วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

อเมริกันไอดอล Bridesmaids

ฉันเพิ่งเขียนเกี่ยวกับความสำเร็จสูงสุด 3 อันดับอเมริกันส่วนใหญ่ศิษย์เก่าไอดอล มีได้หลายมากขึ้นในอดีตที่ฉันจะคิดว่าสมควรที่จะกล่าวถึง ความสำเร็จของพวกเขาไม่มากใน Daughtry ระดับของ Kelly Clarkson, Carrie Underwood และคริส แต่พวกเขาจะช้า แต่แน่นอนการทำเครื่องหมายของตัวเองในวงการเพลง

ก่อนที่จะไปลงรายการที่ฉันอาจจะบอกว่าผมไม่พิจารณาวางเจนนิเฟอร์ฮัดสันในรายการ แต่ความสำเร็จของเธอก็ไม่ได้ว่าในธุรกิจเพลง แต่ในการแสดงโลก เธอได้รับรางวัลออสการ์และที่น่าทึ่งจริงๆ แต่ก็ไม่ได้จริงๆมาพร้อมกับเพลงฮิต ๆ หรืออัลบั้มที่ประสบความสำเร็จ ต่อไปนี้เพื่อหวังว่าเธอสามารถดำเนินการประสบความสำเร็จกับเพลงของเธอซึ่งเป็นสิ่งที่เธอเข้าร่วม American Idol สำหรับ

Chris Brown Songs

Jordin Sparks
Jordin จริงมีอัลบั้มออกมาด้วยตัวเอง ทุกคนคิดว่าเธอกำลังจะไปเส้นทางคริสเตียน แต่เธอลงทะเบียนกับค่ายใหญ่และเปิดตัวอัลบั้มชื่อตัวเองในเชิงพาณิชย์ในปี 2007 มันเป็นที่น่าผิดหวังที่มีเพียงกว่า 100,000 หน่วยขายในสัปดาห์แรก แต่จะได้รับการคงที่ในการขายและได้รับการรับรองโดย 2008 ทองคำขาว อากาศของเธอตีไม่มีสีน้ำตาลคู่กับคริสยังอยู่ในป้ายโฆษณาด้านบน 20 เป็นเวลาหลายสัปดาห์ เธอได้รับเพียง 17 เมื่อเธอได้รับรางวัลและฉันต้องการจะคิดว่าเธอยังคงพยายามที่จะหาสถานที่ที่เสียงและเพลงของเธอภายใต้ดวงอาทิตย์

Adam Lambert
ฉันมีความคิดเสมอว่าอาดัมเป็นแฟชั่น มันเป็นกล้าหาญของเขาไปออกมีและยอมรับเขาเป็นเกย์มักจะมีได้รับการ เสียงของเขาเป็นสิ่งที่ดีไม่ต้องสงสัยเลย แต่ผมไม่รู้ว่าจะวาง เขาไม่ดาวหิน ถ้าเขาอยากจะเป็นหนึ่งเขาจะไม่มีทางเลือก แต่ที่จะใช้เส้นทางของ Freddie Mercury และนั่นคือการฆ่าตัวตาย มีเพียงหนึ่ง Freddie Mercury เขาไม่ได้มาครั้งเดียวในชีวิตเขามาเพียงครั้งเดียว แต่เขามีความสุขในการขายที่ดีกว่าคริสอัลเลน อัลบั้มแรกของเขาสำหรับความบันเทิงขาย 220,000 ในสัปดาห์แรก เรายังคงรอการตี

David Cook
เมื่อDavid Cook เอาขั้นตอนในการร้องเพลงการกระทำของตัวเองของ Mariah Carey ตี, โลกเห็นนักดนตรีที่ดี เขาจัดการที่จะเป็นนักดนตรีร็อคแรกที่ชนะการแข่งขันไอดอล ชื่ออัลบั้มแรกของตัวเองของเขาอยู่ตอนนี้ทองคำขาวและแม้อัลบั้มเปิดตัวของเขาเองก่อนไอดอลสุขความสำเร็จที่ดีกว่า

ฤดูกาลนี้ลี Dewyze ทำให้เขาได้รับรางวัลนักดนตรีร็อคที่สองที่จะชนะ มีการคาดการณ์จำนวนมากไม่ได้อยู่บนสิ่งที่ในอนาคตจะลี แต่มันชัดเจนว่าเขาดูเหมือนว่าจะมีถ่ายภาพเพิ่มเติมได้ที่มันบางกว่าของผู้ชนะล่าสุด

อเมริกันไอดอล Bridesmaids

เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น