วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

10 สุดยอดหนังสือเด็ก

การอ่านให้กับเด็กของคุณเป็นส่วนสำคัญในการเจริญเติบโตและพัฒนาการของพวกเขา เป็นเด็กของคุณเจริญเติบโตพวกเขาจะต้องอ่านหนังสือด้วยตัวเอง แต่คุณยังสามารถแบ่งปันเรื่องราวและการผจญภัยกับพวกเขาโดยพูดถึงสิ่งที่พวกเขาได้อ่าน รู้ว่าหนังสือเล่มไหนจะขอแนะนำสำหรับผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่าจะช่วยให้คุณและบุตรของท่านเลือกจากการเลือกจำนวนมากที่พร้อมใช้งาน

ที่นี่ 10 อันดับรายชื่อของหนังสือเด็กคือ

Chris Brown Songs

เรื่องของปีเตอร์แรบบิทคือตอนนี้เรื่องที่เป็นกว่า 100 ปีเก่า Beatrix Potter นี้คลาสสิกยังคง amuses และสุขเด็กและผู้ปกครอง ซึ่งแตกต่างจากบางส่วนของเรื่องอื่นพอตเตอร์ของเรื่องนี้ได้รวมไว้ครั้งแรกเป็นส่วนหนึ่งของหนังสือที่เธอเขียนให้เด็กผู้ที่ป่วย พอตเตอร์หวังอารมณ์ขันของเรื่องจะช่วยให้เด็กลืมความเจ็บป่วยของเขาสำหรับบิตและรีบเขาไปตามถนนเพื่อการกู้คืน

Goodnight Moon ในปี 1947 เขียนโดย Margaret Wise Brown หนังสือเล่มนี้มีเสน่ห์กับบทกวีนุ่มนวลและมีภาพประกอบที่มีสีสันได้รับการชื่นชอบสำหรับคนรุ่นเด็ก ใหม่ในวันนี้ผู้ปกครองจำนวนมากมีความทรงจำของหนังสือเล่มนี้ชอบและสนุกกับความสามารถในการบราวน์ของคำเสนอซื้ออีกครั้งหนึ่งที่พวกเขาอ่านมันให้กับเด็กของตัวเอง

อยากรู้อยากเห็นจอร์จคือชุดของหนังสือที่เขียนและแสดงโดยมากาเร็ตและ HA Rey ถึงแม้ว่าที่ 1 หนังสือจอร์จอยากรู้อยากเห็นปรากฏในตลาดกว่า 60 ปีที่ผ่านมานี้ความนิยมของตลกลิงน้อยอยากรู้อยากเห็นไม่เคย waned นี้ยังคงเป็นเด็กที่มียอดขายสูงสุดของหนังสือและอยากรู้อยากเห็นจอร์จได้เกิดหนังการ์ตูนและโฮสต์ของสินค้าที่นิยมอื่น ๆ

Love You Forever หนังสือสำหรับเด็กเป็นผู้ใหญ่ หนังสือเล่มนี้เขียนเพื่อให้เด็กเพลิดเพลิน แต่ความเชื่อมั่นและความจงรักภักดีที่จะแสดงความนิยมบ้านกับผู้อ่านทุกเพศทุกวัย ผู้แต่งโรเบิร์ต Munsch สร้างหนังสือที่ถูกตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1986 แต่คุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะอยู่ใน Top 10 รายการเป็นเวลาหลายปีมา

แม้ว่าคุณจะสามารถดูภาพยนตร์ที่สิ่ง Wildอยู่ด้วยกัน Maurice Sendak เป็นความสุขที่ดีที่สุดในรูปแบบที่เขียนเดิม 1963 หนังสือเล่มนี้ได้กลายเป็นคลาสสิกในวัยเด็กและเป็นหนึ่งที่เด็กใช้เวลาความสุขที่ดีในการรับฟังก่อนนอน Skeptics เดิมคิดว่าเรื่องราวเกี่ยวกับมอนสเตอร์ป่าและเด็กชายตัวน้อย ๆ จะทำให้ฝันร้าย แต่ความกลัวของพวกเขาพิสูจน์แล้วว่าเป็นทั้งสองไม่มีมูลและที่พูดเกินจริงอย่างแพร่หลาย นี่คือตอนนี้หนังสือเล่มโปรดสำหรับเด็กทั่วโลก

