วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

คอมพิวเตอร์ของฉันไม่ตรึงค่าทำไม -- คู่มือการแก้ไขคอมพิวเตอร์ Freezes

"จะตรึงคอมพิวเตอร์ของฉัน" ฉันสงสัยว่าถามตัวเองไม่นานที่ผ่านมานี้ ฉันจะใช้คอมพิวเตอร์ของฉันเหมือนครั้งใด ๆ เมื่อทั้งหมดของคอมพิวเตอร์ของฉันทันทีค้างขึ้น ฉันไม่สามารถเข้าโปรแกรมใด ๆ เมาส์ของฉันไม่ได้ย้ายที่ใดก็ได้ ฉันไม่สามารถใช้การควบคุม / ALT / ลบ สิ่งเดียวที่คุณจะทำคือการปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วยตนเองซึ่งเป็นที่ไม่ปลอดภัยสำหรับคอมพิวเตอร์ของคุณและทำให้คุณสูญเสียข้อมูลใด ๆ ได้ใช้เวลา

ทุกคนที่มีประสบการณ์นี้รู้วิธีการใหญ่ของปวดตรึงคอมพิวเตอร์เป็น และเป็นแม้กระทั่งเลวร้ายยิ่งสำหรับผู้ที่ชอบฉันมีนี้เกิดขึ้นกับพวกเขาเป็นประจำ มันไม่น่าออกมาจากไม่มีที่ไหนเลยและสามารถก่อความรำคาญอย่างมาก

Chris Brown Songs

สิ่งที่ผมได้เรียนรู้ได้ว่าปัญหาจะมาจากรีจิสทรีของ Windows ของฉัน รีจิสทรีเป็นพื้นที่ที่สำคัญที่สุดและเปราะบางของเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ มันมีข้อมูลที่ทำงานทั้งหมดของซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ของคุณ ในขณะที่คุณติดตั้งปรับปรุงและลบโปรแกรมรีจิสทรีจะเต็มไปด้วยความที่ไม่พึงประสงค์ข้อมูล

นี้ข้อมูลที่ไม่ต้องการทำให้เกิดปัญหาสองประการ ก่อนปิดช้าลงเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณอย่างมาก เช่นเดียวกับรถติด, เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณจะกลายเป็นแออัดกับข้อมูลและต้องมีการล้างทำความสะอาดออกไปทำงานได้เร็วอีกครั้ง ปัญหาอื่น ๆ คือ Windows ข้อความแสดงข้อผิดพลาดและแช่แข็งคอมพิวเตอร์ของคุณ ซึ่งข้อมูลนี้ไม่ได้ผลและมีปัญหาในการรีจิสตรีต่อต้านกับโปรแกรมอื่น ๆ ที่ก่อให้เกิดปัญหาร้ายแรง

วิธีเดียวที่จะแก้ไขปัญหานี้และป้องกันไม่ให้คอมพิวเตอร์ประเภทนี้ค้างคือการซ่อมแซมรีจิสทรี เพราะนี่เป็นพื้นที่เปราะบางดังกล่าวอาจสรุปได้ในการใช้โปรแกรมในการทำความสะอาดขึ้นผิดพลาดของรีจิสทรีสำหรับฉัน ดังนั้นผมและเครื่องคอมพิวเตอร์ของฉันหยุดการแช่แข็งเกือบจะในทันที ดียิ่งขึ้นก็เริ่มทำงานเหมือนเดิมแบรนด์ใหม่!

หากคุณสนใจที่ผมได้แนะนำโปรแกรมที่ผมใช้ด้านล่างเพื่อแก้ปัญหานี้สำหรับผม กับโปรแกรมที่คุณจะไม่ต้องสงสัยว่าทำไมเครื่องคอมพิวเตอร์ของฉันไม่เคยตรึงค่าอีกครั้ง จะลองทำดู!

คอมพิวเตอร์ของฉันไม่ตรึงค่าทำไม -- คู่มือการแก้ไขคอมพิวเตอร์ Freezes

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น