วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554

คริสบราวน์เสียงเรียกเข้า

คริสบราวน์เป็นหนึ่งในศิลปินดนตรีที่นิยมมากที่สุดของศตวรรษที่ 21 และเพลงของเขาเป็นที่รู้จักและรักรอบถึงโลก. คริสบราวน์เสียงเรียกเข้าดังสุด ๆ คือบางส่วนของเสียงเรียกเข้าในทวีปอเมริกาเหนือเพราะเขาของความนิยมเพลง. คริสบราวน์เสียงเรียกเข้าได้ เพลงด้านบนของป้าย RingMasters Chart และได้กลายเป็น # 1 ซิงเกิ้ลในหลายประเทศรวมทั้งสหรัฐอเมริกาแคนาดาสหราชอาณาจักรและออสเตรเลีย

คริสบราวน์ Maurice เกิดเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 1989 พระองค์คือการเสนอชื่อชิงแกรมมี่ American R & B และนักแต่งเพลงนักร้องอปอัพ, นักเต้นนักแสดงและผู้กำกับมิวสิควิดีโอ. คริสเปิดตัวบันทึกของเขาในปี 2005 กับ - เรื่องของเขาเปิดตัวอัลบั้มด้วยตัวเอง อัลบั้มที่โดดเด่นตีเดี่ยว"Run It!"ซึ่ง topped Billboard Hot 100, การทำคริสบราวน์ศิลปินชายคนแรกที่ได้เปิดตัวครั้งแรกของเขาบนกราฟเดียว

Chris Brown Songs

คริสบราวน์ของสตูดิโอที่สองอัลบั้ม, Exclusive, ได้เปิดตัวทั่วโลกในปี 2007 มันเกิดสองซิงเกิ้ลประสบความสำเร็จจำนวนหนึ่งสหรัฐที่สองของเขาตีที่มี Kiss Kiss T - Pain และกับคุณที่แหลมที่ 2 จำนวนใน Hot 100 ทั้งสองซิงเกิ้ลเหล่านี้รวมทั้งของบราวน์รุ่นล่าสุด"Forever"ได้กลายเป็นเสียงเรียกเข้ามียอดขายสูงสุด Exclusive ได้ตั้งแต่ทองคำขาวไปขายมากกว่าหนึ่งล้านหน่วย

หากคุณกำลังมองหาใหม่ดีริงโทนสำหรับโทรศัพท์มือถือของคุณคริสบราวน์เป็นเสียงเรียกเข้าทางเลือกที่สมบูรณ์แบบ เขาได้ออกหลาย # 1 ซิงเกิ้ลซึ่งได้กลายเป็นบางส่วนของเสียงเรียกเข้าที่ดาวน์โหลดมากที่สุดของประเทศตลอดเวลาในสห. คริสเป็นหนึ่งในวงการบันเทิงร้อนแรงที่สุดในโลกปัจจุบันและเพลงของเขาทำให้เสียงเรียกเข้าน่ากลัว

คริสบราวน์เสียงเรียกเข้า

ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น