วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ทำไมคุณควรเล่นเพลงแบบสเตอริโอ

ทำงานในระบบเสียงสเตอริโอให้เสียงกีต้าร์ของคุณมากใหญ่และ'กว้าง' มันทำให้เสียงเหมือนกีต้าร์ของคุณนั้นมาจากทุกที่และเติมขึ้นห้อง แทบทุกเสียงกีตาร์ที่บันทึกอยู่ในระบบสเตอริโอที่จะให้มัน"ต่อหน้า"เต็มและเสียงที่ใหญ่กว่า คุณสามารถฟังผลนี้เมื่อคุณฟังเพลงในหูฟังของคุณ เมื่อต้องการเรียกใช้เสียงกีต้าร์ของคุณอยู่ในสถานการณ์ที่คุณสามารถทำได้หลายวิธี

ขั้นแรกให้ใช้เครื่องขยายเสียงสเตอริโอ FENDER Princeton ร้องดังกล่าวใด ๆ หรือการสร้างแบบจำลองดิจิตัลแอมป์ซึ่ง"สาย 6"ที่ถูกกำหนดสเตอริโอ

Chris Brown Songs

ประการที่สองใช้โปรเซสเซอร์กีต้าร์ที่ทันสมัย​​ดิจิตอล ใช้หน่วยประมวลผลใด ๆ กีต้าร์ที่ทันสมัย​​ดิจิตอล หน่วยเหล่านี้โดยทั่วไปมีสองผล (จากซ้ายไปขวา) จากนั้นนำไปสู่​​การทำงานสองสองช่องทางของโต๊ะผสมหรือผสมหน่วยแอมป์ / ตราบใดที่ระบบ PA ทำงานในระบบเสียงสเตอริโอ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมาก จากนั้นกะทะยากคุณ'"ช่องทางให้กับแต่ละเอาท์พุทซ้ายและขวาของแต่ละ

บางบอร์ดผสมมีช่องสัญญาณสเตอริโอขวาและซ้ายที่คุณสามารถนำเอาท์พุททั้งสองหน่วยประมวลผลเป็นอีกช่องทางหนึ่งของคุณ หากคุณต้องการจะได้ยินกีต้าร์ของคุณแยกต่างหากจากเครื่องมืออื่น ๆ คุณยังจะต้อง"จอแสดงผล"เสียงของคุณผ่านทางของแอมป์บางชนิดที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของระบบ PA แต่หลาย ๆ วงวันนี้เลือกที่จะทำงานทุกอย่างเป็นระบบและมีแอมป์ PA เวทีที่ทุกคนไม่

นอกจากนี้ท่านสามารถใช้สองเครื่องขยายเสียงและใช้การประมวลผลผลกระทบดังกล่าวข้างต้นหรือหน่วยผลกระทบดังกล่าวเป็นหน่วยประสานหรือความล่าช้าที่มีผลสอง นำไปหนึ่งหนึ่งในแอมป์อื่น ๆ ที่จะนำแอมป์ที่สอง ด้วยวิธีนี้คุณสร้างเสียงสเตอริโอโดยไม่ต้องใช้ระบบ PA

ด้านลงของค่านี้ตั้งขึ้นจะเสียเวลามากขึ้นต้องใช้สองครั้งสองเท่าของเสื้อผ้าและอุปกรณ์ที่เกิดขึ้นจริงมาก มันทำงานมาก แต่ผลที่ได้คือกล่าวแตกต่างจากการเล่นผ่านเครื่องขยายเสียงเดี่ยวขาวดำ คุณภาพเสียงเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจและคุณได้รับเสียงสเตอริโอ

ส่วนใหญ่"อัจฉริยะ"เครื่องความสามัคคีหรือ shifters สนามจะเสียงดีในระบบเสียงสเตอริโอการกำหนดค่าการตั้งค่าเมื่อทำ harmonies ซับซ้อน เป็นสิ่งสำคัญที่ว่าถ้าคุณจะใช้หนึ่งของเครื่องมือเหล่านี้คุณติดตั้งระบบลำโพงสเตอริโอเพื่อให้แน่ใจว่าการควบคุมเสียงที่มีคุณภาพ

ไม่อยู่ภายใต้การแสดงผลที่ผิดพลาดที่ทำงานสองตู้ลำโพงในสองคนหนึ่งเอาท์พุทของแอมป์เป็นสเตอริโอนี้ไม่สเตอริโอ มันเป็นเพียงการเพิ่มลำโพงอื่นเพื่อให้การแพร่กระจายของเสียงเป็นพิเศษ แต่ไม่ได้เพิ่มอำนาจใด ๆ ที่เกิดขึ้นจริงหรือสร้างสัญญาณเสียงสเตอริโอ ระบบเสียงสเตอริโอให้เสียงกีต้าร์ของคุณที่ดีกว่าและเติมห้อง มันทำให้การฟังการฟังเพลงสมบูรณ์แบบมากขึ้นและควรจะใช้เวลาทั้งหมด

ทำไมคุณควรเล่นเพลงแบบสเตอริโอ

ฟังเพลงฮิต ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น