วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2554

Man Vs Machine -- Anthology

Man เทียบกับเครื่องเป็นหนังสือรวมเรื่องสั้นต้นฉบับที่แก้ไขโดยมาร์ตินแอนด์จอห์นเอช Greenberg Helfers เทคโนโลยีให้บริการมนุษย์ในขณะนี้ แต่สิ่งที่ในอนาคตจะนำมา? บางส่วนของผู้เขียนอุดมสมบูรณ์ที่สุดของนิยายวิทยาศาสตร์ให้จินตนาการของพวกเขาเรียกป่าใน Anthology ที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ นิทานสิบห้านวัตกรรมที่ควรระวังให้ดูที่รูปทรงของสิ่งที่จะมา

เป็นคนที่มีความสุขเสมอยากนิยายวิทยาศาสตร์ทหาร FI - sci และความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีล่าสุดผมติดยาเสพติดได้ทันทีโดยสถานที่ตั้ง มนุษย์และคอมพิวเตอร์ในการต่อสู้เพื่ออำนาจสูงสุดนำเสนอจุดเริ่มต้นที่น่าสนใจและมีสัญญาของการอ่านที่ดีบางอย่างจริงจัง ฉันนกพิราบในคาดหวังว่าจะทำงานและฉันไม่ผิดหวัง มันเสมอยากที่จะตรวจสอบ Anthology โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าแต่ละเรื่องที่เขียนโดยผู้เขียนคนที่แตกต่างกัน บ่อยครั้งที่คุณได้รับถุงผสมบางอย่างที่ดีและไม่ดีบางอย่าง ในกรณีนี้ฉันชอบแต่ละคน

Chris Brown Songs

ความแตกต่างระหว่างมนุษย์และเครื่องมีการสำรวจใน"กวดมนุษยชาติ"โดย BradBeaulieu,"Partnership"โดย William H. Keith และ"ความแตกต่าง"โดย LE Modesitt จูเนียร์

ในเรื่อง standout,"บ่าวของตาย"เจน Lindskold, ผู้เขียนของซีรีส์"Firekeeper"และ Fred Saberhagen, ผู้สร้าง"Berserkers"มองเห็นคนที่เสริมด้วยอาวุธอัจฉริยะ เรื่องเด่นอื่น ๆ ของการต่อสู้รวมถึง"Cold Dead Fingers"โดย Loren L. Coleman,"สุดท้ายของสี่"โดย Bill Fawcett และ"การทำซ้ำ"โดย Simon Brown ใน"Killer App"โดยริชาร์ด Dansky จำลองกองทัพการออกกำลังกายจะหยุดที่ไม่มีอะไรที่จะชนะ

มันเป็นไปได้ที่จะก่อให้เกิดการทำลายของมนุษย์โดย misusing เทคโนโลยีปัจจุบันหรือไม่ มืดมิดและหนาวของวิสัยทัศน์ในอนาคตมีการสำรวจใน"Hum"โดยริค Hautala"Transformation"โดย Stephen Leigh, และ"ถอด War"โดย Dubois Brendan Ed Gorman 's"คุณธรรมความจำเป็น"เป็นแนวตั้งรบกวนของสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้เมื่อมีการใช้เทคโนโลยีในการบังคับใช้ศีลธรรมของมนุษย์

ใน"stalking เก่าจอห์นบูล"โดย Jean Rabe, เด็กเกี่ยวข้องกับการแสวงหาครอบงำของเขาเพื่อแก้แค้น "เครื่องมือของความต้องการและสิ้นหวัง"โดยรัสเซลเดวิสเป็นเรื่องของการลงโทษไม่มีจุดหมายอื่น

แต่ต้องไม่น้อยและชื่นชอบส่วนตัวของฉันคือ"ประวัติศาสตร์ 's Apprentice"โดยเอสแอนดรูสวอนน์ที่โสเภณีพบเธอเป็นอยู่ของที่ระลึก

หนังสือเล่มนี้คือการผสมผสานของการเลือกที่ดีดีเรื่องจินตนาการที่ให้การแปลงและระดับของรายละเอียดที่มักพบในการทำงานอีกต่อไป ฉันคิดว่าฉันหยิบมันขึ้นมักจะ reread เรื่องที่ฉันชอบ

สำนักพิมพ์ :ดอว์
ISBN : 978-0756404369
หน้า : 320
ราคา : $ 7.99

Man Vs Machine -- Anthology

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น