วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Bums Donkeyland (Short Story)

ส่วนที่สามของสามส่วน

(ฤดูใบไม้ร่วง, เดือนพฤศจิกายน 1967)

Chris Brown Songs

บทที่หนึ่ง
สถานีก๊าซ

จอห์นอยู่ในรถและถังก๊าซได้เต็ม, ยางได้ถูกตรวจสอบและเต็มไปด้วยอากาศรวมทั้งน้ำมันทั้งหมดถูกปรับ

"ฉันจะเริ่มต้นของเธอขึ้นและดูว่ามอเตอร์เสียง"เจี๊ยบ Evens พูดกับจอห์น, การเข้าที่นั่งคนขับรถ"คุณได้รับสิ่งที่นำไป?"

"หันเห"จอห์นแอลกล่าวว่า

"เปิดขึ้นเบียร์สำหรับฉันกว่า."

"คุณต้องการเต็มหรือไม่"

"ที่เหมาะสมสำหรับถนน."

จอห์นโดยม่ายเปิดเบียร์และเจี๊ยบอยู่ที่พวงมาลัยรถรอสำหรับยานยนต์ที่จะอุ่นขึ้นเมื่อเขาได้ยินเสียงเหมือนมอเตอร์ติดหลวม เขาเปิดฝากระโปรงมองลงไปในยานยนต์ จอห์นเห็นตำรวจดึงลงในสถานีบริการน้ำมัน เขามองในสายตาของเขาและเขาก็มาเดินไปทางรถของพวกเขา แล้วเขาก็เดินตามเขาไปร้านพิซซ่าแล้วเขาได้ออกจากสายตา folks เพิ่มเติมที่ออกมาจากสถานีบริการน้ำมันด้วยรายการซื้อในมือของพวกเขาเดินไปในทิศทางที่แตกต่างเพื่อรถของพวกเขา จอห์นมองที่เจี๊ยบไม่ว่างดูที่ motormount ตำรวจสองคนก็ยังรออยู่ในรถเดินออกไปยืดมือของเขาอยู่ด้านบนของปืนพกลูกของเขาการตรวจสอบเพื่อดูว่าจะอยู่ในสถานที่และที่เขาปิดประตูรถไซเรนในสถานีบริการน้ำมันออกไป, จอห์นใน กลั้นหายใจไว้นาน ๆ ให้ตะโกนและเจี๊ยบมองไปทางปากกระบอกปืนปืนของตำรวจที่มีเป้าหมายที่ขโมยมันกำลังจะหมดลงในถนนจากก๊าซสถานี, เจี๊ยบกระโดดไปด้านข้างของรถและได้ยินเสียงหวอสถานีบริการน้ำมันและยิ่งใหญ่ของการร้องเสียงกรี๊ด

ชายหนุ่มก็หันไปดูว่าตำรวจได้และขับรถตำรวจวิ่งตามหลังเขาหยุดแล้วเพื่อมุ่งและไฟไหม้, ยิงสามนัดสองในอากาศหนึ่งที่เด็กหนุ่มยันและเป๋สีดำทำงานขโมยเป็น เจี๊ยบยืนอยู่ข้างหน้าต่างมองหาในรถว่า"ไอ้บ้าเขาก็ต้องของปล้นปั้มน้ำมัน. Man, เราจะทำอะไร?"

จอห์นได้ยินเสียงหวอของรถตำรวจมากขึ้นมาลงถนนข้าวและหนึ่งจากข้างถนนและเห็นพวกเขาย้ายไปยังสถานีบริการน้ำมันว่า"เราอยู่กับที่ดีที่สุดเพียงแค่"เจี๊ยบกล่าวว่า"ไม่ต้องดึงความสนใจให้เรา."

ขณะนี้มีจำนวนมากขึ้นรถตำรวจสามรอบถนนโดยสถานีบริการน้ำมัน

"Stop!" หนึ่งตะโกนใส่ตำรวจ

"ยิง, คนโง่"กล่าวอีก

"Come on. มาบนเพื่อประโยชน์ของพระเจ้า!" จอห์นกล่าวว่า"ขอออกจากที่นี่."

"นั่นเป็นเจ้าหน้าที่ Howe"กล่าวว่าเจี๊ยบดูเหตุการณ์

"Get in,"พันธมิตรของเขากล่าวว่าเพื่อเจี๊ยบ "ขอลาของคุณในที่นี้และขอได้รับไป.

"มือขึ้น"Howe ตะโกน"เพื่อขโมยสีดำ

"คุณยิงฉัน"กรีดร้องและร้องเรียกชายหนุ่มผู้เป็นเลือดออกจากขาด้านซ้ายได้ลดลงถึงเข่าของเขา

"คุณบอกว่าจะหยุดสามครั้งมันเป็นความผิดของคุณเอง"เจ้าหน้าที่ถัดจาก Howe กล่าวแล้ว yanked กางเกงขายาวขึ้นเกือบถึงหัวเข่าของชายหนุ่มดูแผล ...

"Get - ไป"จอห์นกล่าวว่า หนึ่งในเจ้าหน้าที่ตำรวจมองไปทางจอห์นและ เจี๊ยบ

"Come on, เจี๊ยบ"เขากล่าวว่า "Let 's go."

""ให้เป็นเรื่องง่าย,"เจี๊ยบกล่าวว่า "หยุดตะโกน.

"ใส่เกียร์รถแช่งใน"จอห์นกล่าวว่า "คุณกำลังจะได้รับเรามีปัญหา; เราก็สามารถเปิดเบียร์ในรถ."

"เพียงแค่รอสักครู่พวกเขากำลังยุ่งมากดูแลขโมยให้รำคาญกับเรา ... " เจี๊ยบกล่าวว่า "ฉันไม่ต้องการที่จะปิดยัง. ให้พวกเขาใช้เวลาโจรปล้นแรกออกไป."

ที่ใหญ่ที่สุดของเจ้าหน้าที่ก็หันหลังและ swung ปืนพกลูกของเขาและถือมันมุ่งมันที่> สีน้ำตาลฟอร์ท 1959 สถานี Wagon ของเจี๊ยบของ

"เฮ้อย่า! อย่า! พวกเราเพียงแค่ยืนดูของดู"เจี๊ยบกล่าวว่า "อย่ามุ่งปืนที่ที่พวกเรากรุณา!"

