วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Nightmare Before Christmas

I AM KING ฟักทอง

"Nightmare Before Christmas"เพียงแค่อาจจะมีภาพยนตร์ที่ดีที่สุดทุกครอบครัวสร้างขึ้นได้เป็นไปตามการหาประโยชน์ของ Jack Skellington, กษัตริย์ฟักทองของฮาโลวีนทาวน์ เขาเบื่อกับการทำสิ่งเดียวกันทุกปีสำหรับวันฮาโลวีนและวันหนึ่งในป่าเขาสะดุดเมื่อประตูที่นำไปสู่​​คริสมาสต์ทาวน์ มีเขาจะจมดังนั้นและ bedazzled โดยความคิดของคริสมาสต์ที่เขาพยายามที่จะได้รับค้างคาวมีถิ่นที่อยู่, ghouls, และอบลินของฮาโลวีนทาวน์เพื่อช่วยเขาใส่ในตัวเองมากคริสต์มาสของพวกเขาแทนการฮัลโลวี แต่ก็นะต้มและต้มกระเสือกกระสนและ ensues ปัญหา

Chris Brown Songs

นี่คืออะไร

"Nightmare Before Christmas"ถูกหยุดการเคลื่อนไหวครั้งแรกเต็มความยาวภาพยนตร์แอนิเมชั่เคยผลิต เพื่อให้คุณมีความคิดที่ว่าทำไมบางที่อาจจะมี -- ซานตาคลอสมีกว่า 50 ชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวที่แตกต่างกัน Sally มี 10 ที่แตกต่างกันใช้แทนกันได้ใบหน้าแต่ละคนมี 11 สำนวนที่แตกต่างกันและแจ็คมีกว่า 400 แยกกันแต่ละหัว handcrafted กับสีหน้าท่าทางที่แตกต่างกัน หากที่ไม่เพียงพอที่ความสูงของการผลิตก็เอานิเมชั่นทั้งสัปดาห์ในการผลิตเพียง 70 วินาทีของเวลาฟิล์ม Yikes
Boo - NUS : ในการ์ตูนสักการะเพื่อชาร์ลีบราวน์และการ์ตูนสำหรับผู้ใหญ่ไม่มีใบหน้าที่แสดงในภาพยนตร์เรื่อง

behemoth

อักขระ Behe​​moth ถูกจำลองหลังจากที่นักแสดง B - Movie และนักมวยปล้ำสวีเดน, ต. จอห์นสัน ต. จอห์นสันเคยทำงานกับ Ed ไม้จูเนียร์และได้รับบทในภาพยนตร์เรื่อง"Ed Wood"ซึ่งกำกับโดยทิมเบอร์ตัน

กิจการ

คนส่วนใหญ่คิดว่าเป็นธรรมชาติทิมเบอร์ตันกำกับ,"Nightmare Before Christmas"แต่ก็เป็นผู้กำกับ Henry Selick ที่เอาพวงมาลัยในขณะที่เบอร์ตันเขียนบทและผลิตกิจการขนาดใหญ่ Selick แล้วไปที่ตรงภาพยนตร์แอนิเมชั่เคลื่อนไหวหยุด"James and the Giant Peach" ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเขา"Coraline"เขียนโดยความน่ากลัวปริญญาโท, Neil Gaiman

นี้คือ HALLOWEEN

ในเพลง, Halloween", lyrics.tender"เป็นนี้lumplings ทุกที่หมายถึงชื่อเพลง"ซื้อ Lumplings"ซึ่งแต่งโดย Danny Elfman เมื่อเขาอยู่กับวงดนตรีของเขา Boingo, Oingo

IT 'S Showtime

Jack Skellington ทำให้ลักษณะจี้เล็ก ๆ อยู่ด้านบนของหมวกเกราะ Beetlejuiceís ม้าหมุนที่ส่วนท้ายของภาพยนตร์,"Beetlejuice" งูในหนังเรื่องนี้ยังมีดาวเสาร์ Sandworm เดียวกันเห็นใน Beetlejuice
บู๊ NUS : การสร้างลักษณะที่ปรากฏชัดเจนบิดฮาโลวีนเมืองที่ศิลปินมักจะร่างของพวกเขาการออกแบบด้วยมือของพวกเขาวาดรูปที่ไม่ใช่

กระทืบฤดู

ทิมเบอร์ตันได้กล่าวว่าเขาได้แรงบันดาลใจแรกที่เขียนบทกวีต้นฉบับฟิล์มจะขึ้นอยู่กับเมื่อเขาเห็นสินค้า Halloween แสดงไม่ถูกลบและแทนที่ด้วยการติดตั้งคริสมาสต์ การวางเคียงกันของโครงกระดูกสีดำ, ghouls และอบลินผสมกับสดใสร่าเริงซานตาและกวางขนาดใหญ่ของเขามาฝึกสอนและจินตนาการของเขาและชุดล้อในการเคลื่อนไหว

