วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2554

จะอารมณ์ Downing CD เพลงป๊อปความคิดเห็น

อารมณ์ความรู้สึกเป็นรุ่นล่าสุดจากสมูทแจ๊ส Superstar จะ Downing, และเป็นผู้ชนะอีกจากนักดนตรีมีความสามารถนี้

คว้าอารมณ์และความสนใจของคุณได้ล้านบาทจากที่มีวิธีการเริ่มต้นจะไม่ปล่อยให้ไปจนกว่าจะทราบสุดท้ายที่ผ่านมาของปเพลงอะไรมากซึ่งโดยวิธีที่เป็นอีกหนึ่งแทร็คที่ยอดเยี่ยม

Chris Brown Songs

สิ่งที่ดีเกี่ยวกับแผ่นซีดีแบบนี้อยู่กับระดับของความสามารถนี้แม้ว่าจะไม่สมูทแจ๊สแนวเพลงที่คุณชื่นชอบคุณยังไม่ได้ที่จะชื่นชมความยิ่งใหญ่ของศิลปิน

นี้เป็นอัตราแรก CD, ส่งมอบสิ่งเล็ก ๆ สำหรับทุกคน ผมให้มันสองหัวแม่มือขึ้น มันค่อนข้างจะเพียงแค่การฟังที่ดี ต้องซื้อสำหรับแฟนแจ๊สมูท

ในขณะที่แผ่นซีดีทั้งเป็นจริงดีมากบางรายการโปรดของฉันมี 2 แทร็ค, King Of Fools, 3 ติดตามการฝันหวาน, 8 ติดตามอีกเรื่องเศร้า

SmoothLee โบนัสของฉันเลือกและหนึ่งที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] เป็น 5 แทร็คนี่มี Lonely Girl ว้าว!

อารมณ์ Release Notes :

จะDowning เดิมออกอารมณ์เมื่อ ต.ค. 14, 2003 บนฉลาก GRP Records

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 ล้านวิธี

2 King Of Fools

3 การคิดฝัน

4 ตกหลุมรัก

5 Hey Girl Lonely มี

6 U & Me จังหวะของ

7 Beautiful To Me

8 อีกเรื่องเศร้า

9 ขี่เมฆ

10 สิ่งใด

บุคลากร : Will Downing (ร้องนำ); Ira Siegal, นอร์แมนบราวน์, บรูซเวย์น, Dwight Sills, ฟิลลิปแฮมิลตัน, พอลแจ็คสัน, จูเนียร์(กีตาร์); Gerald Albright, Kirk Whalum (แซ็กโซโฟนอายุ); Nicholas Payton (Trumpet); คริสเดวิส, Rex Rideout, George Duke, Barry Eastmond, Ronnie Foster (คีย์บอร์ด); Dwayne'Smitty"Smith, Alex Al, เมลวินเดวิส, Ronnie Garrett, รอน Jerkins (เบส); Michael White, John Robinson, เบอร์นาร์ดเดวิส (กลอง); Luis Conte, Bashiri จอห์นสัน (เคาะ); Isaac Coleman, คิมเบียร์, Nikki ริชาร์ด (เพลงพื้นหลัง) คริส. ผู้ผลิตรวม : Will Downing, เดวิส, Ronnie Foster, Rex Rideout,Eastmond Barry J.

จะอารมณ์ Downing CD เพลงป๊อปความคิดเห็น

โหลดเพลงใหม่ เพลงฮิต ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น