หน้าอกได้รับการเพื่อให้ใกล้เคียงกับรถของพวกเขาว่าเสียงสะท้อนของสัญลักษณ์แสดงหัวข้อย่อยในอากาศเช่นห้า smacks

เจี๊ยบเอนหลังลงไปในที่นั่งรถ, ลืมตากว้างของเขาเปิดปากของเขาและแห้ง เขามองว่าเขากำลังจะบอกว่า"อย่า!" อีกครั้ง แต่ตำรวจเปิดเกี่ยวกับการพูดคุยกับ Howe, ผู้ที่ได้เห็นเจี๊ยบและรู้จักเขาด้วยใบหน้าที่ได้ก็นำกลับมาที่บ้านครั้งหนึ่งเมื่อเขาเมาและเวลาอื่นไปยังสถานีตำรวจเพื่อการเมาเกินไปทั้งบรรลุนิติภาวะครั้งและยังไม่บรรลุนิติภาวะที่ยี่สิบ, อายุเช่นเดียวกับจอห์น

"Hit ที่ก๊าซเร่และขอออกจากที่นี่"จอห์นกล่าวว่า

"พวกเราจะไป"เจี๊ยบกล่าวว่า"เพียงแค่เย็น it."

หนึ่งของตำรวจซึ่งถือปืนพกกับด้านข้างของหน้าอกของเด็ก; ปากกระบอกปืนเกือบจะสัมผัสเขา

เป็นเจี๊ยบ swung รถออกจากจุดที่จอดรถ, ล้อหมุน, การเผาไหม้ในบางยางยางมะตอยของแพลตฟอร์มปั๊มน้ำมันที่เขามองไปทางข้างหลังเพื่อดูสุดท้ายของตำรวจหนุ่มยกขึ้นจากหัวเข่าของเขาผลักดันให้เขาใหญ่ครั้งแรกในที่นั่งตอนหลังของรถตำรวจ, เด็กตกหรือลื่นไถล sidewise, ขาของเขาให้ออก กางเกงขายาวของเขาห่อรอบข้อเท้าของเขามือของเขาใส่กุญแจมือ, cussing ตำรวจที่มีปากเปิด unstopping ยังคงมีมากขึ้นรถตำรวจมาลงบนถนน

"Come on. ให้เลี้ยวเข้าทางหลวงหมายเลข 94"จอห์นกล่าวว่า "Let 's Make Up บางอย่างหายไปเวลา!"

"ถ้าฉันทำให้รถคันนี้ไปใด ๆ ได้อย่างรวดเร็ว, motormount ที่อาจตกลงไปปิดยนต์." เจี๊ยบกล่าว Evens

บทที่สอง
ทางหลวง

เจี๊ยบนั่งเงียบ ๆ ที่พวงมาลัย เขากำลังมองไปข้างหน้าตอนนี้เข้าทางหลวงหมายเลข 94, มุ่ง Long Beach, California, ออกจากเซนต์ Paul, Minnesota, มันเป็นฤดูร้อน 1967 ออกจากเมืองที่เขามองกลับ จอห์นมองออกจากหน้าต่างด้านหลังยัง - อาจจะคิดของ Karin, แฟนเขากำลังจะออกจากด้านหลังสำหรับการเดินทางถนนสายนี้อย่างใดอย่างหนึ่งเขาต้องการพลาดตลอดทางหนึ่งเขาต้องการแต่งงาน แต่ไม่ฤดูร้อนนี้

ตอนนี้ทุกอย่างทำงานได้อย่างราบรื่นและพวกเขาไปกับลม ทางหลวงลงหลังจากทางหลวงทั่วประเทศมุ่งเดนเวอร์ขึ้นไปเทือกเขา (เทือกเขาร็อคกี้) ครั้งหนึ่งในเทือกเขาที่เขาสังเกตเห็นเอียงลงหนัก, โค้งคมและเครื่องหมายของพวกเขาเขาผ่านหลายสิบคัน แต่ไป ขึ้นเขามอเตอร์แทบจะไม่ทำให้พวกเขาทั้งหมดสิ้นสุดที่ผ่านเขาอีกครั้งแล้วลงภูเขากับการหมุนรอบปัจจุบันภายใต้รถซึ่งจะช่วยให้สัตว์สีน้ำตาลของรถพร้อม (เป็นหนึ่งในหน้าผามองลงไปกว่าหลายร้อยฟุตด้านล่างนั้นคุณจะได้เห็นหิมะราดหลังคาอเมริกาที่สวยงามมากที่สุดและ loveliest เช่นถ้าออกจาก Rockwell ภาพนอร์แมน : ที่มาจากปล่องควันและต้นไม้สน dotting ที่ดิน) ขณะนี้การส่งเสียงดังกราว motormount และยานยนต์ของเครื่องยนต์เริ่มต้นทำงานไม่สุภาพและแป๊บ, ห้อยหลวม ๆ ภายใต้รถสร้างประกายไฟและไฟหมุนตำรวจในด้านหลังของพวกเขาและไซเรนร้องเสียงกรี๊ดแล้วกว่าลำโพง,"ดึงว่ากองขยะไปยังด้าน"เสียงกล่าวว่า

"ไกลเท่าไหร่ที่คุณผู้ชายจะไปไหม" ถามเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะนี้ยืนข้างรถ, เจี๊ยบกับหน้าต่างรถของเขาเปิดแล้วก่อนที่เขาจะตอบเขาเอาดูอย่างรวดเร็วรอบสถานีรถบรรทุก - up ตี, rusted ออกที่นี่และมี floorboards มีหลุมอยู่ข้างใน และคุณจริงจะเห็นถนนใต้ฝ่าเท้าของคุณ

"อะไรในประเทศน้ำมันดินคุณชายพยายามที่จะทำ"ทางหลวงกล่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินกลับไปที่หน้าต่าง

"ซึ่งคุณมาจากที่ที่คุณจะไปไหม" เจ้าหน้าที่พูดกับสองคนหนุ่มสาว

จอห์นและเจี๊ยบได้พูดคุยระหว่างกันแล้วหยุดทันที, มีเตะเพียงไม่กี่กระป๋องเบียร์เปล่าวางอยู่บนพื้นใต้ที่นั่งของพวกเขากับรองเท้าของพวกเขา

