วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

Double ความสุขของคุณ

ฉันไม่สามารถเชื่อว่าทั้ง บทความ, ชิวบนนี้ใน Wall Street Journal พัดใจของฉัน สร้างสรรค์โฆษณาที่ดีที่สุดจาก บริษัท ที่ 117 ปีและสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ 94 ปีเก่า

ในโลกดนตรี, - ศิลปินฮอปคริสบราวน์ของสะโพกล่าสุด pop - เดียวตลอดไปได้รับใน Billboard Top 100 สำหรับเดือนคู่เพียง peaking ที่ 4 สัปดาห์นี้ มันถูกเล่นทั่ววิทยุที่บุคคลที่คลับทุกที่ไม่ว่าคุณจะปรับ เป็นของเพลงวันนี้หรือไม่, มีโอกาสที่ดีที่คุณเคยได้ยินเพลงนี้ ทุกคนที่มีได้ยินก็จะสามารถบอกให้คุณทราบว่าในหมู่นักร้องเป็นการอ้างอิงกับสโลแกนเคี้ยวหมากฝรั่งเก่า"ความสุขของคุณสองครั้งสองครั้งที่สนุกของคุณ"-- Wrigley 's DoubleMint หมากฝรั่ง เราทุกคนคิดว่ามันเป็นเพียงและความหมายการอ้างอิงน่ารักในเพลงป๊อป -- และเด็กได้เราผิด กลับกลายเป็นว่ามันเป็นอ้างอิงโดยตรงไปยังสินค้า Wrigley 's ดีกว่ายัง Wrigley จ่ายสำหรับสิ่งทั้งหมด! กลับในเดือนกุมภาพันธ์ที่พวกเขาบินคริสบราวน์ออก> เพื่อบันทึกเพียงกริ๊งปรับปรุงสำหรับโฆษณาหมากฝรั่ง DoubleMint เพียงแค่ประกาศจะออกอากาศในเดือนนี้มา ในระหว่างการบันทึกช่วงเดียวกันพวกเขาบันทึก 4 และรุ่นนาทีกริ๊งครึ่งหนึ่งของคริสบราวน์เรียกว่า"ตลอดไป"และในเดือนเมษายนที่พวกเขาปล่อยออกมามันเกี่ยวกับวิทยุซึ่งได้กลายเป็นที่นิยมอย่างมาก

Chris Brown Songs

ตอนนี้ก็แตกในแผนภูมิ 5 อันดับแรกของบิลบอร์ด, Wrigley จะก้าวออกจากหลังม่าน (เห็นได้ชัดเจนว่ามีการตั้งค่าที่จะเปิดเผยมันวันอังคาร) จะบอกว่าเพลงทั้งหมดเป็นเชิงพาณิชย์เป็นหลัก ... ที่จริงผมชอบเพลงและตอนนี้ก็ทุกครั้งที่ผมได้ยินผมจะคิดของ DoubleMint หมากฝรั่ง พูดคุยเกี่ยวกับการทำลายโดยการโฆษณารกรุงรัง! และมันไม่หยุดเพียงแค่นั้น แคมเปญจะรวมถึงชนิดเดียวกับโฆษณา - เพลงจากสองศิลปินป๊อปอื่น ๆ , Ne - Yo และ Julianne Hough, สำหรับบิ๊กสีแดงและฉ่ำผลไม้ตามลำดับ

บริษัท ตัวแทนโฆษณา Interpublic ของกลุ่มมีการรับผิดชอบต่อความคิดที่สดใหม่ และจะไม่เพียงหนึ่งของพวกเขาทั้ง นอกจากนี้ยังประกาศในวันนี้เป็นแคมเปญใหม่สำหรับ ดร. พริกไทย, บริษัท ก่อตั้งขึ้นอีกกว่าหนึ่งแสนปีมาแล้วที่รู้จักกันดี แต่สมมติว่าแพทย์จะ"กำหนด"วิธีการดื่มเครื่องดื่มคลาสสิก เมื่อเร็ว ๆ นี้ -- และจริง -- การศึกษาได้ดำเนินการซึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้ที่ดื่มโซดาช้าลงจริงชอบรสชาติมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นจริงหรือไม่ที่เราจะต้องเอาคำของพวกเขา แต่ก็ทำดี (และแคมเปญโฆษณาสร้างสรรค์!) สำหรับประเภทสินค้าอื่นที่ดูเหมือนนิ่ง ตรวจสอบการค้าที่นี่ : http://www.youtube.com/watch?v=enJbXlb4zqo/

มันก็แสดงว่าคุณเป็นว่าไม่ว่าสิ่งที่คุณขาย, บางสิ่งบางอย่างได้ง่ายพอ ๆ กับเหงือกและโซดามีความฝันออกจากความคิดกล่อง simmering ใน sidelines, รอเพื่อช่วยให้ตราสินค้าของคุณ คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับโฆษณาเหล่านี้หรือไม่ แจ้งให้เราทราบ!

Double ความสุขของคุณ

เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น