วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

การลงคะแนนโดย texting : ส่งข้อความ SMS มือถือระบบ Polling ได้ผลลัพธ์ทันที

การลงคะแนนเสียงและการสำรวจด้วยมือถือ SMS texting ได้รับความนิยมเพราะเป็นเรื่องง่ายราคาไม่แพงและรวดเร็ว การลงคะแนนโดยข้อความจะถูกตั้งค่าระบบออนไลน์แล้วขึ้นและมีฮาร์ดแวร์หรือซอฟต์แวร์ที่จะซื้อสามารถเข้าถึงได้ทุกที่และเปิดใช้งานได้อย่างรวดเร็ว

ต่อไปนี้เป็นข้อมูลเชิงลึกบางประการเกี่ยวกับวิธีการออกเสียงลงคะแนนโดย - ข้อความและ SMS (บริการข้อความสั้น) โปรแกรมการทำงานและทำไมพวกเขาได้กลายเป็นที่นิยมอย่างมากกับผู้ผลิตโทรทัศน์วัฒนธรรมและการจัดกีฬาและสถาบันอื่น ๆ อีกมากมาย

Chris Brown Songs

วิธีที่ดีที่สุดการแสดงให้เห็นวิธีการทำงานของการลงคะแนนโดย - texting ก็เพื่อให้คุณสองสามตัวอย่าง :

ตัวอย่างที่ 1 : สมมติว่าคาดว่าเกมสูงวิทยาลัยจะจัดขึ้นในคืนนี้ กว่า 20,000 คนจะตื่นเต้นแพ็คสนามกีฬา, เชียร์วิทยาลัยเกมฟุตบอลที่ชื่นชอบของพวกเขา ในไตรมาสที่สี่, สกอร์บอร์ดยักษ์ขอให้แฟน ๆ ที่เอ็มวีพีควรจะ มันจะกล่าวว่า

คะแนนสำหรับ MVP ของเกม
ข้อความที่ออกเสียงลงคะแนนของคุณ 12345
ข้อความสำหรับไมค์บราวน์ (14)
ข้อความ B สำหรับคริสฮอปกินส์ (87)
ข้อความ C สำหรับ O'Connell Sean (22)
ข้อความ D สำหรับจอห์นสมิ ธ (36)

แฟน ๆ สามารถดึงออกจากโทรศัพท์มือถือและออกเสียงลงคะแนนของพวกเขาสำหรับผู้เล่นของทางเลือกของพวกเขา สามารถแสดงผลลัพธ์ได้ทันทีที่พวกเขามาในและแฟนมีความยินดีที่จะรวมเป็นส่วนหนึ่งของเกม

ตัวอย่างที่ 2 : สนามกีฬากลางแจ้งร็อคคอนเสิร์ตใหญ่คุณสมบัติพระแม่มารี ผู้ชมสามารถ wowed และประสิทธิภาพการทำงานที่น่าจดจำ ใกล้สิ้นสุดของการแสดง, สกอร์บอร์ดยักษ์ says :

สำหรับมาดอนน่า 'S SONGENCORE?
ข้อความที่ออกเสียงลงคะแนนของคุณ 12345
ข้อความ 1 สำหรับฮอลิเดย์
ข้อความ 2 สำหรับเช่นเดียวกับเวอร์จิ้น
ข้อความ 3 สำหรับโวค
ข้อความ 4 สำหรับร้ายสาว

งอกงามข้อความที่แฟน ๆ ของพวกเขาลงคะแนนในการดูผลลัพธ์ในเวลาจริงบนป้ายบอกคะแนนและจะสุขสันต์มีประสิทธิภาพเป็นที่มาดอนน่าได้ยินเพลงที่พวกเขาต้องการที่จะ

เหล่านั้นเป็นเพียงสองของหลายพันตัวอย่างที่ออกเสียงข้อความที่จะช่วยให้คุณร่วมและมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าของคุณผู้ชมหรือองค์ประกอบ และด้วยความช่วยเหลือของการลงคะแนนข้อความออนไลน์ทบวงบริการ, กระบวนการนี​​้ง่ายและรวดเร็ว คุณสามารถสำรอง"คำหลัก"ของคุณ (A, B, C, D, หรือคำหลักสิ่งที่คุณต้องการ) และคุณจะได้รับรหัสย่อของคุณ (ที่อยู่เช่น 12345 ว่าข้อความคนที่จะ.)

เพราะเหตุใดจึงออกเสียงตามข้อความ SMS กำลังเป็นที่นิยมเหรอ? เหตุผลสองประการคือ

1) ส่วนใหญ่ของผู้คนขณะนี้มีโทรศัพท์มือถือที่มีคุณสมบัติข้อความมือถือพวกเขากระทำกับพวกเขาตลอดเวลา ในความเป็นจริงตอนนี้คนใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ของพวกเขามากขึ้นสำหรับ texting กว่าสำหรับพูดคุย texting เป็นรวดเร็วสะดวกและผู้ใช้สามารถติดต่อสื่อสารสุขุม หากผู้ใช้โทรศัพท์มือถือที่สามารถบรรลุในสิ่งเดียวกันโดย texting ใน 30 วินาทีที่อาจจะใช้เวลา 5 นาทีในการสนทนาทางโทรศัพท์, ที่คนมักจะเลือก texting สำหรับผู้ที่ต่ำกว่า 30, texting คือโดยไกล, วิธีที่ต้องการในการสื่อสาร

2) การลงคะแนนโดยการบริการที่ได้เด้งแล้วมีข้อความขึ้นและได้เปิดใช้งานองค์กรขนาดใหญ่และเล็กเพื่อประปาในระบบ texting จัดตั้ง ทุกคนสามารถสร้างระบบของตัวเอง แต่เป็นอย่างมากราคาแพงและใช้เวลาเดือนของการอนุมัติและมีโอกาสที่ผู้ให้บริการที่เซลล์จะปฏิเสธใบสมัคร มันไม่ใช่ขั้นตอนง่าย ในทางกลับกันการจ้างเทคโนโลยีการลงคะแนนและการสำรวจไปยังสำนักบริการมืออาชีพคือโดยเปรียบเทียบราคาไม่แพงมากและจะเริ่มทำงานได้ภายในไม่กี่ชั่วโมง

โดยรวมคุณจะเริ่มเห็นการใช้งานมากขึ้นข้อความเป็นเทคโนโลยีการลงคะแนนจะกลายเป็นที่แพร่หลายและเป็นที่นิยมมากขึ้น แม้ผู้สูงอายุจะได้รับการลงคะแนนโดยข้อความเร็ว ๆ นี้!

การลงคะแนนโดย texting : ส่งข้อความ SMS มือถือระบบ Polling ได้ผลลัพธ์ทันที

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น