วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Rihanna -- R ตรวจสอบคะแนน Album

นางสาวเอลล่าเอลล่าร่ม AY กลับมาและเธอโกรธเล็กน้อย แฟนหนุ่มอดีตคนดังคริสบราวน์ตีเธอในอาจจะทำร้ายประชาชนมากที่สุดของศตวรรษและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีผลกระทบอย่างแน่นอนเพลงของเธอ เมื่อ ensued เมื่อเวลาผ่านไปสาวแตกขึ้นและมีฝนมากหัวใจ - wrenching รักเพลง ปัจจุบันผู้หญิงชอบสีชมพูผ่านการหย่าร้างและกลับมาร้องเพลง'So What?' ในทำนองเดียวกัน Rihanna ออกเพื่อพิสูจน์เธอที่ยากขึ้นกว่าที่เคยมีอัลบั้มใหม่ของเธอRated R, ที่เธออาจจะเพิ่งสร้างขึ้น emo - แนวอาร์แอนด์บี

ที่ประสบความสำเร็จอย่างเหลือเชื่อ 21 ปีมียอดขายกว่า 12 ล้านแผ่นทั่วโลกในระยะสั้นสี่เพลงปีอาชีพของเธอ การแนะนำของ Rihanna กับฉากที่มีความนิยมเช่นพล De Replay ดูเหมือนว่าอายุการใช้งานออกไปจากที่เพลงของเธอตอนนี้

Chris Brown Songs

เธอถูกจัดเป็น R & B / Reggae, นอกจากนี้ยังเนื่องมาจากมรดกของเธอบาร์เบโดส ตั้งแต่นั้นมาเธอได้รับการระบุว่าเป็นป๊อปที่มีสัญญาณขอความช่วยเหลือและ dancehall กับ Break It Off เธอยังได้รับการพิจารณาป๊อปร็อค / กับ Shut Up และไดรฟ์และหลักสูตรของป๊อป / R & B ด้วยไม่ต้องหยุดเพลงและชนทั่วโลกร่ม Disturbia แต่เข้มกว่าเล็กน้อยได้ถูกจัดอยู่ในประเภทเต้นรำ ความรู้สึก Rihanna แฟชั่นและทรงผมอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงบ่อยกว่าแนวเพลงของเธอ ดูแต่ละความกล้าหาญมากขึ้นกว่าที่ผ่านมาโดยมีจำนวนของเสื้อผ้าและผมของการลดลงในแต่ละครั้ง

Rated R, Rihanna ของสตูดิโออัลบั้มที่สี่เป็นชื่อของแนะนำ -- ผู้ใหญ่มากขึ้นกว่าความพยายามก่อนหน้านี้ของเธอ มันเป็นของเธอรุ่นแรกที่จะรวมคำเตือนภาษาหยาบ, และปกอัลบั้มพูดสำหรับตัวเอง ปล่อยได้ช็อกปัจจัยแน่นอนได้ แต่เมื่อคุณได้รับที่ผ่านมาความรู้สึกแรกของการ'Uh Oh, ถั่วเปลือกแข็งของเธอไปทั้งหมดและ emo', อัลบั้มเป็นส่วนใหญ่ listenable สวย

แรกเดียวรัสเซียรูเล็ต, มืด, รุนแรงและร่วมเขียนโดยนักแต่งเพลง extraordinaire Ne - Yo แม้จะเศร้าเล็กน้อยก็จริงแนวคิดสมาร์ทและ - crafted เพลงได้ดีกับการเต้นของหัวใจและลูกเต๋ากลิ้งเสียงข้างหลังตี เพลงที่สำคัญอื่น ๆ รวมถึง Stupid In Love, Cold Case รักที่ถูกเขียนโดย Justin Timberlake, และรูปถ่ายที่มีช่องโหว่ซึ่งมี Will.I.Am. Te Amo และเพลงสุดท้ายจะทิ้งแทร็คในขณะที่ส่วนใหญ่ของผู้อื่นทำหน้าที่เป็นสารตัวเติม

งานศิลปะสำหรับหนังสือเล่มเล็กอัลบั้มเพลง parallels edgier คล้ำ Rihanna Mohawk เป็นกีฬาสีบลอนด์และบุหรี่มีน้อยอื่น ชุดอื่น ๆ รวมถึงขน, กางเกงเลี่ยง, หนังและลวดหนาม เราได้คำใบ้เธอน่าเบื่อและการแสวงหาความสนใจในระดับสาธารณะมาก

Rihanna เป็นผู้อำนวยการบริหารใน Rated R พร้อมกับตำนาน LA Reid เธอมีส่วนช่วยในการเขียนพร้อมกับช่วงของนักเขียนที่สำคัญรวมทั้ง Ne - Yo, Justin Timberlake, ฝันและ James Fauntleroy II บันทึกเป็นมืออาชีพไม่ต้องสงสัย อย่างไรก็ตามการพิจารณาของแฟนของเธอประกอบไปด้วยจำนวนมากของหญิงสาวใจอ่อน, ทิศทาง - ตัดข้อมือเธอคือการไม่อาจจะมีการย้ายที่ฉลาด

Rihanna -- R ตรวจสอบคะแนน Album

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น