วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีการสร้างรหัสผ่านที่ปลอดภัยขึ้น

รหัสผ่านต้องมีวิธีที่เราเก็บข้อมูลการรักษาความปลอดภัยบนเว็บ ฉันรู้ว่าค่าใช้จ่ายของฉันว่ารหัสผ่านที่ไม่ปลอดภัยเงินค่าใช้จ่าย เว็บไซต์ของเราเจาะครั้งเดียวเพราะรหัสผ่านที่ได้รับการกำหนดเป็น'ช้าง' มันเป็นเพียงง่ายเกินไปสำหรับรหัสแฮ็คเพื่อให้ตี Server (ล้านครั้งชั่วโมง) กับคำทั่วไปจนกว่าจะพบเรา เช่นรหัสผ่านนี้จะน้อยดีกว่าไม่มีรหัสผ่านเลย

ประการแรกไม่เคยเขียนรหัสผ่านลง! ฟารหัสผ่านมากเกินไปที่จะติดอยู่บนแล็ปท็อปที่มีการโพสต์นั้นหมายเหตุ เป็นแบบทดสอบที่เราไปรอบสำนักงานของเราเองและพบว่าเพียงแค่แปดรหัสผ่านโดยการมองหาสติกเกอร์สีเหลือง สมาชิกคณะกรรมการที่เกี่ยวข้องรู้สึกโง่บิต แต่ถ้ามันได้รับการแข่งขันทางอาญาหรือทางเดินรอบ ๆ สำนักงานของเรากำลังมองหาที่โพสต์ไว้บันทึก, สิ่งที่จะเป็นมากยิ่งกว่า egos ช้ำไม่กี่

Chris Brown Songs

ดังนั้นวิธีที่คุณควรคิดค้นรหัสผ่านที่ปลอดภัยถูกต้องหรือไม่

ไม่ต้องมีคำเดียว เริ่มต้นด้วยวลีแทน

มันต้องเป็นวลีที่คุณสามารถจำได้ แต่ถ้ามันเป็นสิ่งหนึ่งที่มีที่เคยปรากฏในเว็บมันมีอยู่แล้วอาจได้รับการบันทึกอยู่ในรายการโปรแกรมที่ใช้โดยการแฮ็ค ดังนั้น, เพลงบทกวีเนื้อเพลงและชื่อของภาพยนตร์จะต้องหลีกเลี่ยง

พยายามคิดขึ้นประโยคของรอบหกถึงสิบคำที่คุณจะไม่ลืม แต่ไม่มีคนอื่นจะเคยได้เคยคาดเดาที่

ตัวอย่างเช่น"แมวของเราครั้งสองปลาทองกินไขมัน"สวยง่ายต่อการจดจำเพื่อให้เราสามารถใช้ตัวอักษรสตริง"OCOATFG"เป็นพื้นฐานสำหรับรหัสผ่านของเรา เพื่อให้ได้ cleverer ให้ใช้ที่สองเพื่อให้สตริงตัวอักษรเริ่มต้นคือ"UANTWAO"

โอเคเราจึงมีสตริงตัวอักษรแบบสุ่มที่เราสามารถจดจำ แต่มันสั้นเกินไปจึงคิดว่าวลีที่สองขึ้นและเพิ่มที่

UANTWAOPLBK กำลังจะมี แต่เพื่อให้รหัสผ่านของเราปลอดภัยจริงๆตอนนี้เราสามารถเพิ่มข้อความที่น่าจดจำของหมายเลขและคู่ของตัวอักษรแป้นพิมพ์

U3ANT! PL66BK2 * WO คือ (ตามซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัยของฉัน) รหัสผ่านที่แข็งแกร่งมาก แต่ตอนนี้ได้รับการเผยแพร่บนเว็บเพื่อจะไร้ประโยชน์โดยสิ้นเชิง ฉันจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ทันที

แม้แต่รหัสผ่านที่แข็งแกร่งมากได้รับแตกหลังจากเวลาที่เปลี่ยนรหัสผ่านเป็นประจำถ้าเป็นไปได้เป็นกุญแจสำคัญที่เพิ่มขึ้นเพื่อรักษาความปลอดภัยการเก็บรักษาข้อมูล

วิธีการสร้างรหัสผ่านที่ปลอดภัยขึ้น

ฟังเพลง เพลง ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น