วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Ode ไปของบิดาในวันของพวกเขา

พรุ่งนี้เป็นวันพ่อ แต่มันความหมายว่าในยุคปัจจุบันเหล่านี้หรือไม่ ผมอ่านหัวข้อข่าวที่ประธานาธิบดีโอบามาเรียกร้องเมื่อชายเป็นบิดาของดีกว่าเขา แต่ฉันยังได้ยินในโทรทัศน์พูดคุยแสดงสัปดาห์นี้ว่ามีการเรียกร้องให้ยกเลิกวันพ่อในสหราชอาณาจักรเพราะ'มันเป็นเพียงวิธีการที่ บริษัท บัตรเพื่อให้เงิน.' ผมคิดว่ายังมีการเต้นร็อคคริสเกี่ยวกับบทบาทของบรรพบุรุษ; วิธีการที่พวกเขาเคยได้รับคือ'ชิ้นใหญ่ของไก่.'

แต่เป็นลูกสาวของพ่อที่เท่ากันของประธานาธิบดีโอบามาและแม่ของกลุ่มเด็กสามจากบรรพบุรุษของจิตวิญญาณของฉันเรียกร้องเกี่ยวกับบทบาทที่สำคัญของบรรพบุรุษ ฉันจะไม่สมบูรณ์กู้คืนจากการจากไปของพ่อของฉันที่อายุของทั้งสอง ฉันได้ขอเปล่า ๆ เพื่อทดแทนการในขั้นตอนที่พ่อของฉัน, คุณปู่ของฉัน, ครูและอื่น ๆ ล้มเหลวความสัมพันธ์เกินกว่าที่ฉันสามารถนับ

Chris Brown Songs

สามีคนแรกของฉันกับผู้ที่ฉันมีสี่เด็กเป็นเพียงเล็กน้อยดีกว่าพ่อของตัวเอง เมื่อเราแต่งงานกันผมได้จากนั้นแม่เดี่ยวแบกความรับผิดชอบทางอารมณ์เต็มสำหรับลูกหลานของเรา ตั้งแต่หย่าฉันได้เกิดความรับผิดชอบทางการเงินและทางกายภาพเพียงอย่างเดียวเช่นกัน ผมคิดว่าเสียใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันที่ฉันได้ผ่านทางเลือกที่ดีของฉันของคู่พิพากษาลูก ๆ ของฉันที่จะทำซ้ำรอบของการค้นหาของตัวเองแทนความรักของพ่อ

พ่อให้ลูกชายคนเล็กของฉันคือการปรับปรุง ... โดยทั่วไป ฉันอาจไม่เห็นด้วยร้อนแรงในเวลาที่มีทางเลือกของเขา แต่ฉันไม่เคยสงสัยความมุ่งมั่นของเขาเพื่อลูกของเรา ดังนั้นมากเลยที่ผมได้ตัดสินใจที่ยากเมื่อฉันย้ายไปอยู่ที่สหราชอาณาจักรที่จะไม่ดำเนินการรบการดูแลระยะยาวและน่ารังเกียจสำหรับการดูแล แต่เพียงผู้เดียวที่จะได้รับวิธีเดียวที่ฉันจะนำลูกของฉันจะอยู่กับฉัน แต่เรายังคงดูแลร่วมกันสำหรับจุดดีและไม่ดีของมันก็จะเป็นการดีที่สุดสำหรับลูกของเราอะไร

สามีของฉันในตอนนี้ฉันได้พบทั้งพ่อที่ยอดเยี่ยมและคู่ค้าที่ยอดเยี่ยม ผมจำได้ว่าคืนที่เขากลับบ้านจากการทำงาน แต่ค้นพบแล้วว่าเราต้องการอะไรบางอย่างจากเก็บ ตามที่เขาใส่เสื้อของเขากลับเดินไปเก็บมุม, ปีที่มีค่าของเราสองสาวน้อยเก่าด้วยสีน้ำตาลเข้มหยิกของเธอและตาสีน้ำตาลขนาดใหญ่ที่ตัดแขนเล็ก ๆ ของเธอรอบ ๆ ขาของเขา เธอนั่งอยู่ด้านบนของเท้าของเขาและซ้ำไปซ้ำ,'พ่อดีพ่อ wuv.'

แต่บทพิสูจน์ความแข็งแรงที่รักของพวกเขาได้คืนยากว่าสามีของฉันได้รับอนุญาตสาวน้อยของเขาแต่งตัวเขาในการแบ่งประเภทของสร้อยข้อมือและสร้อยคอของเธอ . สำหรับคุณชื่นชมเรื่องราวที่คุณควรรู้ว่าสามีของฉันดูอย่างมากเช่น Green Mile ไมเคิลคลาร์กดันแคนสตาร์ เขาอาจจะคุมได้อย่างง่ายดายในไนท์คลับและครอบครองใด ๆ จ้องที่จะหยุดก่อความเสียหายใด ๆ หากต้องการด้านบนออกทั้งหมดมงกุฎ Disney Little Princesses'กระพริบที่เราได้ซื้อที่ Disney World ด้านบนของหัวโกนของเขาคือ ฉันจะฆ่าเพื่อให้ได้ภาพของที่ แต่แน่นอนเขาจะไม่ยอมให้หลักฐานทางกายภาพเช่นว่า แต่ก็กระนั้นภาพที่ฉันกระทำใกล้เคียงกับหัวใจของฉันทุกวัน

ดังนั้นมีพ่อและวันพ่อกลายเป็นล้าสมัย? การวิจัยทางวิทยาศาสตร์และทุกศาสนาที่สำคัญยืนยันถึงความจริงว่าพ่อมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาทางอารมณ์ของบุตรของตน การศึกษาแสดงว่าเด็กกำพร้าพ่อ'มีแนวโน้มที่จะออกจากโรงเรียนมีปัญหาพฤติกรรมและสิ้นสุดในชีวิตของการเกิดอาชญากรรม พระคัมภีร์สอนให้เรา ... เคารพของเจ้าและพ่อแม่ของเจ้า จะสามารถมีข้อสงสัยเกี่ยวกับความสำคัญของพ่อในวันนี้และทุกวันหรือไม่

ถ้าชอบลูกชายคนเล็กของฉันและลูกสาวของคุณมีความสุขกับพ่อที่ยอดเยี่ยมจากนั้นให้แน่ใจว่าเขารู้ว่าคุณรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับเขา ... ที่มีมากกว่าชิ้นใหญ่ของไก่ และไม่จำเป็นต้องบัตรแพง ... หนึ่งโฮมเมดด้วยความรักหรือรู้สึกว่าหัวใจจะทำหนังสือเช่นกัน ถ้าชอบโอบาเด็กของผมและผมคุณจะมีผู้ที่ไม่อยู่หรืออย่างมากพ่อข้อบกพร่องแล้วเกียรติบทบาทของพ่อถ้าไม่ใช่คนที่จะจัดขึ้นในชีวิตของคุณ เพราะเชื่อฉันหลังจากกว่าสี่สิบปีของการพยายามผมสัญญากับเธอไม่มีอะไรสามารถเคยแทนที่ความรักของพ่อสำหรับเด็กของเขา

Ode ไปของบิดาในวันของพวกเขา

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น