วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

คำเชิญแต่งงานเพื่อให้ตรงกับสไตล์ส่วนตัวของคุณ

มีหลายรูปแบบเพื่อที่จะเลือกมาจากเมื่อการเลือกคำเชิญงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบของคุณเป็นไปได้เกือบดูเหมือนจะไม่มีที่สิ้นสุด แม้ว่าคำเชิญงานแต่งงานให้ข้อมูลที่สำคัญที่บุคคลจำเป็นต้องทราบเกี่ยวกับการแต่งงาน : ผู้, สิ่งที่, เวลาและสถานที่พวกเขากล่าวว่าอื่น ๆ อีกมากมาย มักจะเชิญให้ท่านทราบว่ารูปแบบของงานแต่งงานคุณจะมีและสิ่งที่สีของคุณ ให้หน้ามันเป็นคำเชิญของความประทับใจครั้งแรกให้ผู้เข้าร่วมงานแต่งงานและทุกคนที่คุณชอบสร้างความประทับใจแรกที่ดี ไม่ว่ารูปแบบของคุณคุณจะพบบางสิ่งบางอย่างจะไม่พอดีกับคุณอย่างสมบูรณ์แบบ

แผน : แผนมักจะหมายถึงคลาสสิกสีขาวและสีดำ แต่มีหลายวิธีที่จะเป็นแบบคลาสสิกและยังคงมีความรู้สึกของสไตล์ของคุณในคำเชิญเช่นกัน ผ้าฝ้ายสีขาวหรือกระดาษสีขาวน่าจะเป็นแบบเดิมมากที่สุดเมื่อมันมาถึงคำเชิญแต่งงาน สีดำ, สีเทาหรือเงินแกะสลักเป็นสีที่พบมากที่สุดสำหรับตัวอักษร แต่บางคนรู้สึกว่าการเพิ่มสีในงานแต่งงานบนกระดาษสีขาวบริสุทธิ์เป็นวิธีที่ดีที่จะอยู่แบบดั้งเดิมด้วยการสัมผัสพิเศษ รายละเอียดเล็กน้อยเช่นเส้นขอบทองหรือ paneled หยุดนิ่งอยู่เสมอเพิ่มเป็นอมตะ ด้านหนึ่งที่ดั้งเดิมที่สุดของคำเชิญที่มีพวกเขาเป็นมือที่ส่งโดย calligrapher

Chris Brown Songs

โมเดิร์น : มีจำนวนมากดังนั้นทางเลือกสร้างสรรค์สำหรับงานแต่งงานคำเชิญร่วมสมัย มักจะมีธีมงานแต่งงานสมัย​​ใหม่จะให้พื้นที่จำนวนมากและสีที่เกี่ยวกับรูปแบบการเล่นกับคำเชิญโมเดิร์นเชิญงานแต่งงานที่กำหนดเองไม่ได้แบบดั้งเดิมเพื่อให้ได้สนุกและไปบิตป่ามีความหลากหลายของรูปแบบและขนาดความสนุกสนานแม้ห่อหุ้มที่มีอยู่ คุณสามารถใช้สีสนุกเช่นสีเหลืองและสีน้ำตาลและเล่นกับรูปแบบที่แตกต่างกันของตัวอักษรเช่นกัน ท้องฟ้ามีขีด จำกัด เมื่อมันมาถึงรูปแบบศิลปะสมัยสามารถเลียนแบบชีวิตในงานแต่งงานคำเชิญ

ปลายทาง : อีกทางเลือกหนึ่งคือการเลือกคำเชิญอย่างเป็นทางการน้อยกับส่วนประกอบที่นำเข้ามาในปลายทางของคุณงานแต่งงาน ตัวอย่างเช่นถ้าคุณกำลังมุ่งหน้าไปชายหาดเขตร้อนไปด้วยดอกไม้และสีน้ำชอบทะเลแคริบเบียน ถ้าคุณกำลังมุ่งหน้าไปป่า, คิดว่ากรีนและ pinecones และกระดาษม้วนผมหรือแม้แต่ดอกไม้ seeded โดยคาดในและ layering ชนิดของกระดาษคุณจะนำมาดูงานแต่งงานที่ดีตามธรรมชาติที่ไม่ซ้ำกันและทำด้วยมือเชิญ

เครื่องเขียนแต่งงาน

อย่าลืมว่าคุณจะไม่เพียงแค่ต้องคำเชิญสำหรับงานแต่งงานของคุณ คุณจะต้องเลือกออกใบตอบรับคำเชิญเป็นบัตรขอบคุณคุณและอาจจะประกาศเองก็ยัง รับความคิดสร้างสรรค์และใช้แม่ลายเดียวกันสำหรับตัวยึดตารางของคุณหรือการเดินทางไปประกอบพิธีผูกมันทั้งหมดเข้าด้วยกัน จริงๆคุณสามารถเสร็จออกมองภาพรวมและความรู้สึกของงานแต่งงานของคุณและได้รับการทั้งหมดเพื่อให้ตรงกับเครื่องเขียนของคุณ แต่คุณจะต้องวางแผนล่วงหน้าเพื่อที่จะดึงออกจาก

โปรดจำไว้ว่าคำเชิญงานแต่งงานของคุณเป็นความประทับใจครั้งแรกสำหรับกิจกรรมของคุณและสามารถนำสิ่งที่คุณต้องการให้เป็นและพูดในสิ่งที่คุณต้องการจะพูด ใช้เวลาของคุณและเลือกออกบัตรเชิญงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบไม่ซ้ำกันซึ่งจะไม่เพียง แต่ตรงกับลักษณะส่วนบุคคลของคุณ แต่เป็นวิธีที่เหมาะสำหรับการเชิญเพื่อนและครอบครัวของคุณร่วมกันในวันพิเศษของคุณ

คำเชิญแต่งงานเพื่อให้ตรงกับสไตล์ส่วนตัวของคุณ

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น