วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2554

ที่ใหญ่ที่สุดในปัจจุบัน Divas (2009)

ดังนั้นสาว ๆ เยอะในเพลงนี้จะเรียกว่า Divas หากพวกเขามาถึงระดับตำแหน่งบนของวิชาชีพดนตรีของพวกเขา ดูเหมือนว่าตอนนี้ขึ้นกว่าที่เคยยิ่งใหญ่ให้ความสนใจคำสั่งทุกคนโดยปาปารัสซี่ นี่คือใช้เวลาในห้าคนที่ใหญ่ที่สุดของฉันในโดยไม่สนใจลำดับ (เนื่องจากว่าจะใช้เวลาวันของการอภิปรายตัวเอง)

Beyonce -- What 's เด็กคนนี้อดีต Destiny 's นามสกุล? ดูแล้วคุณอาจมีปัญหาในการจดจำเช่นกัน Beyonce Knowles (หรือเราควรกล่าวว่าหลังจากที่แต่งงานกับคาร์เตอร์ Jay - Z)เรียกร้องความสนใจในดนตรีและบนหน้าจอขนาดใหญ่ ระหว่างความสำเร็จของเธอและสามีของพวกเขาได้กลายเป็นคู่อำนาจ

Chris Brown Songs

Rihanna -- สาวที่เพิ่งความต้องการหนึ่งชื่ออื่น หญิงสาวจากบาร์เบโดสได้กลายเป็นความสำเร็จในวัยหนุ่มสาวทันที (ยังคงต่ำ 20 วินาที) ก็แดกดันว่า Jay - Z เป็นคนหนึ่งที่ช่วยทำให้เธอใหญ่โดยการค้นพบของเธอ ระหว่าง) เพลงของเธอส่วนบุคคลและของชีวิต (ความสัมพันธ์และการกระจัดกระจายยุ่งกับคริสบราวน์และตอนนี้มีข่าวลือกับจัสตินทิมเบอร์เลค, เธอคนนี้จะเป็นข่าวสำหรับปีมา

Miley Cyrus -- คุณสามารถเป็นวัยรุ่นและ Diva? I debated ผลักเธออยู่ในรายชื่อ แต่เธอรักเกินไปโดยรุ่นน้องที่จะไม่ได้รับจุด ทุกช่วงเวลาเดียวในชีวิตของเธอน่าจะวิเคราะห์ได้ดี (ไม่ว่าจะด้วยตัวเองใน Twitter หรือโดยปาปารัสซี่) เป็นอาชีพของเธอยังคงเพิ่มขึ้นและยังไม่มีการบอกที่เธอจะท้าย

Mariah Carey -- เธอคนนี้ได้รับในการปิดไฟแก็ซถึง 20 ปีขณะนี้และจะยังคงแข็งแกร่ง หลังจากที่เมื่อเร็ว ๆ นี้การได้แต่งงานกับนิคแคนนอน, เธอได้หยุดการแสดงมากเหมือน Diva อย่างไรก็ตามความนิยมของเธอยังคงเก็บเธอไปอยู่ที่นั่น

Britney Spears -- คนที่มีความหายนะเล็กน้อยในอาชีพของเธอก็คือตอนนี้กลับมาใน 10 อันดับแรก เธอยังคงที่จะปล่อยความนิยมและขายออกคอนเสิร์ต ชีวิตส่วนตัวของเธอก็ยังคงเป็นหัวข้อสำคัญที่น่าสนใจเช่นกัน

ดังนั้นในการปะยางรถ, ผู้หญิงทุกคนเหล่านี้ถือว่า Divas เพิ่มขึ้นสำหรับการความนิยมโดยรวมของพวกเขากระทำของพวกเขากว่า ถึงแม้มีบางช่วงเวลา Diva ผมคิดว่าเราทั้งหมดจะถ้าเราพบว่าประสบความสำเร็จอย่างพวกเขา

ที่ใหญ่ที่สุดในปัจจุบัน Divas (2009)

โค้ดเพลง โหลดเพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น