วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

Street Magic David Blaine เรียนรู้จาก

นักมายากลบางคนเรียกขานที่มีชื่อที่เกี่ยวข้องกับการกระทำที่พวกเขาแสดงบนเวทีหรือในโทรทัศน์ แต่นับตั้งแต่ David Blaine กลายมาเป็นชื่อในวงการมายากลการกระทำของเขาถูกเรียกว่า'มายากล Street'เป็น เขาไม่ได้กดเฉพาะระดับของความอดทนต่อไปขึ้น แต่ยังดำเนินการเทคนิคที่ถูกออกจากสามัญ

จนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้มันเป็นนักมายากลที่มีชื่อเสียงที่ทำให้เรามองเข้ามาในโลกความลับของเทคนิคและทักษะ ทั้งหมดไม่ได้พบ แต่การสร้างความสนใจในบางการกระทำบางอย่างของพวกเขาเปิดเผยต่อสาธารณะ เป็นชื่อที่แนะนำ, Magic ถนนประสิทธิภาพของลับขลังและทักษะที่ถูกต้องบนท้องถนน ผู้ชมและผู้คนทั่วไปโดยผ่านการทำงานหรือเพียงแค่ไปช้อปปิ้งที่ บ่อยครั้งที่พวกเขาจะหยุดโดยการดูประสิทธิภาพการทำงานที่มีมากขึ้นเช่นเวทีการแสดงทำได้โดยไม่เตรียมการใด ๆ เป็นที่รู้จักกันเป็นมายากลทันควัน

Chris Brown Songs

ด้วยเวลาที่มีการพัฒนาเป็นแหล่งใหญ่ของความบันเทิงทำให้ทุกหมอผีบางกลอนสดทักษะที่สามารถนำมาใช้เพื่อดำเนินการมายากลข้างถนน โดยใช้เทคนิคการเรียนรู้ mentalism, David Blaine ได้แสดงให้เห็นลอยบนหน้าจอโทรทัศน์ มันเป็นสายตาผู้ชมทั่วโลกและพวกเขาพบว่ามันเหนือธรรมชาติในทุกวิถีทาง เขาได้ร่วมใช้ mentalism หลักทักษะและจินตนาการเพื่อผลที่ดีในขณะปฏิบัติหน้าที่ มันถูกเรียกอีกอย่างว่าลอย Balducci

ในเวทถนนจะต้องไม่มีปก UPS หรือลักษณะพิเศษที่มีอยู่ในขั้นตอนการแสดง ผู้ชมจะรวบรวมและมีเพียงไม่มีมือพิเศษหรือการเปลี่ยนแปลงแสงที่สามารถหลอกพวกเขา มันเป็นเรื่องยาก แต่ยังง่ายต่อการเรียนรู้ในรวดเร็วง่ายต่อการทำตามขั้นตอน มีบางเว็บไซต์ออนไลน์จัดแสดงมายากลความลับของแก่นใน Copperfield อาชีพเช่น David Blaine, คริสแองเจิลและดาวิดจำนวนมากเป็นที่รู้จักกันเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาดำเนินการ Magic ถนนโดยไม่ต้องช่วยช่วย'ใด ๆ 'หลอกลวงของ

คุณสามารถเรียนรู้เทคนิค David Blaine 's Magic ถนนถ้าคุณสามารถปฏิบัติตามหลัก mentalism และการสัมภาษณ์เขาได้รับเกี่ยวกับเขางานฝีมือ

Street Magic David Blaine เรียนรู้จาก

เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น