วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ความจริงเข้มเกี่ยวกับเพลงคริสต์มาส

เวลา Christmas (คือวันใด ๆ หลังจาก Halloween) คือเมื่อวิทยุของคุณเต็มไปด้วยความบริสุทธ์, - เพลงยกจิตวิญญาณความเชื่อเกี่ยวกับครอบครัวและคนอ้วนในชุดสูทสีแดง แต่สามารถปรากฏตัวหลอก เรามักจะลืมว่า Frosty Snowman ละลาย / ตายที่เพลงสุดท้ายของเขา หรือว่า Rudolph Red - nosed Reindeer จะน่าดูถูกหนึ่งออกไปจาก massacring playmates ของเขา จำนวนมากของโลกที่ดีที่สุดที่ชอบเพลงคริสมาสต์เป็นอะไรมากไปกว่า upsetting นิทานของการเสียชีวิตไร้อำนาจและความสิ้นหวัง ถอดแว่นตาสีกุหลาบของคุณเพราะนี่คือความเป็นจริงน่าเกลียดของบางคริสมาสต์ที่ชื่นชอบเพลงของคุณ :

เองโดยมีเมอร์รี่ LITTLE CHRISTMAS (ที่เขียนโดยฮิวจ์มาร์ตินและ Ralph Blane, 1944. นักแสดงรวมถึง Judy Garland, Frank Sinatra, และ James Taylor)

Chris Brown Songs

รุ่นเดิมจะเริ่มออกไปกับเนื้อเพลงเปิดไส้ในการไล่ -"มีตัวเองร่าเริงน้อยคริสมาสต์ / มันอาจจะครั้งสุดท้ายของคุณ." เมื่อ Judy Garland nixed เนื้อเพลงเหล่านี้เช่นเศร้าเกินไป(ผู้หญิงมีสัญชาตญาณ), นักเขียน brightened มันขึ้นเล็กน้อย ยังคงข้อสุดท้าย ("Someday เร็ว ๆ นี้เราทั้งหมดจะร่วมกัน / ถ้าโชคชะตาให้ / จนแล้วเราจะต้องเอาไปปนผ่านซะ") แสดง'เพลงของข้อความที่รุนแรง : Let 's เพลิดเพลินกับวันหยุดนี้ซึ่งหายวับไปในขณะที่เราสามารถจะทำได้เพราะ ชีวิตจะเริ่มดูดจริงอีกครั้งเร็ว ๆ นี้

SANTA BABY (เขียนโดย Joan Javits และฟิลิป Springer, 1953. นักแสดงรวมถึง Eartha Kitt, Madonna, และ Kellie Pickler)

แรกของทุกนี้เกี่ยวกับเพลงคริสมาสต์ sluttiest ในการดำรงชีวิต แต่เป็นเรื่องของผู้หญิงเจ้าชู้กับซานตาคลอสดังนั้นเขาจะให้เงินเธอ (ไม่ว่าจะกล่าวว่าหญิงคนไหนมีผู้เปลื่องนั้นขึ้นอยู่กับการตีความ) สาวงามหนุ่มพยายามที่จะเกี้ยวชายอายุขั้นต้นสำหรับเงินได้หรือไม่ เสียงเช่นนี้อาจมีการเขียนขึ้นโดยประมาณแอนนานิโคลสมิ ธ 1994 Madonna 's 1987 รุ่นที่รบกวนโดยเฉพาะอย่างยิ่งจาก Betty Boop - โฆษะเธอเป็นแรงบันดาลใจที่จะได้ยินเธอไม่ - SO - อย่างละเอียดขอให้ซานต้าให้"มาตัดแต่งต้นคริสต์มาสของฉัน." Iรู้ว่าจะได้รับการเสนอราคาออกจากบริบทของเธอ แต่เสียงสกปรกเพื่อให้มาจากมาดอนน่า

ผมเห็นแม่จูบซานตาคลอส (เขียนโดย Tommie Connor, 1952. นักแสดงรวมถึง Ronettes, Jackson 5, และ John Mellencamp)

