วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554

นอร์แมนบราวน์ -- Just Chillin ดนตรีแจ๊สมูท CD ตรวจสอบ

นอร์แมนบราวน์มีความสามารถพิเศษมั่งคั่งศิลปินแจ๊สมูทได้เปิดตัวอัลบั้มล่าสุดของเขาที่ชื่อ Just Chillin และว้าว! เป็นเรื่องดี

ฉันขอให้มันไม่กรณี แต่ก็ไม่ทุกวันที่ฉันได้รับซีดีจากศิลปินที่ฉันสามารถปรากฏในและสบายฟังตั้งแต่ต้นจนจบ โดยปกติจะมีเพลงหรือสองที่ฉันไม่สามารถบังคับตัวเองให้ได้รับผ่าน ยังไม่ได้ในทุกกรณีที่มีเพียง Chillin ติดตามทุกคนสนุกและสวยได้ง่ายสำหรับผมที่จะรับฟังตั้งแต่เริ่มต้นเสร็จสิ้น

Chris Brown Songs

Just Chillin มีความหลากหลายผสมเป็นสุขของ 10 แทร็คที่ดีมากเพลงที่เขียนโดยศิลปินที่ยอดเยี่ยมอย่างชัดเจนนี้

สิ่งที่ดีเกี่ยวกับแผ่นซีดีแบบนี้อยู่กับระดับของความสามารถนี้แม้ว่าจะไม่สมูทแจ๊สแนวเพลงที่คุณชื่นชอบคุณยังไม่ได้ที่จะชื่นชมความยิ่งใหญ่ของศิลปิน

หากคุณได้อย่างอ่อนโยนเป็นเพลงแจ๊สมูทคุณจะเพลิดเพลินไปกับซีดีแผ่นนี้ โดยรวมเพียง Chillin เป็นรุ่นที่โดดเด่น ฉันให้นิ้วหัวแม่มือคู่มันของฉันขึ้น คุณจะไม่ผิดหวังกับแทร็คเดียว

SmoothLee โบนัสของฉันเลือกและหนึ่งที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] เป็น 5 แทร็ค, ฉันยังคงเชื่อว่า สิ่งที่ดี!

เพียงแค่บันทึกประจำรุ่น Chillin :

นอร์แมนบราวน์เดิมออกเพียง Chillin ที่ 2 กรกฎาคม 2002 ใน Bros. Records ฉลากวอร์เนอร์

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 ความรู้สึกที่ฉันได้รับ

2 Just Chillin'

3 Feeling Way

4 ไนท์ไดรฟ์

5 ฉันยังคงเชื่อว่า

6 เต้นรำในบ้าน

7ขอรอสักครู่

8 คุณไม่อยากจะพัก

9 ในชีวิตของฉัน

10 ไม่เหมือนคุณ

บุคลากรรวม : นอร์แมนบราวน์ (ร้องนำ, กีต้าร์อคูสติกและไฟฟ้า); Michael McDonald, Chante Moore, Debbie Nova, Mikki Howard (ร้องนำ); Larry Williams (แซ็กโซโฟน); Rick Braun (ทรัมเปต, flugelhorn); Jerry Hey (flugelhorn); Bill Reichenbach (ทรอมโบน); กรมวิชาการเกษตร (คีย์บอร์ด, กีต้าร์, เบสการเขียนโปรแกรม); John Stoddart (คีย์บอร์ด, กลอง, การเขียนโปรแกรมร้องพื้นหลัง); ฟิลเดวิส, คริสBolden (การเขียนโปรแกรม keyboards. ); Ricky Peterson, Herman Jackson, James Poyser (คีย์บอร์ด) John"Jubu"สมิ ธ (กีต้าร์อคูสติก); Tony Maiden (กีตาร์); Alex Al, Pino Palladino (เบส); Lil'จอห์นโรเบิร์ต (กลอง ); Lenny Castro, Paulinho Da Costa (เคาะ); Vikter Duplaix, พอลบราวน์ (เขียนโปรแกรม); Sheree ฟอร์ด, ลีลาเจมส์ (ร้องนำ) ความเป็นมา ผู้ผลิต : Paul อบต, บราวน์, นอร์แมนบราวน์, เจมส์, Vikter Duplaix Poyser

นอร์แมนบราวน์ -- Just Chillin ดนตรีแจ๊สมูท CD ตรวจสอบ

เพลงใหม่ โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น