"เรามาจากเซนต์ Paul, Minnesota, จะไปลองบีช, เจ้าหน้าที่รัฐแคลิฟอร์เนีย"Evens กล่าวว่า

"Hum M ... "เจ้าหน้าที่กล่าวว่า"คุณกำลังจะลงครึ่งหนึ่งถ้าฉันดึงรถของคุณไปมีมันimpounded ตามที่ควรจะเป็นเราจะต้องไปหาคุณที่จะกลับบ้านถ้าคุณไปเพิ่มเติมใด ๆ คุณจะท้ายเป็นปัญหาของคนอื่นไม่ใช่ของเรา, ฉันหวังว่าคุณที่เกรงว่าทำให้มันออกมาจากรัฐนี้ลวดเพียง ขึ้นแป๊บของคุณและได้รับไปและโชคดี."

ทางเจ้าหน้าที่สายตรวจกำลังมองดูพวกเขาตอนนี้แม้หลังจากชายผูกขึ้นไอเสียและทั้งหมดของเขาไปพวกเขาห่าง ๆ โดยหวังว่าฉันคิดว่าพวกเขาจะทำมันออกมาจากเขตอำนาจของเขา และพวกเขาได้ชัดเจนเนื่องจากแล้วเขาได้หยุดเกี่ยวกับการเปิดและเอาออกเป็นถ้าเขาเป็น Lone Ranger, ในทิศทางที่ตรงข้าม

จอห์นและเจี๊ยบรู้สึกว่ามีน้อยมากที่เหมาะกับงานตอนนี้

"มองลงมามีจอห์น"กล่าวว่าเจี๊ยบ"มัน Denver ผมคิดว่า."

"ที่ไหน?" ดวงอาทิตย์เป็นสว่าง, เจี๊ยบชี้"Look!"

มันเป็นทางยาว off; เพื่อให้ห่างไกลคุณแทบจะไม่ได้เห็นมันเช่นโอเอซิสเล็ก ๆ ที่เพิ่มขึ้นขึ้นและออกจากไม่มีที่ไหนเลย

จอห์นตอนนี้ถูกมองเนื้อหาค่อนข้างพูดเกล้าฯ

เจี๊ยบจะได้เห็นขึ้นอาคารขนาดเล็กบนพื้นผิวที่สงบด้านล่างเขา แต่คิดว่า'แค่เมืองอื่นไปรอบ ๆ .'

"เมฆเหล่านั้นเกินกว่าที่หัวฉันคิดว่าจะไปรับคล้ำและ
เดนเวอร์อยู่ในเพื่ออาบน้ำขอไปรอบ ๆ ให้ค้นหาคาเฟ่มีอาหารกลางวัน?"

"กี่โมงหรือไม่" ถามจอห์น

"ไม่แน่นอน 02:00 น. , นาฬิกาของฉันหยุดทำงาน."

"เราจะโอเคกับเงินนั้นใช่ไหม? ถามจอห์น

เจี๊ยบไม่ได้ตอบ, พวกเขาได้หยุดไม่กี่สำหรับเบียร์, และจอห์นรู้ว่าและต้องหยุดกันมากขึ้นของเงินที่พวกเขาและมันไม่ได้ทุกที่มาก จอห์นมี $ 125.00 ดอลลาร์และเจี๊ยบ 40 $ ที่มันและรถของเขา

ในสามสิบนาทีพวกเขาจะเป็นที่กินแฮมเบอร์เกอร์และมันฝรั่งทอดคาเฟ่, ดื่มลงโค้ก, เติมถังก๊าซ, การตรวจสอบน้ำมัน, การอื่นหกแพ็คของเบียร์และไม่กี่ชุดของอูฐบุหรี่และสังเกตเห็น motormount ที่มีมาก่อนหลวมเป็นไปตอนนี้, มอเตอร์มีสามมากขึ้น แต่อีกด้านหนึ่งได้สูญเสียและที่เกิดจากมอเตอร์จะสั่นยกเว้นเมื่ออยู่บนถนนเรียบเป็นสิ่งที่สามารถไปอย่างผิดปกติคือจะไม่ถูกต้อง แต่มันก็ยังคงโชคโฮลดิ้งรถในสถานที่; ดังที่คิดว่าเจี๊ยบ : บางทีอาจจะโชคดีของเราจะ holdout อีกต่อไปสนุกกับมันขณะที่คุณสามารถ; มีมันไม่ได้สำหรับจอห์นกังวลออกมาดัง ๆ เขาจะได้รับ เพื่อนสนิทที่ดีเพราะเขาเป็นเพื่อนที่ดี แต่ถ้าใครมีต้องกังวล, เจี๊ยบได้รู้สึกว่าเขาทำมากพอสำหรับทั้งสองของพวกเขาดังนั้นจึงเข้าร่วมในในนั้นมันไม่ได้สร้างสรรค์

?"มีอะไรเรื่องกับคุณเจี๊ยบคุณไม่สามารถคิดออก; เราไม่ได้มีเงินเพื่อซื้อเบียร์ทุกครั้งที่เราหยุด."

"คุณคิดว่าสิ่งที่ถามฉัน?"

"ถ้าพวกเราอดอยากตายก็เพราะเธอ, ให้ฉันเบียร์." จอห์นบอกเจี๊ยบและปิดพวกเขาอีกครั้งบนถนนเช่นสอง ... Bums ธรรม, Jack Kerouac จะได้กล่าวว่า

"ไม่มีอะไรสามารถหยุดเราตอนนี้จอห์น."

"คุณคิดว่าเราจะทำหรือไม่"

"วันนี้ไม่ได้ก็จะเป็นสีดำเร็ว ๆ นี้เราจะได้ค้นหาส่วนที่เหลือริมถนนและนอนหลับจนถึงเช้าด้วยอันตรายต่อไดรฟ์ในเวลากลางคืนและหากสิ่งที่เกิดขึ้นกับรถ ... ดีคุณรู้ว่าสิ่งที่ผมหมายถึงให้มันเกิดขึ้นในเวลากลางวัน."

