วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2554

Magic Tricks Revealed Secret

เทคนิคการรักษาอย่างใกล้ชิด Magic ลับ มันเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอนที่จะทราบว่าแก่นชอบ David Copperfield, David Blaine หรือคริสแองเจิลดำเนินการบางอย่างของ feats ของพวกเขา และเส้นแบ่งระหว่างเหตุผลและเหนือธรรมชาติยังคงกว้างขึ้นกว่าที่เคย

แต่มีการเปลี่ยนในวิธีลับมายากลจะดูวันนี้ หลังจากที่มาออนไลน์, ความลับมายากลได้รับผลกระทบต่อนักมายากลที่จัดตั้งขึ้นจำนวนมากที่พิจารณาว่ามันผิดจารีต หลังจากทั้งหมดเมื่อหนึ่งในพวกเขาและเรียงลำดับความเป็นพี่น้องของคุรุให้บูตดึงพรมจากใต้ฝ่าเท้าของพวกเขา, พวกเขาควรจะห่วง และมัน scalded เพิ่มเติมตามที่ถูก gurus พวกเขาจ่ายเงินเพื่อเรียนรู้เทคนิคมายากล มันเป็นขนมปังและเนยของพวกเขาและมันเหมาะกับพวกเขาเป็นผู้ชมดี, เชื่อมั่นเกี่ยวกับคุณสมบัติเหนือธรรมชาติของพวกเขามีฝูงคนไปแสดงตนใน droves

Chris Brown Songs

ควรจะยกผ้าคลุมหน้าและนักมายากลสัมผัส? ดีเพราะเหตุใด พวกเขาถูกทำให้ปรากฏออกมาจากโลกนี้ทั้งหมดเป็นผู้ชม lapped ขึ้น แต่อาจจะมีหลายคนชอบที่จะเข้าไปอยู่ใต้ผิวหนังของเหนือธรรมชาติเพื่อที่จะพยายามเลียนแบบเพลงของพวกเขา พวกเขาไม่เชื่อในสิ่งที่ใหญ่โตใด ๆ mumbo และต้องการที่จะได้รับที่ด้านล่างของการแสดงมายากล

ดังนั้นเมื่อเทคนิคมายากลความลับได้เปิดเผยให้ทุกคนได้เห็นผู้คนตระหนักถึงความมีนักมายากลในหนึ่งของพวกเขาทุก ไม่มีของขึ้นหรือบางสิ่งเหนือธรรมชาติที่สามารถอธิบายได้ดีมนุษย์ต่างดาวจากพื้นที่ แต่วิทยาศาสตร์ยากจริงขึ้นอยู่กับการศึกษาและการปฏิบัติ อ๋อการปฏิบัติและการปฏิบัติ ... และจำนวนมากพวกเขา

การปฏิบัติคือกุญแจสำคัญในชุดนักมายากลในคุณเตะเกี่ยวกับเหมือนกับ raring ให้ออกมา เทคนิคมายากลความลับทั้งหมดเกี่ยวกับนักมายากลที่มีชื่อเสียงและ feats ของพวกเขา หลังจากที่ทุกวิธีการที่คุณจะได้รู้เกี่ยวกับเทคนิคของ David Blaine Levitation? หรือวิธีทำวิธีเดวิดคอปเปอร์ Lady of New York City หายไป? หรือเกมไพ่, เทคนิคการสะกดจิตหรือวิธีการที่นักมายากลที่มีชื่อเสียง Illusions ดำเนินการขั้นตอนยังไง?

Magic ลับและเปิดเผยให้ผลตอบแทนเ​​ปิดให้ทุกคนได้เห็นเรียนรู้การปฏิบัติและเพลิดเพลินกับ

Magic Tricks Revealed Secret

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น