วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สีตาของคุณไม่ให้ออกไปบุคลิกภาพของคุณหรือไม่

ส่วนใหญ่คิดว่าสีผมกำหนดประเภทของบุคคลที่คุณมี แต่ในความเป็นจริงสีตามีบทบาทใหญ่แล้วสีผมในการตัดสินตัวละครของคุณ เป็นคำพูดไป"ดวงตาเป็นหน้าต่างสู่จิตวิญญาณคน."แต่เป็นนี้จริงจริงเหรอ? มีวิทยาศาสตร์ที่คำนึงถึงรูปร่างขนาดและสีตาและมีความถูกต้องบางส่วนบางสิ่งที่สามารถคาดการณ์ประเภทของบุคลิกภาพของบุคคลคือ

ไม่ว่าคนสองคนมีตาสีเดียวกัน แต่จะลงความเห็นเราเห็นกลุ่มของสีน้ำตาล, สีฟ้า,สีเขียวและสีน้ำตาลแดง ในฐานะที่เป็นหยาบเดา - timate เรารู้ว่าคนรู้จักสีตาที่กำหนดบุคลิกของคน เรารู้ว่านี้เพราะคนมีชื่อเสียงในการเปลี่ยนสีตาของพวกเขาผ่านทางผู้ติดต่อ แต่ทำไม? ลองตรวจสอบแต่ละสีตา

Chris Brown Songs

ตาสีน้ำตาลแดงที่อยู่ระหว่างสีน้ำตาลและสีเขียว สีเป็นธรรมชาติเป็นมิตรและรักสนุก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเฉดสีก็จะกำหนดวิธีการเข้าถึงได้คุณ สีน้ำตาลเพิ่มเติมหมายถึงว่าคุณจะเข้าถึงได้มากกว่าที่เป็นสีเขียวมากขึ้นหมายถึงคุณกำลังซนมากขึ้น คืออะไรที่น่าสนใจเป็นที่มักจะมีตาสีน้ำตาลแดงจะเปลี่ยนสีขึ้นอยู่กับอารมณ์คนเป็นสิ่งต่อไปนี้สีเขียวอมฟ้าเป็นสีน้ำตาลอ่อนเพศและสีเขียวแสดงถึงความฉลาด คุณควรคิดของผู้ที่มีตาสีน้ำตาลแดงที่ไม่อาจคาดการณ์และสนุก!

ตาที่มีสีเขียวในสีมีความลึกลับและเซ็กซี่ คุณจะไม่พบผู้คนจำนวนมากที่มีตาสีเขียวเป็นสีนี้หายาก คนมักจะสับสนกับสีน้ำตาลแดงสีเขียวสีเขียว เนื่องจากแมว มักจะมีตาสีเขียว, บุคลิกภาพแมวใช้เพื่ออธิบายคนตาสีเขียว มันคือเหตุผลว่าทำไมคนตาสีเขียวนี้ไม่น่าเชื่อถือแล้ว แต่ไม่พบการลักลอบและเซ็กซี่ กรีนแน่นอน sexiest ของทุกสีตา

ในอดีตนั้นตลอดวัย, ตาสีฟ้าได้รับน่าพอใจมากที่สุด มันเป็นยีนด้อยและเป็นเหตุให้ตาของทารกจะเป็นสีน้ำเงินปกติ ด้วยเหตุนี้ตาสีฟ้าจะสะท้อนของเยาวชนและความอุดมสมบูรณ์ ตาสีฟ้ายังเป็นตัวแทนของความบริสุทธิ์และไม่ห่วง

ตาสีน้ำตาล> สีตาเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นและเป็นตัวแทนของความมั่นคงการรักษาความปลอดภัยและความเข้มแข็ง นอกจากนี้ยังแสดงถึงความหวานความระมัดระวังและความน่าเชื่อถือ. คนตาสีน้ำตาลจะเห็นโดยทั่วไปเป็นที่ราบและที่พึงประสงค์น้อยจนกว่าพวกเขากำลังมองหาการรักษาความปลอดภัยและความปลอดภัย เพียงแค่คิดว่าคำของคำพูดและเพลงจำนวนมากและคุณจะพบนี้เป็นจริง

ตอนนี้ไม่หมดไปและเปลี่ยนสีตาของคุณเพื่อให้เป็นคนอื่น ตัวตนที่แท้จริงไม่ว่าจะส่องผ่านของคุณไม่ว่ารายชื่อที่คุณมีอยู่ใน เป็นตัวเองไม่ต้องเปลี่ยนเพื่อให้ทุกคนและยอมรับกับตัวเองที่ว่าคุณคือใคร สีตาของคุณจะไม่ซ้ำกันและเหมาะกับบุคลิกของคุณเพื่อไม่พยายามที่จะเป็นคนอื่น

สีตาของคุณไม่ให้ออกไปบุคลิกภาพของคุณหรือไม่

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น