ความปั่นป่วน STOP MOTION

ภาพเคลื่อนไหวหยุดการเคลื่อนไหวเป็นเรื่องยุ่งยากธุรกิจและสองรายการ plagued ผลิตไฟไม่สามารถมาในหรือทำลายหุ่นได้แบ่งการผลิตเพื่อหยุดการร้องเสียงกรี๊ด ดังนั้นทีมงานภาพยนตร์ที่คิดค้น"ปลุกไฟ"ที่จะเตือนถ้ามีนิเมชั่นของไฟเวทีล้มเหลวในการเข้ามาในและพวกเขาพัฒนาระบบที่เปิดการใช้งานได้อย่างลงตัว puppeteer เพื่อสลับไปยังหุ่นแทนถ้าหุ่นยากจนในระหว่างการถ่ายภาพ

เหนียว SPIDER 'S WEB

มีความพยายามตามที่มีไม่แปลกใจที่น้อยที่สุดสิ่งที่อาจได้รับโดย ความต่อเนื่องระหว่างนัดเสมอยุ่งยากสำหรับภาพยนตร์ใด ๆ และอันนี้ไม่แตกต่างกัน หนึ่งเดียวที่แตกต่างสามารถมองเห็นได้เมื่อแจ็คแสดง Lock, Stock และกระบอกคุกกี้ต้นคริสต์มาส ตอนแรกด้านเปลือกน้ำฅาลของคุกกี้จะหันไปทางพวกเขา แต่ในการถ่ายภาพต่อไปนี้จะถูกกลับรายการและด้านเปลือกน้ำฅาลจะหันไปจากพวกเขา Yeesh, โอ้มนุษยชาติ

แจ็คของการซื้อขายทั้งหมด

คริสซาแรนดอนนักแสดงให้เสียงพูดสำหรับ Jack Skellington แต่Danny Elfman, นักแต่งเพลงและภาพยนตร์เรื่องยาวเวลาทำงานร่วมกันกับทิมเบอร์ตันซึ่งจัดทำเสียงร้องของแจ๊ค Elfman ยังให้เสียงกับตัวอักษร, บาเรลและตัวตลกกับ Tearaway Face
บู๊ NUS : ในหนัง, ซานต้ารายการ"ซนหรือดี"ทำจากสองชั้นบางของกระดาษที่มีชั้นบางของอลูมิเนียมฟอยล์แซนวิชระหว่างพวกเขา รายการนี​​้ทำให้กระดาษจากการย้ายรอบระหว่างภาพ หลังจากที่ใช้เวลาทั้งหมด 24 ภาพ (ภาพ) เพื่อให้เดียวที่สอง
ของภาพยนตร์เออ - yi - yi!

เนชั่นความร่วมมือ

Catherine O'Hara, ผู้ที่ยังอยู่ในเบอร์ตัน"Beetlejuice"ให้เสียงของเธอให้แฟน Jackís, Sally, รวมทั้งการให้ตัวละคร, Shock Paul Reubens, aka Pee - Wee Herman, จัดเสียงสำหรับตัวล็อค ทิมเบอร์ตันกำกับทั้ง Pee - Wee Herman ฟิล์มหน้าจอขนาดใหญ่

TIDBITS

เมื่อฟิล์มได้เปิดตัวแรกที่พวกเขามีแคมเปญการตลาดกับเบอร์เกอร์คิง Together, เบอร์เกอร์คิงและฟักทอง King parlayedคอลเลกชันของนาฬิกาดิจิตอลในศักดิ์ศรีของภาพยนตร์ ฉันยังคงเหมืองในกล่องเดิม ผมได้ที่เบอร์เกอร์คิงตรงข้ามถนนจากโรงละครครั้งแรกที่ฉันเห็นฟิล์มใน Santa Fe, New Mexico มันเปิดวันหยุดสุดสัปดาห์และมีสองคนดังในโรงละครในคืนนั้น นักแสดงและแฟน Samantha Mathis จากนั้นเธอ, River Phoenix มันสุดยอดที่จะเห็นว่าพวกเขารักเช่นเดียวกับฟิล์มมากที่สุดเท่าที่คนอื่น ๆ ที่คืน แต่น่าเสียดายสำหรับทุก River Phoenix เสียชีวิตไม่กี่วันต่อมาใน Los Angeles จากยากระตุ้นหัวใจล้มเหลว ฮาโลวีนนี้เป็นวันครบรอบปีที่ 10 ของเขา
ผ่านไป RIP, River Phoenix

Nightmare Before Christmas

ฟังเพลงใหม่ๆ เนื้อเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น