วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

ตำนานเพลงในแบล็คพูลในปี 2011

"ผมมีความคิดเสมอเพลงที่เกี่ยวกับการสร้างความสุขและมีช่วงเวลาที่ดี. ผมคิดว่าเป็นเพราะผมมาจากแบล็คพูล"

คำพูดของนายคริสโลว์ที่เขาได้รับการยอมรับ Pet Shop Boys รางวัลบริทสำหรับการสนับสนุนที่โดดเด่นในปี 2009

Chris Brown Songs

แบล็คพูลเป็นอย่างอ้างเหตุผลได้ภาคภูมิใจในชื่อเสียงของอากาศบริสุทธิ์และความสนุกสนานและไม่มีการสงสัยว่ามันเป็นสถานที่ที่ดีสำหรับใจทางดนตรีอย่างใดอย่างหนึ่ง Pet Shop Boys กลับบ้านชัยชนะต่อไปนี้ได้รับรางวัลของพวกเขาที่มีกิ๊กมากที่แบล็คพูลของดิเอ็มเพรสห้องบอลรูมชั้นนำวิธีการวิ่งมากในการเล่นสถานที่วิคตอเรียโดยบางส่วนของแถบด้านบนของวันนี้

Amy Winehouse รวมดูเหมือนว่าเช่น movers เพลงและอิทธิพลจะกระตือรือร้นที่จะกลับมาแบล็คพูลและรวดเร็วภายในห้องบอลรูมโรงแรมแกรนด์ดิเอ็มเพรสทำให้ง่ายต่อการเข้าใจว่าทำไมศิลปิน Top love it! ได้อย่างง่ายดายเสมอกับ Brixton Academy และแมนเชสเตอร์อพอลโลมันคานกับการจัดเรียงของบรรยากาศที่คุณจะต้องการประสบการณ์ทางดนตรีสดพร้อมกับบิ๊กชื่อผู้ที่ต้องการจะทำมันที่นี่เพื่อขายออกจากฝูงชน

แบล็คพูล Killers เลือกเป็นสถานที่เพื่อแผ่นดินกลับบนชายฝั่งประเทศอังกฤษต่อไปนี้ประสบความสำเร็จมากแนะนําอัลบั้มของพวกเขาเอะอะ

Ozzy Osbourne ไม่กิ๊กครั้งแรกของเขาที่นี่หลังจากออกจากดำวันเสาร์และดอกกุหลาบหินเล่นสิ่งที่มีการยอมรับอย่างกว้างขวางเป็นกิ๊กสำคัญของพวกเขาเป็นอันดับแรกเมื่อแฟน ๆ บรรจุในสถานที่และสมาชิกวงโยนเสาน้ำแข็งฝูงชนในความร้อน นักร้องนำ Ian Brown ภายหลังกล่าวว่าแบล็คพูลได้เขาสักครู่รู้ว่าวงได้ทำมัน สีขาวลายดีวีดีบันทึกอย่างเป็นทางการครั้งแรกภ​​ายใต้ไฟแบล็คพูลในห้องบอลรูมที่สัญลักษณ์ของฤดูหนาวในปี 2004 การ์เด้น

ร็อบบี้วิลเลียมส์ของ"Rock DJ และ Let Me Entertain You"ชื่อเสียงหันหัวโดย ambling ลง Promenade แต่งตัวเป็น Elvis Presley แล้วได้รับเชิญกลับไปเมืองในปี 2010 ที่ได้รับเกียรติสูงของการขว้างปาสวิทช์สำหรับการเริ่มต้นของโลก Illuminations ที่มีชื่อเสียงในปี หลังจากนั้นเขาปรากฏบนเวทีกลางแจ้งใกล้กับแบล็คพูล Promenade และดำเนินการเพื่อฝูงชนจำนวนมากที่ได้รับบัตรเข้าชมฟรีได้ที่แบล็คพูลสภา

2011 เป็นอีกหนึ่งปีที่น่าตื่นเต้นและความสามารถทางดนตรีเรียงรายขึ้นไปเล่นรีสอร์ทจะสร้างความประทับใจ การแสดงผลในฤดูหนาวมีชื่อเสียงระดับโลกเป็นศิลปินสวนระหว่างประเทศที่สำคัญ Russell Watson, Elaine Page และไมเคิลบอลล์และแผนภูมิ toppers Alexandra Burke, Olly Murs และแผน B. Phil Kelsall MBE (ตามวันเกิดรายการเกียรติยศ 2010) ที่มีชื่อเสียงเล่นอวัยวะ Wurlitzer จะได้รับการย้อนกลับไปในโอเปร่าเฮาส์เพื่อความสนุกสนานในช่วงฤดู​​ร้อนฝูงชน

ตำนานเพลงในแบล็คพูลในปี 2011

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น