วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2554

Wedding Dance -- New Dance Wedding โมเดิร์นแรก

คุณเคยเห็นทางเข้างานแต่งงาน JK Dance? หากท่านยังไม่ได้แล้วคุณจะได้รับในอื่นดาวเคราะห์ วิดีโอของคู่แต่งงานเต้นลงช่องไหนกับภาคีของพวกเขาแต่งงานไปตลอดกาลโดยคริสบราวน์มีกว่า 30 ล้านวิวบน YouTube ได้รับการแนะนำเกี่ยวกับข่าวและได้รับความนิยมเรื่องสังคมสำหรับเดือนนี้ Surprise ระบำแต่งงานนั้นถือเป็นแฟชั่นใหม่และกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น

คู่รักหลาย ๆ คู่จะออกจากการเต้นรำงานแต่งงานแบบแรกสำหรับออกแบบท่าเต้นที่ดีออกจากแขกของพวกเขาประหลาดใจและรอยยิ้ม ในขณะที่คุณดูใน YouTube ที่คุณเห็นเต้นหลายแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์และ Dirty Dancing Thriller โดยไมเคิลแจ็คสัน เป็นคู่ที่กล่าวมาแล้วเพลงเต้นรำแบบดั้งเดิมและเต้นรำบอลรูมสำหรับเต้นรำที่ได้พักท่าเต้นฮิปฮอปและล่าสุดท่าเต้นของเวลา

Chris Brown Songs

จำนวนคู่ที่มีการเรียนเต้นได้กระโดด, นักออกแบบท่าเต้นเต้นได้ระบุไว้สำหรับเต้นรำงานแต่งงานเพิ่มทางเลือก บทเรียนเหล่านี้เต้นคู่แข่งเหล่านั้นของการผลิตบรอดเวย์, ผลักดันงานแต่งงานให้อยู่ในระดับมืออาชีพ แต่งงานขณะนี้มีทั้งหมดเกี่ยวกับการแสดงความแตกต่างกันของคุณเป็นคู่และนี่คือวิธีที่จะทำให้คำสั่งเป็นสิ่งที่แตกต่างเกี่ยวกับคุณและงานแต่งงานของคุณ

อาจกล่าวได้ว่าการเต้นรำงานแต่งงานแปลกใจเริ่มต้นจากมิเชลและจอห์น Brubaker, ที่มี"Baby Got Back"เต้นถูกตีขนาดใหญ่แล้วปล่อย คู่เต้นของได้ดีมากและยังคงเป็นหนึ่งของวิดีโอออนไลน์ที่นิยมมากที่สุด

เป็นงานแต่งงานมีกลายเป็นราคาแพงค่าใช้จ่ายสูงกว่าปีก่อน, คู่ต้องการให้มากที่สุดในงานแต่งงานของพวกเขา การทำเช่นเต้นแปลกใจเป็นวิธีที่ดีที่จะได้แขกของคุณมีส่วนร่วมและเพื่อเพิ่มความตื่นเต้นมากขึ้นในการแต่งงานของคุณ ได้กำหนดเสียงสำหรับงานแต่งงานและมันจะดูว่าถ้าคุณเข้าร่วมงานแต่งงานตอนนี้ก็จะไม่แปลกที่จะเห็นการออกแบบท่าเต้น

Wedding Dance -- New Dance Wedding โมเดิร์นแรก

ฟังเพลง เพลงใหม่ๆ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น