"สิ่งที่คุณคิดว่าเจี๊ยบ?" ถามจอห์น, ใบหน้าของเขาเล็กน้อยวิตก

เจี๊ยบไม่ได้ตอบ

"ไม่ต้องห่วงไม่ควรคิดเกี่ยวกับมันให้ฉันเบียร์?"

"ใช้เงินเท่าไหร่เราได้? จอห์นถามในทางที่พอใจ

"ผมไม่ทราบ. เรายังไม่ได้นับมันสักระยะหนึ่งก็พอที่จะมีและเราจะต้องไปหางานได้อย่างรวดเร็ว."

สำหรับวันแรกครึ่งชั่วโมงหรือทุกครั้งมากที่สุดดังนั้นจอห์นนำขึ้น Karin และเงินที่เขาพูดคุยกันไม่มากกว่านี้ไม่ได้ทำให้รุนแรงขึ้นในเรื่องของลองบีช, หรือแคลิฟอร์เนียที่ทั้งหมดหรือมหาสมุทร, วิชาเจี๊ยบนำมาสู่การสนทนา, และจอห์นเมื่อเทียบกับตัวเองเพื่อผู้ชายที่ทั้งสองขับรถไปส่งเรือลาดตระเวนในปี 1960 ชุดในโทรทัศน์ ข้ามประเทศใน"ปราชัย 66,"ทางหลวงข้ามทวีป (ทางหลวงสายหลักของอเมริกาที่วิ่งจากชิคาโกไปยังแคลิฟอร์เนียซึ่ง Nat King Cole, ร้องเพลงเกี่ยวกับและต่อมาบน, Rolling Stones ใหญ่บน) แต่จอห์นอ้างถึงสอง fellows : Tod และ Buz, ไม่แน่ใจว่าใครเป็นผู้ที่ในการเดินทางของพวกเขาชุดวิ่งโฟร์ซีซัน

"พวกเราจะ bums?" ถามจอห์น

"ผมว่าอย่างนั้น แต่คนที่มีความสุขอันยิ่งใหญ่!"

"มีอะไรบุ๋ม"จอห์นถาม

"ผมไม่ทราบว่าคุณจะต้องถามว่าคนที่แต่งตัวประหลาด Jack Kerouac ผมคิดว่าเขาเรียกว่าตัวเองก้นและทำล้านผมคิดว่าออกหนังสือของเขา."

"อืม, คุณได้เดินทางโดยรถไฟและรถข้ามประเทศก่อนที่พวกเราจะได้ bums หรือไม่?

"ชนิดของฉันก็ว่า แต่ผมทำงานทุกที่ที่ผมไปเช่นการซีแอตเติหรือ Omaha, Nebraska, bums ไม่ทำงาน, Hobos ทำไม่แน่ใจเกี่ยวกับ tramps ก็จะไม่มีที่อยู่อาศัยมากขึ้นเช่น folks, เราไม่ได้มี แต่บ้านเราผมหมายถึงเราได้ พ่อแม่ที่ทำฉันคิดว่ายินดีให้ความช่วยเหลือถ้าเราต้องการความช่วยเหลืออย่างแน่นอนผมคิดว่า เราไม่ได้ขอทานยัง แต่อาจจะโดยจบการเดินทางครั้งนี้เราจะ."

ฝนตกเบาบางลงมาและจะมีหมอกหนาและเจี๊ยบใช้เวลาชั่วโมงต่อไปนี้พยายามที่จะหาหยุดพักผ่อนและมันได้น้อยเย็น, และจอห์น huddled และถือปฏิบัติในความอบอุ่นของโฮลดิ้ง Karin ฉันคิดว่าเขา flapped แขนและขาของเขาจะชอบเป็ดขึ้นมาด้วยตัวพวกเขาขึ้น, เครื่องทำความร้อนไม่ทำงานและกระจกหน้ารถถูกพ่นหมอกควันขึ้น ฟันจอห์นเริ่มต้นการพูดพล่อย

"เราได้นำผ้าห่มไปดึงมันออกไปมันมีอยู่ในด้านหลังของที่นั่งตอนหลัง"แนะนำ Chick, และจอห์นว่า"พวกเราจะหยุดทันที"เจี๊ยบเพิ่ม

บทที่
หยุดพัก

มันเป็น 21:00 ซึ่งนักเรียนชายมีพวกเขาไม่ได้รู้ว่าพวกเขาก็หยุดที่ส่วนที่เหลือหยุดเมื่อมันได้สีดำจอดรถของผู้อื่นหลาย ๆ มีไม่กี่เบียร์, และจอห์นเริ่มที่จะตกไปนอนในที่นั่งข้างหลังและเจี๊ยบขึ้นหน้า มีแสงใกล้รถของพวกเขาได้ในบริเวณใกล้เคียง Dumpster, ห้องน้ำในแถวหน้า

"ฉันขอโทษถ้าเราสิ้นสุดขึ้นการใช้จ่ายเงินมากเกินไปก็รู้สึกไม่ดีเกี่ยวกับที่ แต่เราเป็นเพียงการใช้จ่ายในก๊าซอาหารและเบียร์." เจี๊ยบจอห์นบอกว่าพวกเขาเริ่มที่จะพูดคุยก่อนที่จะล่องลอยไปในการนอนหลับลึก

"ผมคิดว่าคุณหมายถึงดี"กล่าวว่าจอห์น (เขามีหนังสือในซองจดหมายในมือของเขา)

"ในจดหมายคืออะไร ถามเจี๊ยบ

"ก่อนที่เราจะไปทางซ้ายให้ฉัน Karin จดหมาย, บอกให้ผมอ่านได้ในภายหลัง - เธอร้องไห้เพื่อฉันอ่านมันเมื่อคุณอยู่ในห้องน้ำของ Back - วิธี - ช่วงบ่ายวันนี้ที่หนึ่งในสถานีบริการน้ำมันและพูดว่า เธอรักฉันและจะรอให้ผมเมื่อผมได้กลับ."

"มันดูเหมือนบทกวี; เธอเป็นสาวดี, ไม่แน่ใจว่าคุณมีเธอ."

"บางทีการเดินทางครั้งนี้จะทำให้ฉันชื่นชมเธอ more."

