วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2554

New Orleans ข่าวและมุมมอง -- Les Muscutt

Les Muscutt (bjo, จีทีอาร์) -- เกิด Barrow - in - Furness, อังกฤษ 30 มิถุนายน 1941 jazzman ดีเด่นที่ทำเองในหมู่ jazzmen ด้านบนในนิวออลีในระหว่างปี 1970 โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตลาดฝรั่งเศส Jazz Band

รายการนี​​้จากฉบับปรับปรุงของ"แจ๊สนิวออลี -- แฟมิลี่อัลบั้ม"โดยอัลโรสและ Edmond Souchon (จัดพิมพ์โดยรัฐหลุยเซียนา University Press, ออกยาวของการพิมพ์และการคิดต้นทุนโชคลาภบนอีเบย์) ให้เบาะแสเพื่อศักดิ์ศรีของนี้วิเศษ นักดนตรี

Chris Brown Songs

มันไม่ได้ง่ายต่อการได้รับการยอมรับว่าเป็น"บราเดอร์"ในนิวออลี แต่ Les Muscutt นี้มีการจัดการกับคุณภาพคู่ของบุคลิกภาพแดดเบา ๆ ของเขาและความสามารถพิเศษของเขาในกีตาร์และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแบนโจ เกษียณอายุเนื่องจากปัญหาสุขภาพมาเป็นช็อตให้ทุกคนและผมก็รู้สึกว่าวาดจะเขียนบทความนี้เพื่อส่งเสริมให้คุณฟังออกขนาดใหญ่ของเขาและการมีส่วนแจ๊สและโดยเฉพาะ Jazz New Orleans Les มาจากครอบครัวที่ดนตรีและของที่ระลึกของแบนโจสกปรกและมีคุณค่า"Harmony"กีต้าร์นำไปสู่​​ความสนใจของเขาในเพลงและมี programmmes บีบีซีของเพลงเต้นรำและดนตรีแจ๊สชะตากรรมของเขาถูกปิดผนึก เมื่อเพื่อนของจอห์น Beecham ของรังออดและถามว่าเขาอยากจะมาซ้อมกับกลุ่มและอาจจะเล่นคอนเสิร์ตไม่กี่เขาติดยาเสพติด!

Les ย้ายไปยังใจกลางกรุงลอนดอนในความเป็นจริงใน Lisle Street Soho.That เป็นศูนย์กลางของแจ๊ส, บลูส์, skiffle และฉากพื้นบ้าน เขาได้งานที่ 77 Charing Cross Road -- ใช่ร้านบันทึกตำนานของ Dobell! ๆ ของลูกค้าของพวกเขามีนักดนตรีและงานมืออาชีพแห่งแรกของ Les อยู่กับนัท Gonella Band งานระยะสั้นกับ Acker ฉ้อ, Cy Laurie, เทอร์รี่พิตต์และรุ่นลอนดอนของ Clyde Valley Stompers และมากกว่าปีกับฟอร์ดคลินตันและน้ำดีของชาร์ลี Jazz Band สมัครงานกับ"ไมค์ฝ้ายเสียง"และบรูซ Turner มาพร้อมและตลอดเวลาที่มีคุณภาพในการเล่นของ Les เพิ่มขึ้น

Les ได้สมรสกับ"Babs"ที่น่าตื่นตาตื่นใจโดยในขณะนี้และเมื่อนำเสนอมาเพื่อเล่นในแฟรนไชส์​​ใหม่ของ"พระบิดาของคุณหนวด"ใน New York, มันก็ดีที่จะปฏิเสธ. ย้ายจำนวนมากในการเล่นสำหรับแฟรนไชส์​​นี้ทั่วประเทศสหรัฐอเมริกาตามและเดินทางไปพร้อมกับภรรยาและบุตรที่เป็นค่าใช้จ่ายทางธุรกิจ. เมื่อนำเสนอมาเพื่อเปิดแฟรนไชส์​​ในนิวออลีมาพร้อม ที่มีระดับของความคงทนและเป็นผู้นำวง, Les snapped ขึ้น

เปิด"Red Garter คลับ"ใน New Orleans นำไปสู่​​โอกาสให้มากขึ้น เป็นผู้นำวงในนิวออลีเป็นกุญแจสำคัญในอาณาจักรเวทมนต์! ยอดเยี่ยม Freddie Lonzo ได้งานแรกของเขากับ Les แล้วมา Maynard chatters และพอลครอว์ฟ และเคล็ดลับที่มี"หนวด""Red Garter"คือการรู้เพียงเกี่ยวกับความสามารถที่เคยทุกเพลงที่เขียนและเลมีนี้ได้เรียนรู้ เคล็ดลับคอร์ดสามได้หายไปและ Les นักดนตรีหลักอยู่ที่นี่ใน New Orleans

ในงานเหล่านี้ปริมาณเป็นสำคัญ -- พวกเขา lasted หรือบางครั้งห้าหกชั่วโมงคืน -- Les แต่มีสินทรัพย์เพิ่มคุณภาพเพื่อเพิ่มปริมาณ! Les เป็นผู้นำของวงหกคืนต่อสัปดาห์และในคืนของเขาออก, Emmanuel Sayles นำวง ลองใช้แผ่นซีดีเรื่อง"Banjos ในบูร์บง"-- ADD.NOBILITY 701 กับ Manny Sayles, Narvin คิมบอลและเจอร์รี่สีเขียวสำหรับรสชาติของดนตรีแบนโจที่ Red Garter

