วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงที่ดีที่สุดเพื่อรับของเธออยู่ในอารมณ์

มันถูกกล่าวว่าวิธีที่จะหัวใจ Mans จะผ่านจากท้อง ในทำนองเดียวกันผมอยากจะเหรียญวลี"ทางลงกางเกงผู้หญิงคือผ่านเพลง." ดังนั้นสิ่งที่เพลงที่คุณควรจะเล่นเมื่อคุณต้องการที่จะได้รับสาวในฝันของคุณเป็นอารมณ์? ดีคำถาม!

อันดับแรกเราจำเป็นต้องตระหนักว่าผู้หญิงมีความซับซ้อนมากหลากหลายอารมณ์อยู่ตลอดเวลาผ่านระบบการเต้นของพวกเขาและการรวมกันทางด้านขวาของสารเคมีเหล่านี้จะเรียก undoubtly เร้าอารมณ์ เพื่อให้ผู้หญิงที่จะอยู่ในอารมณ์แรกที่เธอต้องได้รับการผ่อนคลาย

Chris Brown Songs

ผู้หญิงทุกคนต่างและบางรายที่มีสไตล์ทั้งหมดเองคุณสามารถวัดประเภทของการฟังเพลงสวยได้อย่างง่ายดายโดยดูที่พวกเขา แต่อาจจะขอให้เธอก่อนที่มือชนิดของวงดนตรีหรือ artsits เธอชอบของพวกเขา ที่นี่มีบางส่วนบุคคลที่ชื่นชอบเพลงของฉันเพื่อให้ได้ผู้หญิงของฉันในบางอารมณ์สนุกสำหรับ!

เพลงรัก -- รักษา Beautiful - HIM You Are The One - HIM Just Like Heaven - Cure ร็อคเรือ Alyiha - ที่ดีและSlow Usher - ฉันต้องการ Pt Girl 2 -- Puff Daddy Monica - Angel Lets Make Love - Deep Side เพศและสนามเด็กเล่น Candy - Marcys Bump N Grind R - Kelly Love Music - คริสบราวน์ สำหรับคุณจะแจ้งให้ทราบ Dash - Board Confessional Jaime Foxx ช้า Deep -- Blackstreet My Body -- LSG Magic Stick -- 50 Cent พีชและครีม - 112 Avant -- การรักดี Jodeci -- Let 's Do It All Usher -- Bedtime Love - Musiq Maxwell - Lifetime Eric Benet - ความรักของฉันเอง แสงอาทิตย์Anderson - สวมมงกุฎ Carl Thomas - babymaker เพลงเหล่านี้ค่อนข้างอักษรแน่ใจว่าจะตีกับผู้หญิง ฉันได้ใช้พวกเขาหลายครั้งที่มีผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม อีกครั้งเหมือนผมพูดพยายามที่จะวัดแบบไหนที่เธอเป็นเด็กผู้หญิง ถ้าเธอดูเหมือนว่าต้องการชนิดสงวนไว้แล้วคุณอาจต้องการเลิก Magic Stick และพีชและครีมและแทนที่ด้วยบางพระองค์และรักษา

ฉันยังเคยพบว่าเมื่ออยู่ในอารมณ์มันเป็นเรื่องง่ายไม่เพียง แต่ให้ผู้หญิงอยู่ในอารมณ์ แต่มีความสุขเมื่อกำลังเล่นเพลง มีบางอย่างเกี่ยวกับการจับคู่จังหวะของเพลงเพื่อคุณร่างกายของตัวเองมันก็ทำให้การมีเพศสัมพันธ์ที่ดีคือ

หากคุณชอบบทความนี้โปรดเยี่ยมชมบล็อกของฉันมีการเชื่อมโยงที่ด้านล่างของการโพสต์นี้ นอกจากนี้ยังมีสิ่งของหลายอย่างที่นี่ที่ EzineArticles ตั้งอยู่ในข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้

เพลงที่ดีที่สุดเพื่อรับของเธออยู่ในอารมณ์

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น