วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2554

เพลงภาษาอังกฤษได้รับความนิยมในปากีสถาน

กับโลกาภิวัตน์เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและมีการใช้งานของอินเทอร์เน็ตเกือบทุกอย่างสามารถเข้าถึงออนไลน์ ที่มีแนวโน้มในการฟังเพลงอัพโหลดใน YouTube และอื่น ๆ ที่นิยมเว็บไซต์นักดนตรีได้รับการยอมรับมากโลกกว้าง

มีเคยเป็นเวลาท้องถิ่นของปากีสถานเมื่อเพลงได้ถูกจัดอันดับในอุตสาหกรรมเพลงที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมทั้งโลก เพลงเป็นต้นฉบับและที่น่าสนใจเพื่อให้ผู้ชมชาวปากีสถานไม่สนใจที่จะฟังเพลงอื่น ๆกรณีเป็นที่มากของแฟน ๆ ทั่วโลกได้บ้าศิลปินชาวปากีสถาน

Chris Brown Songs

แต่ในช่วงสี่ปีปากีสถาน Music อุตสาหกรรมเป็นจำนวนมากดิ้นรน ศิลปินใหม่ไม่ได้มาตามที่พวกเขาเคยเข้ามาก่อนและดาวสุดที่มีอยู่จะเป็นผู้คอยและหวังว่าสถานการณ์ในปากีสถานได้รับความมั่นคงและดีขึ้นเร็ว ๆ นี้

ปัจจุบันศิลปินโดนขังอยู่โดยการผูกขาดของค่ายเพลงหนึ่งที่เป็นจริงลำเอียงมากและกำลังมองหาเพียงเพื่อให้เงินจำนวนมากแทนความคิดเกี่ยวกับวงการเพลงของปากีสถาน

ขณะนี้มีการขาดการเผยแพร่เพลงที่เหมาะสมในปากีสถานปากีสถานผู้ชมรอคอยในการฟังเพลงที่มาอื่น ๆ

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้บันทึกเพลงภาษาอังกฤษจำนวนมากส่วนแบ่งตลาดในปากีสถาน กับความก้าวหน้าครั้งใหญ่ในอุตสาหกรรมเพลงภาษาอังกฤษในช่วงที่ผ่านมาสองปีแล้วปากีสถาน Media ได้เริ่มต้นให้แสดงภาษาอังกฤษของเพลงประจำ

วิทยุ FM สถานีวิทยุยอดนิยมสอง Fm 91 และหนึ่งCity Fm 89 มีเสน่ห์จริงๆฟังเพลงของปากีสถานไปทางตะวันตก

มีชื่อภาษาอังกฤษศิลปินต้องการ Beyonce, Rihana, Akcent, Metallica, Medonna, Linkin Park, Justin Bieber, Taylor Swift, Jordan Sparks, Akon, คริสบราวน์, เมือง Owl, Shakira, Enrique และอื่น ๆ อีกมากมายได้รับการยอมรับมากในหมู่ประชาชนชาวปากีสถานในช่วง ปีที่ผ่านมาและฐานแฟนเพลงขนาดใหญ่ได้รับการสร้างขึ้นสำหรับภาษาอังกฤษเหล่านี้มีชื่อเสียงนักดนตรี ..

เทรนด์ใหม่ของเพลงที่ร้องในทางที่แต่ละword ในเนื้อเพลงของเพลงที่เราสามารถเข้าใจได้ง่ายได้ผลสำหรับศิลปินอังกฤษและตอนนี้พวกเขาจะมาถึงในหมู่มวล

เพลงภาษาอังกฤษได้รับความนิยมในปากีสถาน

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น