สถานที่ตั้งเป็นที่ผู้ชายคนหนึ่งมาข้างล่างในวันคริสต์มาสอีฟที่จะจับเหลือบของซานตาคลอส แต่แทนที่จะพบว่าแม่ของเขาทำออกมากับคนในสีแดงภายใต้ mistletoe และเราจะนำไปสู่การเชื่อว่าซานต้าเป็นจริงพ่อของเด็กผู้ชายแต่งกายจึงเป็นทั้งหมดครึกครื้นความเข้าใจผิดเมื่อเด็กหนุ่มไปกลับไปนอนอยู่ภายใต้การแสดงผลที่แม่ของเขาเป็นหญิงขายบริการ แต่ไม่มีที่ไหนเลยในเพลงไม่ได้อย่างชัดเจนกล่าวว่า"ซานต้า"เป็นจริงพ่อเล่าเรื่องของ มันอาจจะทุกคนจริงๆ ใกล้เคียงกับเครื่องรางสำหรับซาตินสีแดง อาสาสมัครผู้สูงอายุ Salvation Army จริงหรือเซนต์นิโคลัส (เขาเป็นจริงใช่มั้ย?) และแม้ว่าจะเป็นพ่อของเด็กเพื่ออะไร เดินในที่พ่อแม่ของคุณมีเพศสัมพันธ์เป็นหน่วยความจำเพียงพออันยิ่งใหญ่ แต่เห็นมันเกิดขึ้นใน วันหยุดที่คุณชื่นชอบเป็นสิ่งที่สามารถทำลายความทรงจำของคุณตลอดไปคริสมาสต์

พวกเขาจะรู้ IT 'S CHRISTMAS? (เขียนโดย Bob Geldof และสัตว์เล็ก ๆ Urie, 1984. แสดงโดย Band Aid, Band Aid II, และ Band Aid 20)

Band Aid ได้ใส่กันโดยนักดนตรี Bob Geldof เป็นกลุ่มองค์กรการกุศลเพื่อเพิ่มเงินสำหรับแอฟริกันบรรเทาความหิว เพลงสั้น ๆ วันหยุดนี้กลายเป็นเพลงเศร้าเล็กน้อยสำหรับกลุ่มซึ่ง แต่เดิมรวมโบโน่, Sting, และไมเคิลจอร์จ ในปี 1989 Geldof บันทึกเพลง> อีกครั้งกับ Band Aid II ซึ่งมี Kylie Minogue, Bananarama, และ Lisa Stansfield และอีกครั้งในปี 2004, Band Aid 20 (รวมทั้งคริสมาร์ติน, ร็อบบี้วิลเลียมส์และ Joss Stone) ทำเพลงฮิต

และไม่ว่าจะความรัก? โอ้ขวา, เพลงความจริงที่ว่ามีบางเพลงเศร้าที่สุดของเนื้อเพลงของในทุกชิ้นให้อยู่คนเดียวเพลงคริสต์มาส Band Aid ถูกที่นี่เพื่อแจ้งให้เรารู้ว่าคนที่อดอาหารไปสู่ความตายในแอฟริกาและเพราะเราทุกคนเพลิดเพลินกับห่านคริสต์มาสและพุดดิ้ง figgy, เราทุกคนที่จะตำหนิ เนื่องจาก Sting ขอเราทราบว่าในแอฟริกา"เท่านั้นน้ำที่ไหลเป็นต่อยขมของน้ำตา. ขอขอบคุณ Sting เมอร์รี่คริสมาสต์ให้คุณเกินไป แต่เดี๋ยวก่อน มีมากขึ้นของ! Good ol'โบโน่วางการเดินทางความรู้สึกผิดที่แม้แต่หนาขึ้นเมื่อเขาบอกเราทั้งหมดว่า"คืนนี้ก็ขอขอบคุณพระเจ้าของพวกเขาแทนคุณ." Yes, โบโน่ ว่าสิ่งที่ฉันกำลังคิด ฉันทำหิมะและมลาอิกะจิบโกโก้ต้องหมายถึงว่าฉันอยากจะขอบคุณทุกคนแอฟริกันจะตาย "พวกเขารู้ว่ามันคริสมาสต์?"คือดนตรีที่เทียบเท่ากับผู้ตายประกอบธุรกิจการค้าลูกสุนัขกับ Sarah McLaughlin. ไม่มีอะไรฮอลลี (ไม่ครึกครื้น) เกี่ยวกับเรื่องนี้

ฉันจะเป็นหน้าแรกสำหรับคริสต์มาส (เขียนโดย Buck Ram, Kim Gannon & Walter Kent, 1943. นักแสดงรวมถึง Bing Crosby, Perry Como, และ Gloria Estefan)

