วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2554

จอห์นนี่ -- คืนหนึ่งพฤศจิกายน

ปล่อย Johnny A. -- พฤศจิกายนคืนหนึ่งคุณลักษณะที่เป็นมือกีต้าร์มีพรสวรรค์และความสุขกับความสามารถในการเลียนแบบความสามารถของนักร้องนำวงสำหรับการใช้ถ้อยคำเนื้อเพลงผ่านเสียงดนตรีที่สร้างสรรค์ของเขาและการเปลี่ยนแปลงที่แตกต่างกันคอร์ด เริ่มต้นที่ร้อนเหมือนไฟเลียสัมผัสกับเสียงดนตรี, งานกีต้าร์จอห์นนี่คือเป็นเอกลักษณ์และแตกต่างที่คุณเคยจะได้ยิน

Night พฤศจิกายน One : ฉันจะต้องหัวเราะ; สิงห์ร้องเพลง'; Wind cries Mary; Critter เท็กซ์; Lullabye สำหรับ Nicole ม้าสองล้อ; เข้าไปภายใน; คืนก่อ​​น; KreaGATA; ไม่รู้เป็นบลิส; Wichita ผู้กำกับเส้น; เมมฟิสเทนเนสซี; Jimi Jam; Walk Away Renee (DVD เท่านั้น)

Chris Brown Songs

บุคลากร : Johnny A. : กีต้าร์; Bastos เจสซี : Bass; Farr Chris : กลอง

Johnny A. -- พฤศจิกายนคืนหนึ่งผลิตโดย Johnny A. และออกที่ Aglaophone Records ค่ายอิสระ จอห์นนี่ไม่ได้เป็นเพียงมือกีต้าร์, เขาเป็นมือกีต้าร์ที่ไม่เคยมีบทเรียนกีต้าร์และเขาเป็นมือกีต้าร์ที่มีลักษณะดังกล่าวมีเอกลักษณ์และเสียงที่กิบสันกีต้าร์ที่สร้างขึ้นกีต้าร์ลายเซ็น Johnny A. สำหรับเขาเกียรติให้แก่นักกีต้าร์น้อยมาก Johnny A. ได้ทำงานผ่านทางของเขาขึ้นอันดับจากการเป็นสมาชิกของวงเมื่อเขาเป็นวัยรุ่นเพื่อเล่นกับใครของใครของนักดนตรีรวมทั้งการ จำกัด 7 ปีกับวงดนตรีของ Peter Wolf (หน้ามนุษย์ของตำนาน J. Geils Band) เขามีหลายรุ่นที่ประสบความสำเร็จชื่อของเขาบางครั้งตอนเช้าวันอังคาร (2001), Get Inside (2004) และ Taste DVD, เสียง, Space (2006) แต่เมื่อเขาบันทึกไว้หนึ่งคืนพฤศจิกายนนี้ปล่อยชีวิตของเขาแรกซึ่งมีรุ่นซีดีและดีวีดี

ปล่อยเปิดขึ้นพร้อมกับฉันได้หัวเราะ (Johnny A. ) เพลงที่มีชีวิตชีวาและไม่ยอมอ่อนข้อที่สร้างผ่านมาตรการระยะยาว แต่ในแบบที่ควบคุมการทำงานกีตาร์คะนองไม่ครอบงำเสียง ติดตามสิงห์ร้องเพลง'เป็นเพลงบลูส์กับความชั่วติดตามการเปลี่ยนแปลงคอร์ดและเลียที่หยอกล้อผู้ชม แต่ในที่สุดคุณจะได้ยินเสียงพอใจมากและชื่นชมหนึ่ง

Johnny A. จ่ายส่วยให้หนึ่งในอิทธิพลของเขา JimiHendrix, มีการจัดเรียงของแทร็คในตำนาน Wind cries Mary ของเขาว่ามีไม่ร้องคุณมีรูปแบบที่ไม่ซ้ำกันของจอห์นนี่ตัดคอร์ดและการเปลี่ยนแปลงในลักษณะที่เน้นเสียงเพลงและโครงการความรู้สึกของเนื้อเพลง จอห์นนี่สวิทช์เกียร์จากหินกลิ้ง n'ไปยังประเทศที่มีการติดตามเท็กซ์ Critter, และวงดนตรีที่มีความสนุกสนานตัดพรมมีต่อการจัดการนี​​้ที่แตะเพียงบนความหลากหลายที่จอห์นนี่ได้ ย้ายได้อย่างลงตัวระหว่างรูปแบบคือแทร็ค Lullabye สำหรับ Nicole ที่เขียนขึ้นมาเพื่อเสียงดนตรีของเขาลูกสาวซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องมากที่สุดเพลงย่อยที่พัวพันกับการเปิดตัวการเปลี่ยนแปลงและการเปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์

ติดตามสองล้อม้าเป็นปล้นลง Johnny A. การซื้อขายเลียและศูนย์หน้าในการปล่อยเพลงที่ชื่นชอบของฉันหนึ่งในนั้นเขาแสดงให้เขารู้วิธีที่จะส่งเพลงไปยังผู้ชมที่อยู่อาศัยและการจับภาพช่วงเวลา

เลือกมากกับแทร็คปก, จอห์นนี่เลือก Lennon / McCartney เพลงคืนก่อนและผ่านบลูส์และการจัดวางหิน livens ขึ้นแทร็คในขณะที่เพิ่มเลเยอร์ใหม่เพื่อเสียง อื่น ๆ ครอบคลุมรวมถึงผู้กำกับเส้น Wichita (Jimmy Webb) ซึ่งเขาดึงกลับมาทำงานกีตาร์คะนองและงานฝีมือการจัดเรียงฉุน; เมมฟิส, เทนเนสซี (Chuck Berry) ซึ่งเขาให้หลวมและมีฝูงชนร่วมจากทราบการเปิดซึ่งจะทำให้เชย เบอร์รี่ภูมิใจและ Walk Away Renee (Brown / Sansone / Callili) ซึ่งพบได้ในดีวีดีเท่านั้น

แทร็คที่ดีอื่น ๆ เกี่ยวกับข่าวที่ไ​​ด้รับภายในการรวมกันของร็อค, บลูส์และคนขี้ขลาด; Jimi Jam ขับรถยากตรงติดตามก่อนที่จะมี Jimi Hendrix พยักหน้ารับในการยอมรับ; Krea GATA เพลงรักร้องจากปลายนิ้วของของกีต้าร์จอห์นนี่และไม่รู้เป็นบลิสอบอุ่นติดตามว่าจะ คุณขึ้นในคืนหนาวและออกจากที่คุณต้องการเพิ่มอีก

เว็บไซต์ที่คุณสามารถจัดหา Johnny A. -- พฤศจิกายนคืนหนึ่งเป็น Johnny A. , Amazon และ iTunes

จอห์นนี่ -- คืนหนึ่งพฤศจิกายน

ฟังเพลง เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น