"และข้อผิดพลาดฉันเพิ่มเติม."

"วิธีการเกี่ยวกับคุณ?"

"และฉันเป็นใครฉันไม่มีสาวใดที่คุ้มค่าการรักษาหากเป็นสิ่งที่คุณหมายถึง."

"วิธีการเกี่ยวกับหญิงสาวที่คุณมีการออกเรียกว่า Shadow?"

"คุณหมายถึงชารอนซินดี้หรือ?"

"สิ่งที่, ผู้ใด.

"ฉันบอกได้ว่าเราสูญเสียมันบางแห่งตามแนว, ไม่เห็นตาตาในทั้งสองกรณี.

"ผมคิดว่าผมค่อนข้างจริงจังกับ Karin.

"ฉันคิดว่าคุณมีเขาในขณะนี้."

"พวกเราจะปลอดภัยหรือไม่?" ถามจอห์น

"นรกใช่ผู้ที่สามารถทำทุกอย่างเพื่อเราเรากำลังBums Cayuga Street) และสักวันหนึ่งฉันจะเขียนหนังสือเกี่ยวกับเรื่องนี้?"

(Cayuga Street เป็นถนนในเซนต์ Paul, Minnesota, Chick Evens ที่อาศัยอยู่และจอห์นฮุงออกไปกับ Gang Cayuga Street, ที่รู้จักกันโดยตำรวจเป็น Donkeyland เจ้าหน้าที่ตำรวจ, Howe ตั้งชื่อเรียกมันว่าเนื่องจากผู้ชายและ Gals เป็นคนประเภท โกงได้ยากและฉันคิดว่าชอบลา : มีบางคน 25 คนหนุ่มสาวจากพื้นที่ใกล้เคียงที่).

"ผมหวังว่าไม่มีใครพยายามที่จะแอบดูในคืนนี้และตัดคอของเรา."

"ถ้าที่พวกเขาทำและผมก็อยู่รอด, ผมขอให้รินรู้ว่าคุณพูดคุยเกี่ยวกับเธอจนฉันได้สีฟ้าในหน้า."

"ตลก, ตลก, PAL - ตลก!"

"เพียงแค่ต้องระวังการคืนนี้งูเหล่านั้นสามารถรวบรวมข้อมูลผ่านช่องขวา rusted ที่ใหญ่ในด้านหลังมี."

"งูที่คุณกำลังล้อเล่นมีงูไม่อยู่ที่นี่."

"คุณเห็น"กล่าวว่าเจี๊ยบจอห์นพูดเบา ๆ "นี้ที่นี่เป็นประเทศที่อันตราย, งูฆ่า folks ตลอดเวลา, การออกนอกลู่นอกทางบิต. ฉันไม่คิดว่ามันตลกทั้ง. แต่หลักสูตรที่ดีที่สุดคือไม่ไปคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ถ้าหนึ่งอย่างใดอย่างหนึ่งของเราจริงๆกัด, เพิ่งได้รับฉันไปโรงพยาบาลให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้และฉันจะทำเช่นเดียวกัน."

จอห์นตอนนี้มองผ่านด้านบนของที่นั่งที่เจี๊ยบเกือบหมิ่นหัวเราะ แต่โฮลดิ้งกลับ, เจี๊ยบมองกลับไปที่เขาว่า"เราได้อะไรมากขึ้นในการดื่ม?" ถามจอห์น

"Nope,"เจี๊ยบกล่าวว่า"ไปนอน."

"ผมไม่ได้ แต่ตอนนี้คุณทำให้ฉันกังวลเกี่ยวกับงูเหล่านั้น."

"อะไรของพวกเขาผมก็แค่ล้อเล่น, ชนิดของ."

"คุณหมายความว่าล้อเล่น - ชนิดของคุณได้หรือคุณไม่ได้ล้อเล่นและมีหรือมีไม่งูนี่?

"แน่นอนพวกเขากำลังงู แต่โอกาสหนึ่งที่จะรวบรวมข้อมูลขึ้นและกัดที่คุณกำลังติดกับศูนย์."

จอห์นดูเมาคลื่นและยังคงนั่งขึ้น

"ให้ฉันนั่งหน้าไปกับคุณ?" ถามจอห์น

"แน่นอนก็ไปได้อึดอัด แต่ไปข้างหน้า. และจอห์นเพิ่มขึ้นกว่าที่นั่งไปยังที่ตั้งขึ้นโดยหน้าต่างด้านผู้โดยสาร

มันเป็นเกี่ยวกับ 03:00 น. ในตอนเช้าและมีการแตะที่แม่หม้าย

"อะไรท่านทั้งสองทำในนั้น"กล่าวว่าเสียง"เปิดประตูขึ้นผมก็ยังต้องการพูดคุยกับคุณ."

"เจี๊ยบ"จอห์นกล่าวว่า"กุ๊ยออกมีฉันคิดว่าบางคนพยายามที่จะได้รับสิ่งต่อไปนี้"

"พวกเราจะไม่อยู่ในอารมณ์การทำมิสเตอร์คืนนี้เพื่อนที่หาย!" เจี๊ยบกล่าวว่า

"เขาจะไม่ออก"จอห์นกล่าวว่า (คุณได้กลิ่นวิสกี้ที่เขา. ได้เปิดหน้าต่างเล็กน้อย.)

"สิ่งที่คุณต้องการจะทำอย่างไร?" ถามจอห์น

"ถ้าเขาไม่ออกในไม่กี่นาทีผมจะได้รับจากที่นี่ไปรอบ ๆ รถคุณจะได้รับจากเราและเราจะทั้งลาเตะของเขา."

เจี๊ยบตอนนี้ตรงขึ้นจากการวางตำแหน่งของเขา "ต้องการฉันมีเครื่องดื่ม."

จากนั้นเจี๊ยบเปิดประตูรถ"เราจะไปง่ายแก่เขา!" เขากล่าวและเริ่มเดินไปรอบ ๆ รถเพื่อให้ตรงกับหัวคนที่แต่งตัวประหลาดบนมือจอห์นประตูจับพร้อมที่จะเปิดมัน ...

"ผมได้รับปัญหาสำหรับมิสเตอร์เฉไปบางสิ่งที่คุณกำลังมองหา."