เช่นเดียวกับความอดอยากในแอฟริกา, เพลงนี้ฝังในความทุกข์ยากของชีวิตจริง เขียนในช่วงสงครามโลกครั้ง (หมายเหตุด้านข้างก็เป็นเพียงฉันหรือเป็นผู้ร่วมเขียนบทในแบบที่เจ้าชู้รามเกินไป aptly - ตั้งชื่อให้ไม่ถูกพรดาว?) เพลงนี้เกี่ยวกับความหวังของทหารที่สงครามจะสิ้นสุดเร็ว ๆ นี้พอให้เขาได้กลับมาบ้านในเวลาสำหรับวันหยุด เอาล่ะพอยุติธรรม อยากจะอยู่กับคนที่คุณรักเป็นสิ่งที่มีวันหยุดเกี่ยวกับ มันมีความหวังก็สัมผัสก็เกือบจะเป็นเพลงที่มีความสุข แต่ถ้าเป็นกรณีดังกล่าวผมไม่สามารถพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ไม่หวังว่าจะมาล้มลงมาทับกับบรรทัดสุดท้าย"ฉันจะเป็นบ้านสำหรับคริสมาสต์หากเพียงในฝันของผม." ดังนั้นหลังจากทั้งหมดที่เขารู้ว่าเขาไม่เคยจะทำมันได้บ้านสำหรับคริสต์มาส แจ้งเตือนสปอยเลอร์?

กรุณามาบ้าน CHRISTMAS (เขียนโดย Charles Brown & Gene Redd, 1960. นักแสดงรวมถึง Eagles, Jon Bon Jovi, และฮารูนเนวิลล์)

มากเช่น"ฉันจะเป็นบ้านสำหรับคริสมาสต์", เพลงนี้ก่อให้เกิดการใช้จ่ายลดราคาคริสมาสต์เพียงอย่างเดียว เพลงนี้จะทำให้คุณเข้าใจว่าทำไมคริอ้างมักจะเป็นเวลาของปีที่อัตราการเกิดภาวะซึมเศร้าและฆ่าตัวตายผ่านปล่องไฟ เมื่อนักร้อง pleads"ลูกของฉันหายไป / ฉันไม่มีเพื่อน"มันแทบจะไม่เติมคุณกับเชียร์วันหยุด

ซานตาคลอสกำลังจะมาถึงเมือง (ที่เขียนโดย J. Fred Coots และ Haven Gillespie, 1934. นักแสดงรวมถึงซีซั่นส์โฟร์, Crystals, และ Bruce Springsteen)

นำบางส่วนของสายทางเลือกของเพลงนี้และมันก็ดูมากขึ้นเช่นจดหมายขู่จากนักฆ่า serial กว่ากริ๊งวันหยุด : คุณดีขึ้นระวัง ... เขาเห็นคุณเมื่อคุณนอนหลับ."เขารู้เมื่อคุณตื่น . ตัวสั่น

เด็กมันเย็นนอก (เขียนโดย Frank Loesser, 1944. นักแสดงรวมถึงการ Ray Charles & Betty Carter, Rod Stewart & Dolly Parton, และนิคและเจสสิก้าซิมป์สัน Lachey)

duet ฤดูหนาวนี้มีชื่อเสียงคือสิ่งที่ผมชอบเรียกว่า"บทกวีสรรเสริญการข่มขืนวัน." หลักฐาน? ผู้หญิงอยู่ที่บ้านของมนุษย์ เธอต้องการที่จะออกจาก เขาต้องการมีเพศสัมพันธ์ เขาใช้อากาศเป็นข้ออ้างในการบังคับตัวเองเมื่อเธอ อย่าเชื่อฉัน? ลองพิจารณาที่บางส่วนของ"เขากล่าวเธอกล่าว"นักร้อง : :

ผู้หญิง : จริงๆผมจะดีกว่าการวิ่งเปิดไป
Man : เด็กก็ไม่ดีออกมี
ผู้หญิง : สมมติว่าในเครื่องดื่มนี้เป็นอย่างไร
แมน : ใจถ้าฉันย้ายน้อยใกล้ชิด?
ผู้หญิง : คำตอบคือไม่
Man : เด็กไม่ยึกยัก

ฉันขอโทษ แต่แม้ว่าผมจะไม่สนใจความจริงที่ว่าเขาอาจจะหรืออาจไม่ได้หลบบางสิ่งบางอย่างในเครื่องดื่มของเธอ, ฉันคิดว่าคำว่า"คำตอบคือ"ควรจะได้รับเงื่อนงำใหญ่กลับออก แต่ผมรู้อะไร? Apparently เธอก็เป็นแค่การเล่นยากที่จะได้รับ ไม่เดาไม่ได้หมายความว่าไม่มีหลังจากทั้งหมด อย่างน้อยไม่ได้คริสต์มาส

ความจริงเข้มเกี่ยวกับเพลงคริสต์มาส

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น