วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2554

Derulo Jason -- Review Album

มันง่ายที่จะจุดติดตาม Jason Derulo คือเพราะเขาร้องเพลงชื่อของเขาที่จุดเริ่มต้นของทั้งหมดของพวกเขา เฮ้ก็ทำงานสำหรับอัลบั้มแรกของ Craig David และบันทึกที่ได้รับการปิดเบ็ดดังนั้นทำไมจึงไม่ให้วิธีการนี​​้ของมี่การโฆษณาตัวเองไป!

นักร้องนักแต่งเพลงชาวอเมริกัน / นักเต้น / ได้เอาโลกโดยพายุเริ่มแรกของเขาด้วยเดียว Whatcha Say มีบริการเบ็ดจากซ่อนและแสวงหาโดย Imogen ทับถมซึ่งอาจมากกว่าที่มีชื่อเสียงที่รู้จักกันเป็นเมื่อ - Marisa - ตาย - in - the - เพลงองศาเซลเซียส ติดตามความสำเร็จนี้ได้รับการปฏิเสธไม่ได้ชกต่อยตี In My Head คุณจะต้องได้รับการใช้ชีวิตบนเกาะร้างที่จะไม่เคยได้ยินมันโดยขณะนี้

Chris Brown Songs

In My Head จะต้องเป็น R & B เดียวกับวิทยุมากที่สุดตั้งแต่เล่นของ Ne - Yo Closer ซึ่งกล่าวว่าการมากเกี่ยวกับทิศทางที่วันนี้ R & B ได้ดำเนินการ แม้ว่าทุก Miley Cyrus - รัก bopper เล็ก, Twilight - หลง adores Ne - Yo, ไม่มีการปฏิเสธว่าเมื่อเขาแตกออกเป็นฉากที่เขาเป็นนวัตกรรม และควรให้เครดิตที่จะครบกำหนด เขานำบางสิ่งบางอย่างสดเพลงเมืองและลอกเลียนแบบนับไม่ถ้วนได้รับการที่รวดเร็วในการกระโดดใน bandwagon, Derulo เป็นหนึ่งในพวกเขา เขาเพียง แต่เกิดขึ้นจะดีกว่าที่มันกว่ามากที่สุดเพื่อให้ห่างไกล

Derulo มีลักษณะคล้าย (แจ้งให้ทราบล่วงหน้ากีฬาหมวก) Vibe และเสียง Plus เขาเต้น, เขียนและเป็นมิตรกับชมรมดนตรี churning ออกเน้นการพาณิชย์ ไม่พูดถึงระยะเวลาเป็นทุกสิ่งและฉาก R & B ได้รับการมองหาคนที่จะใช้คริส's สถานที่บราวน์> นับตั้งแต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น Rihanna

อัลบั้มตัวเองจะทำเรื่องน่าอัศจรรย์ดีสำหรับครั้งแรก Whatcha Say ถึงอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกาและในหัวของฉันถึง 5 อันดับแรกในสหรัฐอเมริกาและอันดับ 1 ในประเทศออสเตรเลีย แทร็คอื่น ๆ ในอัลบั้มมีพื้นการจัดการเดียวกันเป็นครั้งแรกสองซิงเกิ้ล, ปุยเต้น - R & B ที่จะไปปิดในคลับและกราฟแนวโน้มที่จะดี Stand ลึกหนาบางรวมถึงอะไรถ้า, Ridin'โซโลซึ่งเป็นชุดที่จะต่อไปเดี่ยวและเพลงช้าโทเค็น, คนตาบอด, รวมไม่มีข้อสงสัยในการแสดงปิดด้านความละเอียดอ่อนมากขึ้น Derulo และมีผู้หญิง swooning

เสียงราบรื่น Derulo 's, เสื้อผ้าทันสมัย​​, ดูแลเป็นอย่างดีอย่างบริสุทธิ์ผมผิวหน้าและคอลเลกชันของ Supras ดูเหมือนจะรวมกันที่ชนะ เรียกฉันว่าล้าสมัย แต่ก็ยินดีที่ได้พบชายคนหนึ่งใส่กางเกงยีนส์ของเขาสูงกว่าชุดชั้นในของเขาสำหรับการเปลี่ยนแปลง ด้านบนออกเด็กชายรู้ว่าท่าเต้นไม่กี่แม้ว่าวิดีโอของเขาจะฉีกโจ๋งครึ่มปิด Justin Timberlake 's Like I Love You กับฉากร้านสะดวกซื้อ มันไม่ใช่งานของอัจฉริยะดนตรี แต่คนสิ่งที่พวกเขาต้องการและส่งผลให้มีการแผนภูมิโดยพายุ ผมคิดว่าหากยังไม่ได้แตกทำไมแก้ไขได้

Derulo Jason -- Review Album

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น