"ไม่ต้องคิดฉัน"คนแปลกหน้ามองอย่างสงสัยว่า

"ทำไมฉันจึงควรลอง, คุณกำลังมองหาที่จะปลุกเราขึ้นทำให้เกิดปัญหา แต่คุณกลับได้เราขึ้นตอนนี้และสิ่งที่คุณได้ แต่คุณกลับได้มาขอนำมาไว้บนจอห์น!"

"Tak'e มันชายหนุ่ม EAS - y, I'm for - TY ห้าขวบเมาไฟ - เติ้ล.

"คุณจะได้รับยากทำไมจากนั้นเราตื่นขึ้น?"

คนแปลกหน้าเดินกลับเป็นจอห์นเริ่มต้นในการเปิดประตูและเจี๊ยบก้าวไปอีกขั้นประมาณสิบฟุตนอกเหนือจากนั้นคนแปลกหน้าวิ่งหนีออกไปห้องน้ำ

บทที่ห้า
ลองบีช

เด็กชายตื่นขึ้นเกี่ยวกับ 7:30, และมุ่งไปยังลองบีช, โชคชะตาของพวกเขา พวกเขาคิดพวกเขาบางแห่งทั่ว Salt Lake เจี๊ยบก๊าซเตะถีบไปและเกือบจะผ่านชั้นของรถนั้นมันคือการสูญเสียพลังงานซิปของมันรับ - ของ up - and - Go : เกี่ยวกับ 1:00 น. พวกเขาตีทางหลวงชั้นนำในลองบีชแล้ว เข้าสู่ถนนสายหลัก สาวสามมี hitchhiking, พวกเขาพูดคุยกับเด็กผู้ชายบางคน แต่ปล่อยให้คนเดียวแค่อยากนั่ง, ให้พวกเขามีบางเส้นทางจากนั้นได้ปรับตัวลดลงปิด พวกเขาดูเหมือนจะบิตขอโทษ; เจี๊ยบและจอห์นไม่ได้จากลองบีช, ความรู้สึกพวกเขาไม่ได้ไปติดรอบเมือง

"เรามีเงินเหลือ?" ถามจอห์น

"ผมบอกเราจะลง."

"โอ้ปิดขึ้นคุณจะด่าดื่มเท่าไหร่เราได้?

"Let 's มองหาร้านกาแฟได้รับสิ่งที่จะกิน"กล่าวว่าเจี๊ยบ, จอห์นนับเงินมองข้ามด้านหน้าของรถและมอเตอร์กำลังเริ่มต้นในการผลิตควันสีเทา

"ดูว่าเจี๊ยบควัน"จากนั้นรถเริ่มพ่นและพ่นออกขวาแล้วและมีสถานีก๊าซปิดมันอาทิตย์เป็น

ห้องน้ำเปิดประดิษฐ์ภายใต้ฮูดดูดควัน popped เปิดและได้ใส่ลงไปในสถานที่ที่พวกเขาอยู่บนถนนข้างปั้มน้ำมัน

"ยิงรถของมันพัดลูกสูบผมคิดว่า"จอห์นกล่าวว่า เมื่อพวกเขาเริ่มกลับมันก็มีไม่มีการบีบอัด รถจะไม่ย้าย "ไม่เลย"จอห์น bellowed

"ทำไมยังไม่ได้"เจี๊ยบกล่าวว่า"ขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้เรานี้ห่างไกลที่ยังโชคดี."

"ฉันคิดว่าสิ่งที่แตกต่างกันนรกไม่ได้ทำกับคุณ."

"จอห์นก็คือรถของฉันไม่ใช่ของคุณ,"เจี๊ยบกล่าวขณะที่จอห์นปีนลงมาปิดแผ่นบังโคลนรถหลังจากที่มองลงมาที่มอเตอร์

"เราทำอะไรกับเงินได้หรือไม่" ถามเจี๊ยบ

"เซเว่นดอลล่า"จอห์นกล่าวว่า"คุณมีเท่าไหร่?

"หนึ่งดอลลาร์และ 33 เซ็นต์" เจี๊ยบกล่าวว่า

"นรกด้วย"จอห์นกล่าวว่า "คุณเก็บเงินของเราขึ้นดื่ม.

"แล้วคุณ,"เจี๊ยบกล่าว"เรามาใส่รถในด้านหลังของสถานีนี้และฝังแผ่นป้ายและไปหาห้องพักสำหรับคืน."

ชายเดินลงไปที่หัวใจของลองบีช, ซื้อสองhotdogs ระหว่างตัวเองและเดินตามชายหาดมันปรากฏว่าพวกเขามันเป็นพื้นที่การเกษียณอายุของบางชนิดไม่มากที่เกิดขึ้น ขณะที่มันเริ่มต้นเพื่อให้ได้สีเข้มก็สวยสนธยา จอห์นพบห้องที่ค่าใช้จ่าย $ 5.00 และ hotdogs ได้ $ 1.50 สำหรับสองคนและพวกเขาแต่ละโค้กอีกห้าสิบเซ็นต์ และตอนนี้สิ่งที่ได้รับทางด้านซ้ายเป็นคนหนึ่งดอลลาร์และ 33 เซ็นต์ พวกเขานั่งอยู่ในห้องของโรงแรมคิดสิ่งที่ได้ต่อไปในวาระการประชุมของพวกเขาของการเป็นแสงที่ค้างอยู่บนท้องฟ้าในรัฐแคลิฟอร์เนียเป็นครั้งแรกที่มีเตือนออกจากจอห์น, สำหรับเจี๊ยบมันเป็นเพียงแค่เริ่มที่จะเบ่งบาน

เจี๊ยบมองออกไปนอกหน้าต่าง. เห็นร้านขายของชำขนาดเล็กที่เปิด,"ขอไปรับวอร์ตของเบียร์, และข้าวเกรียบบางฉันหมายความว่าเราจะยากจนเราอาจจะเพียงและยังคงยากจน, และสิ่งที่เงินดอลลาร์และเปลี่ยนไปที่เรื่อง "

"เรามีความพิลึกและคุณกำลังคิดของเบียร์, เอาล่ะ, คุณไปได้รับมันในขณะที่ฉันคิดว่าจะทำอย่างไร แต่ให้ฉันยี่สิบเซนต์ -, สอง dimes, ฉันจะต้องทำให้การใช้โทรศัพท์ไม่กี่.