แมวในหมวกถูกเขียนครั้งแรกในช่วงปี 1950 และความนิยมได้กับเด็กต่อไปในวันนี้ หนังสือ ดร. Seuss มีความสามารถในการติดต่อกับผู้ปกครองและเด็กและของเรื่องราวทั้งหมดของเขามันเป็นแมวในหมวกที่ได้กลายเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดของทั้งหมด ไม่มีใครสามารถต้านทานแบบมีสีสัน, ตัวอักษรแปลกประหลาดและ Rhymes ที่สร้างขึ้นด้วย"ไร้สาระ"คำ ดร. Seuss

Polar Express เป็นอีกหนึ่งของหนังสือที่ใหม่กว่าที่ทำให้กับ Top 10 รายการ. คริสแวน Allsburg เป็นผู้เขียนอ่านง่าย แต่มากเรื่องที่มีความหมายว่า fascinates พ่อแม่และเด็ก ภาพประกอบสวยมากับคำและทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับหนังสือที่แจ้งเตือนพวกเราทุกคนให้ความหวังความฝันของเราและความเชื่อยังมีชีวิตอยู่นี้ ถ้าคุณต้องการที่จะแบ่งปันหนังสือที่มีบุตรหลานของท่านที่จะจุดประกายเด็กภายในของคุณเองเพื่อชีวิตแล้ว Polar Express เป็นหนึ่งที่คุณควรเลือก

Charlotte 's Web เป็นหนังสือเล่มโปรดของเด็กอื่นที่มีการสะสมความนิยมมานานกว่าครึ่งศตวรรษ นี่คือหนังสือที่เขียนโดย EBสีขาวและความคิดและบทเรียนที่จะมียังคงมีเนื้อหาที่ทันสมัยและจริงใจในวันนี้เป็นพวกเขาในปี 1952 เมื่อได้มีการตีพิมพ์ครั้งแรก เรื่องราวของ Wilbur หมูเหงาและ Charlotte แมงมุมฉลาดและดูแลสอนให้ผู้อ่านทุกความสำคัญของมิตรภาพความรักและความเมตตาให้ผู้อื่น

หมีพูห์ถูกเขียนในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 โดย AA Milne หนังสือเล่มนี้แสดงให้เห็นการผจญภัยมากมายที่ไม่ห่วงหมีน้อย, อ้วนจ้ำม้ำและสหายของเขา เรื่องราวเกี่ยวกับการผจญภัยของหมีพูสุขใจผู้ปกครองและเด็กที่พวกเขาอ่านเกี่ยวกับหมี, คริสโรบินและสัตว์อื่น ๆ อีกมากมายที่อาศัยอยู่ใน 100 เอเคอร์ Woods

ในช่วงปี 1990 ผู้เขียนเริ่มเขียน JK Rowling Harry Potter นี้เป็นครั้งแรกของชุดของหนังสือเด็กเกี่ยวกับตัวช่วยสร้างเด็กและเพื่อนของเขา หนังสือเหล่านี้จะไปในที่ที่จะเป็นผู้ขายที่ดีที่สุดระหว่างประเทศและการเปลี่ยนแปลงชีวิตของเด็กนับล้าน ทันใดนั้นเด็ก ๆ อยากจะอ่านหนังสือแทนการเล่นเกมบนคอมพิวเตอร์และ Harry Potterกลายเป็นตัวช่วยสร้างที่แท้จริงของการศึกษาระดับปริญญาแรกเท่าที่พ่อแม่ภูมิใจหลายคนที่เกี่ยวข้อง

หนึ่งในหนังสือเหล่านี้จะเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบเมื่อคุณต้องการที่จะแบ่งปันเวลาคุณภาพกับลูก ๆ ของคุณ รายการนี้มีเรื่องที่พิสูจน์แล้วเป็นที่นิยมกับผู้อ่านทุกเพศทุกวัย แต่พวกเขาได้รับทั้งหมดเขียนอุทธรณ์ต่อจินตนาการและหัวใจของเด็ก ลักษณะความฝันสนุกและไม่ห่วงของบรรดาวัยเยาว์ถูกจับในหน้าของหนังสือแต่ละเล่มเหล่านี้และคุณและครอบครัวของคุณสามารถเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวและการผจญภัยครั้งที่คุณต้องการใด ๆ

10 สุดยอดหนังสือเด็ก

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น