วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

มาดอนน่า -- ราชินีเพลงป๊อป

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 1958, Madonna Louise Veronica Ciccone หรือที่นิยมเรียกว่ามาดอนน่าเกิดใน Bay City, Michigan ถือเป็น"ราชินีแห่งความนิยมเพลง"เธอมีอาชีพทำเครื่องหมายโดยความยาวไม่เพียง แต่การถกเถียงเช่นกัน

มาดอนน่าได้รับการเลี้ยงดูในครอบครัวชาวอเมริกันมีศรัทธาคาทอลิกและอิตาลี เมื่อเธอยังเด็กแม่ของเธอเสียชีวิตเพราะโรคมะเร็ง ตั้งแต่อายุยังน้อย, มาดอนน่าแสดงความสนใจในศิลปะการแสดงเมื่อเธอได้เข้ามาเปียโนและบัลเลต์และมีการใช้งานผู้มีส่วนร่วมในกิจกรรมศิลปะต่างๆในโรงเรียนของเธอ

Chris Brown Songs

ในระหว่างปีวิทยาลัยของเธอ, มาดอนน่าเข้าร่วม University of Michigan แต่เพียงอยู่สองปี 24 เดือนหลังจากที่เธอย้ายไป Corona, Queens สำหรับเควสของเธอจะไล่ตามความฝันของเธอเป็นนักเต้นมืออาชีพและนักแสดง

มาดอนน่าแห่งแรกของเดี่ยว"ทุกคน"เรื่องถูกปล่อยโดยไม่ต้องถ่ายภาพของเธอในเสื้อกันหนาวด้วยเหตุนี้คนส่วนใหญ่เชื่อว่าเธอเป็นคนดำ อย่างไรก็ตามต้องขอบคุณเอ็มทีวี, ฟังของเธอมีโอกาสได้รับรู้จริงมาดอนน่าเป็นใคร ป้ายกำกับตลาดการบันทึกภาพของเธอเธอเป็นนักร้องที่เป็นขี้เล่นกับการรวมกันของวัฒนธรรมป็อปและเด็กซน

ในปี 1983 แบ่งของมาดอนน่ามาในที่สุด เธอออกอัลบั้มตัวเองเรื่องของเธอและเธอ"เพลง"ฮอลิเดย์ทำให้มันอยู่ในรายชื่อด้านบนของแผนภูมิเพลงทั่วโลก เพลงอื่น ๆ ของเธอ"Lucky Star"ทุกคน",""เส้น"และ"Burning Up"ทุกคนเปิดดูได้ทันที อัลบั้มของเธอประสบความสำเร็จอย่างมากที่ปูทางไปเป็นดารานานาชาติของมาดอนน่า

เกินปี, มาดอนน่ายังคงผลิตเพลงฮิตระดับนานาชาติเช่น"เช่นเดียวกับ Virgin,""ปาป้าไม่สั่งสอน"และ"อย่าร้องไห้สำหรับฉันอาร์เจนตินา,"เธอยังคงทำงานในอาชีพการร้องเพลงของเธอและได้รับการจดทะเบียนโดย กินเนสเวิลด์ของระเบียนเป็นศิลปินหญิงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลอดกาล แท้จริงผู้ที่ให้ความภาคภูมิใจกับธงอเมริกัน, มาดอนน่ามีสิทธิที่จะได้รับทุกชื่อ"Queen of Pop Music."

มาดอนน่า -- ราชินีเพลงป๊อป

เพลงใหม่มาแรง โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น