ตอนนี้เจี๊ยบมีหนึ่งดอลลาร์และสิบสามเซ็นต์ ออกไปข้างนอกของโรงแรมลบหนึ่งดาวฝั่งตรงข้ามถนนพบวอร์ตของเบียร์ราคา 89 เซ็นต์, และข้าวเกรียบสำหรับเซนต์ - สิบห้าทำให้เซนต์ $ 1.14 หนึ่งเงินน้อยกว่าที่เจ้าของดี, มองข้าม, จาก ความเมตตาของเขา และเจี๊ยบและจอห์นมีอาหารมื้อสุดท้ายของพวกเขาในคืนนี้ทำให้จอห์นเจี๊ยบส่วนใหญ่ของเบียร์, จอห์นถูกเกินไปที่จะดื่มมากยังไม่เรียบร้อย

บทที่หก
สรุปผลการศึกษาไปส่วนหนึ่ง

ตอนเย็นที่จอห์นเรียกขึ้นลุง Whitey ของเขาในลอสนางฟ้า, เพื่อดูว่าพวกเขาต้องการพบกับเขาและเจี๊ยบที่สถานีรถประจำทางที่แม่ของเขาจะถูกส่ง $ 140 ดอลล่า - เพื่อให้พวกเขากลับบ้านสิ่งแรกในตอนเช้า และ Whitey, คนที่สบายที่สุด, เผือก, ไม่เพียงแค่นั้นและพบว่าพวกเขารอบลอสแองเจิ้แล้วโชคอยู่ข้างเดียวกับพวกเขาพวกเขาพบเพื่อนคนหนึ่งของที่เกิดกับมินเนโซ Whitey, และที่เป็นเรื่องอื่น

Bums ในหมอก

บทที่เจ็ด
ตะกั่ว

(เจี๊ยบ Evens เล่าจากไดอารี่ของเขา :)"เราไม่ tramps หรือ Nomads,ในการที่เราไม่ drifters, บางทีเพิ่มเติมเกี่ยวกับคำสั่งของ bums, ในที่เราไม่ได้จริงๆมีบ้านและจอห์นไม่ต้องทำบางอย่างเพื่อให้ได้ขอทานที่ $ 140 ดอลล่าจากแม่ของเขาและเราไม่ลืมผู้ชาย , ต่อใกล้ แต่ไม่มาก; เราไม่ Hobos, Hobos เพราะหางานทำและ bums ไม่ได้และถึงแม้ว่าจอห์นและฉันต้องการเราไม่ได้; ดังนั้น bums เราในส่วนที่เกี่ยวนั้น bumming รอบ แต่ฉันจะ ได้กล่าวว่ามีคุณถามผมในเวลา'ผมก็รู้สึกว่าผมจะเป็นพรมวิเศษ, สิ่งที่เพิ่งทำงานออกตามที่พวกเขา.' และส่วนใหญ่พวกเขา แต่คุณอาจไม่ได้บอกว่า John L. มีรุ้งให้เขาไม่ได้และเขาคอยคิดเกี่ยวกับการินและตลอดเวลาแม้กระทั่งกับฉันอยู่เคียงข้างของเขาเขารู้สึกอย่างเต็มที่เพียงอย่างเดียว และเพื่อให้การผจญภัยของเราจะถูกตัดสั้น แต่เราไม่รอดครั้งยากด้วยตนเองทำให้เกิดครั้งยากแน่นอน และดูเหมือนว่าเราทั้งคู่ได้เสมอในเมฆหมอก, ตัวเองด้วยการดื่มเหล้าและจอห์นกับสิ่งที่เขาพบจากยาเม็ดเพื่อหม้อแอลกอฮอล์."

บทที่แปด
ลอสAngels : Whitey ลุง

(ที่สถานีรถประจำทาง Greyhound ในลอสแองเจิ้,

นั่งในขณะที่รอให้ลุง Whitey)

"ฉันคิดว่าเราจะต้องรอให้ลุงของคุณมาที่นี่คุณคิดว่าเขาจะมา?

"เขาเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่มีความสำคัญในสิ่งที่เราไม่ได้เขาต้องการช่วยให้เราเพื่อให้แน่ใจว่าฉันต้องการเดิมพัน $ 140.00 ดอลลาร์ของฉัน - เขาจะเป็นที่นี่." จากนั้นจอห์นลังเล, และเพิ่ม"หยาบโลน, เจี๊ยบ, ฉันจะรู้สึกไม่ดีเกี่ยวกับรถของคุณถึงแม้ตำรวจในเทือกเขาที่ถูกต้องมันเป็นชิ้นส่วนของสำเภา

"ตลกมากก็มีให้เราลองบีชแม้ว่า."

"ฉันคิดว่าเราจะไม่ทราบว่าสิ่งที่ไม่ดีอาจมีได้, มีรถตำรวจดึงสิ่งต่อไปนี้"

จากนั้นลุง Whitey มาในสีขาวเป็นผี, แทบจะไม่ได้เห็นตา squinting, และหยักผมสีขาวสูงและลีนด้วยรอยยิ้มที่ใหญ่ที่สุด, เจี๊ยบ Evens ได้เคยเห็น Whitey มองเกี่ยวกับ; เห็น silhouetted ของมือโบกของสองชายหนุ่ม

"ลุง Whitey!" เรียกว่าจอห์น

"เขาครึ่งหนึ่งของเจี๊ยบคนตาบอดและเขาเฉพาะในช่วงปลายของเขาthirties.

