วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554

คริสบราวน์

คริสบราวน์เป็นศิลปินชาวอเมริกันบันทึกภาพที่เกิดเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 1989 และผู้ที่สามารถสร้างผลกระทบในโลกเพลงที่ซื้อมากอายุสิบหก เขาเกิดในเมืองเล็ก ๆ ในรัฐเวอร์จิเนียในสภาพแวดล้อมที่ง่ายมากและทำงานหนัก แต่รักของเขาคงมีความแข็งแกร่งทางด้านดนตรีเพื่อให้ความสามารถของเขาเริ่มที่จะแสดงในเขาเมื่อใดก็ตามที่เขาได้รับอนุญาตให้เสนอต่อสาธารณะและดูที่คุณภาพเหล่านี้ , แม่ของเขาเริ่มมองหาโอกาสเพื่อให้เขาเพื่อเริ่มการบันทึกบางส่วนของเพลงและ mixtapes ของเขา

บางส่วนของคริสบราวน์นิยม ได้แก่ "Run it"ซึ่งเปิดตัวในปี 2005 และที่ได้รับการพิจารณาที่จะตีที่ดีและมีประมาณสองล้านชุดจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกา ซิงเกิ้ลที่สอง"Kiss Kiss"ยังเป็นชิ้นที่ยอดเยี่ยมและจะได้เปิดตัวในปี 2007 ล่าสุดของคริสบราวน์อัลบั้ม, Forever, ได้เปิดตัวในปี 2008 และตามปกตินี้ยังได้รับการพิจารณาที่จะใหญ่มากตี

Chris Brown Songs

ของคริสบราวน์ mixtape เรียกว่า"Graffiti"ที่ออกมาในเดือนธันวาคม 2009 คือยังดีที่ได้รับอย่างมากจากแฟน ๆ ของเขาและมันทำให้เขาเป็นหนึ่งในด้านบน 20 บนแผนภูมิ นอกจากนี้ยังเป็นที่นิยมอย่างมากของเขา mixtapes, คริสบราวน์ยังได้รับการแนะนำในผู้ชมหลายเหมือนไม่มีอากาศและ Lil Mama แรงบันดาลใจของเขาสำหรับการทำงานของเขาได้มาจากศิลปินที่มีชื่อเสียงเช่นไมเคิลแจ็คสันและแม้ว่าจะมีความคิดริเริ่มที่ดีในการ mixtapes ของเขาเขาได้รับการเปรียบเทียบกับบางส่วนของศิลปินเหล่านี้เนื่องจากการเคลื่อนไหวและการปฏิบัติเต้นรำของเขา

การผลิตทีมท้องถิ่นก็สามารถค้นพบคริสบราวน์ในขณะที่พ่อของเขาได้ทำงานที่สถานีบริการน้ำมันและหลังจากนั้นเขาก็สามารถที่จะย้ายไปนิวยอร์คและได้รับการสัมผัสที่เขาต้องได้รับที่เขาได้รับการที่สามารถติดต่อได้ในดังกล่าว ระยะเวลาสั้น ๆ และที่อายุซื้อ บันทึก Def Jam mixtape รักของเขาและให้เขาลงนามได้ทันที

เมื่อเขาได้ลงนามมีผลการพูดที่หลอกลวงเขาก็สามารถเริ่มต้นการบันทึกของเขาและคริสบราวน์ก็สามารถทำงานร่วมกับคนดีมากและมีความสามารถบางคนที่มีความสามารถในการให้ศิลปินหนุ่มบริเวณที่จะพัฒนาความสามารถของเขาในทิศทางที่ถูกต้อง หมด 50 เพลงแรกของเขาที่ 14 ได้เลือกสำหรับการติดตามรายการสุดท้ายใน mixtape แรกของเขาและที่มีความสามารถที่จะทำให้เขามีชื่อเสียงอย่างทันทีทันใด

คริสบราวน์

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น