถานะของความตื่นเต้นที่ทำเป็น" ความเข้าใจผิดเหมือนกันคือ crunk ที่ได้มาจากภาษาเยอรมันหรือ Yiddish เป็น"krank"ยังมีหลักฐานที่พิสูจน์ได้ว่าไม่จริง

การมีความคิด crunk ที่เป็นกุญแจสำคัญในการทำเพล​​งที่ดี จากสายดังของพวกเขาจะเดินด้วยฝีเท้าหนักเบส, เพลง crunk เป็นไปได้เป็นส่วนใหญ่ของวงการดนตรีจากที่นี่ในการออก! เป็นเพียงไปรับที่ใหญ่กว่าและดีขึ้นเป็นปีที่พวกเขาไปโดย เพลง Crunk เป็นไปได้เสมอความบันเทิงของคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณและอื่น ๆ .. คุณจะได้ยินจังหวะ crazier มากขึ้นในเพลงบ้าที่จะให้สโมสรและทุกที่ที่คุณเล่นบนเท้า!

5 สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับเพลง crunk :

Crunk เป็นที่รู้จักกันว่าบ้าและเมา! มันมาจาก Dirty South เต้น Crunk เป็นที่รู้จักกันของพวกเขาหนักเส้นเสียงเบส, กลองเต้นและร้องดังที่เกิดใน ฯลฯ โทร ... Lil Jon และสาม 6 มาเฟียเป็นที่รู้จักกันได้เป็นผู้บุกเบิกเพลงนี้ ก่อนที่จะมีความหมายใหม่, crunk ถูกกำหนดเป็นเสียงร้องเสียงแหบหรือรุนแรง

Crunk Music 101 -- ทุกสิ่งที่คุณเคยต้องการที่จะรู้ Crunk เกี่ยวกับ

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น