"ลูกชายของคุณของปืน, วิธี heck คุณถูกจอห์นไม่ได้เจอคุณเพราะว่าคุณได้เข่าสูงถึงตั๊กแตน!" (แล้วเขาก็เริ่มหัวเราะ :.'! Ho, Ho, ooo ... โฮ'เป็นถ้าจอห์นเป็นบุตรสุรุ่ยสุร่ายของเขาหายไป)

ขณะที่เรายืนขึ้นเขาคว้ามือผม"และคุณกำลังพันธมิตรเจี๊ยบของเขาฉันได้ยินคุณมาพร้อมกับจอห์น"จากนั้นเขาปล่อยให้ไปหลังจากนาทีของการเขย่ามือและเสริมว่า"ขอไปรับประทานอาหารกลางวันเมื่อวันที่ฉัน ชาย. ฉันยังไม่ได้เงินใด ๆ ในการยืมคุณ แต่ฉันได้ก๊าซมากพอในรถและอาหารในบ้านและสถานที่ที่คุณสามารถวางหัวของคุณให้นานเท่าที่คุณต้องการ."('โฮ, โฮ, ฮา ... โฮ, ฮา, ฮา!'เขาหัวเราะ)

(เจี๊ยบและจอห์นนั่งอยู่ในเบาะหลัง, Whitey, และญาติที่สาม, ยีน, ไม่กี่ปีเก่ากว่าจอห์นนั่งกับ Whitey ในที่นั่งด้านหน้า, ยีนมีรถของตัวเองและในวันดังต่อไปนี้จะตัดสินใจที่จะกลับไป Minnesota, และดังนั้นจึงให้นั่งสำหรับจอห์นและเจี๊ยบเพื่อกลับ. แต่แน่นอนที่ไม่มีจุดนี้การที่เป็นที่รู้จักและฉันไม่ต้องการที่จะได้รับไกลไปข้างหน้านี้เรื่องราว)

"ดังนั้นผมได้ยินรถของคุณพัดขึ้นในลองบีชว่าเป็นความอัปยศเหี้ย, นรก - of - - สิ่งที่จะเกิดขึ้น."

Whitey คอของเขาแขวนคางและใบหน้าเกือบจะขึ้นไปพวงมาลัยเป็นเขาขับรถ,"ผมไม่คิดว่าจะไปขับรถ แต่สิ่งที่ heck."

เขามองสิ่งที่ยากที่ stoplights อ่านรอสีเขียว "Go, ลุง Whitey, its สีเขียว!" จอห์นกล่าวว่าใกล้ยิ้ม

"นั่นคือสิ่งที่ฉันได้ไปทำให้หยุดขับรถก่อนที่ฉันจะฆ่าพวกเราทั้งหมด. หมอบอกว่าการใช้ง่ายที่ฉันสามารถที่ albinosไม่เคยอยู่นานเขากล่าวว่า กล่าวว่าฉันได้ไม่กี่ปีแล้วผัดซ้าย ... ฉันไป ดีนะผมก็จะพยายามหายใจอย่างมั่นคง.

แล้วพวกเขาดึงเข้าสู่ถนนรถแล่นของเขา

(เจี๊ยบ Evens เล่าจากไดอารี่ของเขา)"ในวันดังต่อไปนี้, Whitey เอาจอห์นและฉันพร้อมกับยีนในทัวร์หลายรอบเมืองขึ้นและซันเซ็ทบูเลอวาร์เองมอง whores เดินไปมาการขับรถอย่างช้าๆและ. หยุดโดยคณบดีไนท์คลับของมาร์ติน. และแล้วขึ้นเป็น Beverly Hills. ตำรวจหยุดยีนผู้ที่ทำขับรถและการตั้งคำถามเขาว่าทำไมเต็มรถของคนส่งข่าวเกี่ยวกับสถานที่เหล่านี้ : และ Whitey เพียงกล่าวว่า"เรากำลังแสดง Minnesota ญาติของเราอุดมไปด้วยวิธีการพื้นบ้านอยู่ลงที่นี่."

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าในลักษณะอ่อน"ถ้า folks เหล่านี้ดูคุณวงเกี่ยวกับพวกเขาจะโทรหาเราได้รับและหากเราได้กลับมาเราจะดึงคุณในการสงสัยจึงเป็นที่ดีที่สุดคุณไม่ได้ ไม่กลับมา.")

อืม, พวกเขาไม่ได้กลับไป แต่พวกเขามีจำนวนจุดที่น่าจดจำหรือเว็บไซต์พวกเขาได้เห็นและพวกเขามีบางบทสนทนาที่ดีระหว่างสี่คน

มันเป็นวันที่สามในลอสแองเจิ้ยีนที่แนะนำพวกเขา, เจี๊ยบและจอห์น, หัวบนออกไปในทะเลทรายเพื่อ Lancaster, หมู่บ้านเล็ก ๆ และไปที่กลุ่มเพื่อนสาวของเขาว่ามันเป็นช่วงเวลาที่บุคคลนั้นมีอยู่ตลอดเวลา และจะมีจำนวนมากทุกอย่างจากหญ้าให้เสพสุรายาเสพติด hallucinating และอื่น ๆ อีกมากมาย ทุกคนฟรี

End :
หน้าแรกสำหรับขอบคุณให้
และอื่น ๆ ...

จอห์นและเจี๊ยบมีซ้ายในจุดเริ่มต้นของเดือนพฤศจิกายน 1967 สำหรับแคลิฟอร์เนียและส่งกลับมาไม่กี่วันก่อน'ขอบคุณพระเจ้า.' ก่อนที่จะแคลิฟอร์เนียเขามีการใช้จ่ายของฤดูใบไม้ผลิปีที่ในโอมาฮ่าและก่อนที่ฤดูหนาวในซีแอตเติทั้งสามเดินทางภายในเดือนสิบเอ็ด และในแปดเดือนถึงมา, เดือนกรกฎาคมของปี 1968 เขาจะไปที่ซานฟรานซิสเป็นเวลาหนึ่งปี; ซึ่งเขาไม่ทราบแน่นอนได้ในขณะนี้และหลังจากนั้นไปยังประเทศเยอรมนีในเดือนสิบมากขึ้นและมีส่วนร่วมใน สงครามเวียดนามอีกแปดเดือน : ทั้งหมดภายในสองเดือนน้อยกว่าห้าปี (เดือนธันวาคม 1966 ถึงตุลาคม 1971) และตั้งแต่เวลานั้นเขาได้เพิ่ม, 700,000 กิโลเมตร - ขึ้นไปยังบันทึกช่วยจำในอดีตของเขา

เขียน 2009/06/02

Bums Donkeyland (Short Story)

ฟังเพลงใหม่ๆ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น