ในระหว่างช่วงเวลาที่คอนเสิร์ตของเขา Bourbon Street, Les จะเดินไปรอบ ๆ หัวมุมถนนเซนต์ปีเตอร์และการเก็บรักษาฮอลล์ เขาเริ่มต้นเล่นกับวงดนตรีของเจ้าอาหรับเด็กที่ฮอลล์และทำงานร่วมกับหลาย ๆ วงใน Bourbon Street รวมถึงประตูที่มีชื่อเสียงและมี Connie ของโจนส์วงดนตรี

ในอัลโรส / หนังสือ Ed Souchon เป็นภาพที่ยอดเยี่ยมของ"Jazz Band ตลาดฝรั่งเศส" ผมถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ Les;! เขากล่าวว่า"มันเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมที่จะใช้จ่ายวันหยุดสุดสัปดาห์วงประกอบด้วยส่วนใหญ่ผู้นำวง, คนรักแจ๊ส, โยนเงินเข้ากองทุนและเรามีเงินมากมายสำหรับเบียร์และเรามีมาก เวลาที่มีเงินน้อยกลับบ้านให้ภรรยาของเราจะพิสูจน์ว่าเราได้ทำงาน!"

เมื่อนิบัคเปิด"Palm Court Cafe", Les เล่นกับวงนำโดยหลุยส์.. เนลสัน เมื่อเนลสันเสียชีวิตในปี 1988 ผุดบราวน์เอาไปและเมื่อพุดเสียชีวิต, Brian O"Connell เอาเก้าอี้คลาริเน็ต, Lionel Ferbos เล่นแตรและ Les กลายเป็นผู้นำวงและรักษาตำแหน่งของเขาเกษียณนี้จนถึงต้นปีนี้

หลายปีไม่ Les ทัวร์ฤดูร้อนในสหราชอาณาจักรกับคริสเบิร์ก นี้ทำไปโดยไปที่ร่ำรวยไปนอร์เวย์กับคริสและแล้วการเดินทางไปประเทศอังกฤษเพื่อให้ตรงกับเพื่อนเก่าและเล่นคอนเสิร์ตไม่กี่ ในความเป็นจริง Les อยู่ในสหราชอาณาจักรเมื่อพายุเฮอตี New Orleans และเขาบ้านรีบมาหา Babs ของเขาอพยพไปยังประเทศเพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์อันยิ่งใหญ่ใน New Orleans

ในปี 2001, Les ได้มีการผ่าตัดหัวใจแบบเปิด เขาไม่เคยกู้คืนทั้งหมดและจะนำมาเกี่ยวกับการยกเลิกในที่สุดของเขา เขาสูญเสียความรู้สึกในสองนิ้วในมือซ้ายของเขาและแม้หลังจากกายภาพบำบัดมากมายที่เขาจะต้องยอมรับความพ่ายแพ้!

ฉันต้องบอกคุณว่ายังมีปัญหานี้ผมได้ฟังหลายคืนที่ยอดเยี่ยมและความสุขของเขาเล่น แต่ Les เป็นผู้ที่พอใจ แต่สิ่งดีเลิศและที่เขาพูดกับผม"ผมเพิ่งเบื่อหน่ายกับแกล้งทำและรู้ว่าผมไม่สามารถที่จะทำสิ่งที่ฉันอยากจะทำ." ดังนั้นแบนโจเจียงในกรณีของมันและถูกยกขึ้นเพื่อให้สามารถทำความสะอาดใต้ Babs มัน!

เพื่อให้มีจำนวนมากด้วยซีดี Les Muscutt พวกเขาว่าฉันกลัวเกือบจะเลือกได้ แต่ที่นี่จะไป : 504CDS 100"504 Records Story 1978-2003"นี้จะช่วยให้ตัดขวางของวงที่ Les บันทึกด้วย 504CDS8 กับ Wendell Eugene 's Band; นี้เป็นหนึ่งใน Les ของโปรด -- อัลเบิร์วอลเตอร์ (ทีพีที), เรย์มอน​​ด์เบิร์ก (CLT) Janette คิมบอล (Pno), เชสเตอร์ Zardis (เบส) และเชสเตอร์โจนส์ (กลอง)

Les เล่นบน Doc Cheatham และบันทึก Nicholas Payton บนป้ายชื่อเวิร์ฟซึ่งเป็นผู้ชนะรางวัลแกรมมี่

ในที่สุดหนึ่งในรายการโปรดของ CD Les บนป้าย Jazzology JCD - 233 เรื่อง"การแกว่งลงไปนิวออลี"อีกครั้งที่มีตำนาน Doc Cheatham เป็น

ถ้าคุณมาถึงนิวออลีคุณจะไม่พบ Les Muscutt ในกระโจมแตรที่ใดก็ได้ คุณอาจจะจุดเขาในคืนพิเศษที่ปาล์มคอร์ทคาเฟ่หรือถ้าคุณจะออกตกปลาในทะเลสาบ, ผู้ชายคนถัดจากคุณจับปลาบึกสามารถ Les Muscutt!

New Orleans ข่าวและมุมมอง -- Les Muscutt

โค้ดเพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น