วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

เฮอริเทจ Dual ดนตรีของรัฐเทนเนสซี

รัฐเทนเนสซีที่นี่มีสองรูปแบบที่แตกต่างกันมากของสถ​​านที่ท่องเที่ยวทางดนตรี บลูส์ที่เกิดในเมมฟิสและ Nashville เป็นศูนย์กลางของประเทศ Music

Blues ออกมาจากเมมฟิสเมื่อหลายนักดนตรีบลูส์สีดำ (และสีขาวไม่กี่คน) มาจากทั่วทุกภูมิภาคแม่น้ำมิสซิสซิปปี้และนำเพลงสไตล์ของพวกเขาและจิตวิญญาณของการกระทำเพื่อเทนเนสซีเมืองตะวันตก

Chris Brown Songs

สะท้อนให้เห็นถึงครั้งในปี 1950, เมมฟิสดนตรีสามารถสรุปที่ดีที่สุดในคำผู้ผลิต (และอื้อฉาว) ตำนาน, Sam Phillips ถูกกล่าวว่าได้พูด "ถ้าฉันสามารถหาคนขาวที่สามารถร้องเพลงเหมือนคนดำ, ฉันจะทำให้พันล้านดอลลาร์."ในที่สุดเขาจะหาสอง, Elvis Presley and Jerry Lee Lewis

เป็นได้บ่อยครั้งกลับมาแล้วหลายสีดำนักร้องที่ดีได้จ่ายเงินเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะขายออกไปสิทธิของพวกเขาทั้งหมดบางเพลงในตำนาน แต่น่าแปลกใจสตูดิโอหนึ่งยืนออกไปข้างหน้ามากความคิดของตน Staxสตูดิโอได้ก่อนเวลาในว่ารายชื่อของศิลปินที่มีบูรณาการพร้อมกับเจ้าหน้าที่บริหารของ บริษัท

อาจเป็นผลให้ Stax เปิดออกบันทึกมากที่รู้จักกันดีบาง ตัวอย่างเช่นโอทิส Redding บันทึก Sittin ใน Dock ของเบย์ที่ Stax ในทำนองเดียวกัน Isaac Hayes บันทึกธีมของเขาจากเพลา, ลวดนักร้องบันทึกการเคารพตัวเองและสามและบันทึก Dave Soul Man

เมมฟิสวันนี้ยังคงส่งเสียงสะท้อนเอกลักษณ์ของเพลงที่เป็นหนึ่งในครึ่งหนึ่งของรัฐเทนเนสซีของมรดกทางดนตรีที่โดดเด่น ผู้เข้าชมจะได้พบกับการเลือกกว้างของชมรม Blues หลงระเริงเช่นเดียวกับเทศกาลเช่น Beale Street Music Festival ในแต่ละปีในเดือนพฤษภาคม (สำหรับศิลปินและวันที่เช็คเอาท์อย่างเป็นทางการจัดงานประจำปีรายชื่อเมมฟิส http://www [ memphistravel.com /] events_annual.asp) หรือคุณสามารถเพลิดเพลินกับงานเทศกาลบลูส์ขนาดเล็กที่มีมุมมองที่งดงามของแม่น้ำมิสซิสซิปปีที่ Blues WEFL บน Bluff ในเดือนกรกฎาคม

นอกจากนี้โปรดตรวจสอบจากเหตุการณ์ทั้งหมดจะเกิดขึ้นในBeale Street ที่มีชื่อเสียงระดับโลก Beale Street, หน้าแรกของบลูส์ [http://www.bealestreet.com/home.html]

เพียง 210 ไมล์ทางตะวันออกตาม Interstate 40, Nashville แสดงถึงโลกดนตรีที่แตกต่างกัน แนชวิลล์เป็นสถานที่ที่ประเทศรูปแบบเก่ากับกีต้าร์เหล็กและร้อง twangy และประเทศที่ใหม่กว่า hipper และ edgier ของวันนี้เจริญเติบโตในรูปแบบของการอยู่ร่วมกันไม่สบายใจ

ยาวเรียกว่า"พื้นบ้าน"เพลงมันเป็น Nashville ที่ดึงในเพลงจากภูเขาและ countrysides และถ่ายทอดไปยังโลก ในที่สุดเสียง Nashville นี้จะกลายเป็นธุรกิจขนาดใหญ่และมันจะมาเรียก,"Country."

ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง Grand Old Opry เริ่มออกอากาศจาก Ryman Auditorium, พลับพลาเดิมสร้างขึ้นในปี 1881 บูติกและได้รับการตกแต่งหลายครั้งหลายปีที่ผ่าน Ryman ยังคงเป็นหนึ่งของสถ​​านที่จัดงานดนตรีที่สำคัญในภาคใต้แม้จะย้าย Opry ของสิ่งอำนวยความสะดวกของตัวเองในปี 1974

อื่นสถานที่ที่ดีที่จะได้ยินศิลปินใหม่ล่าสุดและเพลงใหม่ล่าสุดที่มีชื่อเสียง, นกชนิดหนึ่ง Café ที่ใหม่มาก (และดีมาก) นักร้องที่ไม่รู้จักและนักร้องดำเนินการก่อนไดเนอร์สเพลิดเพลินกับอาหารเลิศคุณไม่เคยรู้ที่นกชนิดหนึ่งถ้าคุณกำลังฟังในปีหน้าใหม่ล่าสุด ดาราที่ยิ่งใหญ่ ตรวจสอบนกชนิดหนึ่งที่ http://www.bluebirdcafe.com Café

ไม่ว่ารสนิยมของคุณในเพลงคุณจะได้พบกับการแสดงที่ยอดเยี่ยมในแนชวิลล์หรือเมมฟิส

Copyright © 2006,ชาร์ลสบราวน์ สงวนลิขสิทธิ์

เฮอริเทจ Dual ดนตรีของรัฐเทนเนสซี

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น