วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

ความลับของวิธีการ Levitation

ความลับของวิธีการปฏิบัติโดยนักมายากลลอยไม่มีอีกลับ มันเป็นจนเมื่อเร็ว ๆ นี้อย่างใกล้ชิดรักษาความลับของนักมายากลระดับปริญญาโทเมื่อตัดสินใจที่จะให้ออกจากความลับออนไลน์ในรูปแบบของคำแนะนำ มันเป็นความพยายามที่จะทำให้คนทั่วไปเพื่อช่วยให้ล่องลอยอยู่ในอากาศโดย mentalism ต้นแบบ

mentalism ปริญญาโทเป็นที่รู้จักกันเพื่อให้ทักษะและเทคนิคมายากลสามัญปรากฏเป็นปาฎิหาริย์ให้กับผู้ชม Street Magic David Blaine และคริสแองเจิลได้รู้จักวิธีการที่พวกเขาสามารถล่องลอยอยู่ในอากาศในโทรทัศน์และบนทางเท้าที่มีคนหลายคนไปดูพวกเขาทำทุก คู่มือแบบออนไลน์เพื่อ mentalism ต้นแบบได้นำออกมาลับของนักมายากลเหล่านี้และวิธีที่พวกเขาล่องลอยอยู่ในอากาศ มันเป็นเคล็ดลับเก่าอายุของผู้ชมถือว่าการทำสิ่งบางอย่างและคิดว่าพวกเขาเป็นจริง และถ้าเคล็ดลับงงงันพวกเขาพิเศษเหนือธรรมชาติและมีคำอธิบายเดียวที่พวกเขาได้

Chris Brown Songs

แหล่งข่าวในสหราชอาณาจักรได้รายงานเมื่อเร็ว ๆ นี้เกี่ยวกับทฤษฎีใหม่ที่พัฒนาโดยนักวิจัยสกอตสองที่จะทำให้วัตถุขนาดเล็กมากล่องลอยอยู่ในอากาศ เป็นที่ทราบกันเป็น'casimir'แรงที่ได้รับกลับไปขับไล่แทนการดึงดูด พวกเขาใช้การทำแผ่นและแซนวิชเลนส์ในระหว่างการทำกระจกบาง ๆ ล่องลอยอยู่ในอากาศ แต่ถ้าปฏิบัติสามารถนำมาใช้กับมนุษย์ยังจะเห็น แต่นักวิจัยยังเชื่อว่าลอยโดยมนุษย์เป็นอาถรรพณ์และสาระสำคัญของการ์ตูน จนถึงลอยการขับไล่โดยการย้อนกลับของแรง'casimir'อาจจะนำไปใช้กับวัตถุทุกวัน แต่มนุษย์เป็นยังคงพิจารณากาต้มน้ำที่แตกต่างกันของปลา

และอะไรที่เป็นความลับที่แตกต่างกันตกอยู่ภายใต้เวทมนต์และเหนือธรรมชาติ แต่เมื่อได้รับการพิสูจน์โดยนักมายากลหลายลอยเป็นไปได้โดย mentalism ต้นแบบที่ผู้ชมจะลอย foxed ให้เชื่อว่าเป็นจริงที่เกิดขึ้น ความลับของลอยตามที่ปรากฏในคู่มือออนไลน์มีความง่ายต่อการปฏิบัติตามขั้นตอนความลับมากที่ทำให้นักมายากลปรากฏเหนือธรรมชาติ

แม้แต่เด็ก 12 ปีขึ้นไปสามารถทำตามขั้นตอนและแสดงพวกเขาออกไปให้เพื่อน เป็นความลับของวิธีการลอยได้ออกมาในที่เปิดอยู่เหนือธรรมชาติได้ whittled ลงมาที่'ปกติ'

ความลับของวิธีการ Levitation

เพลงฮิต เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น