วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2554

คริสเสียงเรียกเข้า Brown -- Run It, Kiss Kiss, With You & Forever เสียงเรียกเข้า

คริสบราวน์เป็น American R & B นักร้องนักแต่งเพลง, เต้น, ผู้กำกับมิวสิควิดีโอและนักแสดง เขาได้ออกห้าด้านบน - 10 ซิงเกิ้ลและบางส่วนของความนิยมมากที่สุดที่เคยสร้างเสียงเรียกเข้า เหล่านี้เสียงเรียกเข้าจะได้ยินเสียงบนโทรศัพท์มือถือในอเมริกาเหนือและทั่วส่วนที่เหลือของโลก

คริสบราวน์แรกของเดี่ยว, Run It! แหลมที่ # 1 บน Billboard Hot 100 Chart และเป็นหนึ่งในความนิยมมากที่สุดในปี 2005 เสียงเรียกเข้า เดียวจากที่สองของบราวน์ตัวเองเรื่องเปิดตัวอัลบั้ม Gimme More ยังเป็นที่ด้านบน 10 ตีและเสียงเรียกเข้า Gimme More ยังโทรศัพท์มือถือที่เป็นที่นิยมเสียงเรียกเข้าในช่วงเวลานี้

Chris Brown Songs

แต่คริสบราวน์เสียงเรียกเข้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลายเป็นที่นิยมหลังจาก Exclusive ปล่อย 2007 อัลบั้มของเขา ผนังวอลล์เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวของกลายเป็นเสียงเรียกความนิยมอย่างมากในทันทีหลังจากที่ปล่อยแม้ว่าจะไม่ได้ประสิทธิภาพที่ดีตามที่คาดไว้ในแผนภูมิเพลง อัลบั้มที่สองของเดียวเดียว Kiss Kiss (ซึ่งคุณลักษณะ T - Pain) เป็นที่นิยมมากแหวนดาวน์โหลดเสียงในประเทศสหรัฐอเมริกาหลังจากที่มันถึงอันดับ 1 ใน Hot 100 Singles Chart ในความเป็นจริง Kiss Kiss เป็นสองส่วนใหญ่เสียงเรียกความนิยมของอเมริกาใน 2007

ดังต่อไปนี้สามซิงเกิ้ลจากตลอดกาลยังเป็นทางเลือกที่ทันสมัย​​ให้กับเซลล์เสียงเรียกเข้าโทรศัพท์ กับคุณตลอดไปและนำคุณลงไปถึงแต่ละ # 1 ใน 10 อันดับ Thumbplay แหวนเสียงแผนภูมิและยังคงมีการดาวน์โหลดเสียงเรียกเข้าเป็นที่นิยมในวันนี้ มันไม่เป็นที่รู้จักว่าคริสบราวน์will release another single from Exclusive, but if he does, the ring tone version of the song will most likely be downloaded often.

Chris Brown's ring tones have been downloaded more than those from any other artist over the past year. His hit singles sound amazing on a mobile phone and millions of individuals from around the world currently have a Chris Brown track as their phone's ring tone.

คริสเสียงเรียกเข้า Brown -- Run It, Kiss Kiss, With You & Forever เสียงเรียกเข้า

เพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น