วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

Michael Berryman การบินมากกว่าหนึ่ง Cuckoo 's Nest สามารถเข็ดกับคุณ

มอก. : ฉันได้อ่านว่าก่อนที่จะทำหน้าที่คุณเคยทำงานในอุตสาหกรรมดอกไม้ ผมต้องหัวเราะเกี่ยวกับว่าเป็นฉันไม่เกินไป เพื่อขอพูดคุยกับดอกไม้ให้เรา?

MB : ฮ่า ๆ ได้เป็นอย่างดีว่าเป็นจริงงานแรกของฉันเป็นรุ่นพี่ในโรงเรียนมัธยมและผมส่วนใหญ่ไม่ได้ตามฤดูกาล ผมส่งดอกไม้สำหรับร้านค้า แต่ยังไม่มีการจัดเรียงไว้ ฉันจะได้รับในรถตู้และเวลาแสดงงานศพไปงานศพอาบอบหรือใช้ดอกไม้เพื่อที่อยู่อาศัยของชาวบ้านเก่าแล้วมีวันแม่และวันวาเลนไทน์ วันแม่ได้เสมอน้อยเสียใจที่คุณรู้จัก และแล้วเราก็มีงานแต่งงานและโรงพยาบาลและผมก็ประเภทชอบจริงๆของมัน ดังนั้นผมไม่ร้านดอกไม้แม้ว่าฉันได้รับการยกมาเป็นดังกล่าวในเว็บไซต์บางแห่ง

Chris Brown Songs

ดังนั้นฉันได้ที่แล้วก็ออกไปวิทยาลัย เมื่อฉันกลับมาเวนิซบีช, ที่จริงผมมีธุรกิจเล็ก ๆ กับเพื่อนของฉันที่มีพืชบ้านและที่ซึ่งผู้คนได้รับความเข้าใจผิด เราไม่ได้มีดอกไม้บ้านเรามีพืชและบางศิลปินท้องถิ่นจะนำมาซึ่งในภาพวาดและประติมากรรมของพวกเขาและพวกเราจะแสดงผล มันไม่ได้ธุรกิจที่เฟื่องฟูใน '73 หรือ '74 มีร้านขายของเก่าที่ฝั่งตรงข้ามถนน แต่, ที่ catered ให้รวยของ Beverly Hills, upscale คนจริงๆได้และพวกเขาได้ราชวงศ์หมิงและ Urns ไข่และนี้และว่า เราเป็นมิตรกับเพื่อนบ้านของเราในธุรกิจและมีการขายขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้นที่กาล่า Mofrey ซึ่งเป็นร้านขายของเก่านี้ข้ามถนนในเมืองเวนิสใกล้ร้านของเราเพื่อให้เราใส่ในปาล์มบางเราได้ทำให้สถานที่ดูดี เราจึงรอการขายให้เสร็จตอนเย็นที่และเมื่อได้มีการเสร็จสิ้นแล้วเราเอาโรงงานของเราที่ไม่ได้ขายกลับไปยังร้านค้า, และที่ว่าผมได้พบกับผู้ผลิต George Pal

มอก. : โอเคขอบคุณสำหรับการชี้แจง แต่คุณเป็นสวนอินทรีย์ถูกต้องหรือไม่

MB : โอ้ใช่

มอก. : Awesome สิ่งที่คุณสนใจได้ในที่?

MB : ฉันดีอยู่ในมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียในซาน Obispo ฉันเอาสัตวแพทยศาสตร์สำหรับสองปี แต่ยังไม่มีการดำเนินการต่อเนื่องจากของเงินทุน นอกจากนี้ปลายของนิ้วมือข​​องฉันถูกทำลาย พวกเขาไม่ได้พัฒนาอย่างเต็มที่เพื่อให้พวกเขาเป็นชนิดเช่น knuckles ของฉันและพวกเขาจะไม่ทำงานได้ไม่ดีที่จัดไว้ให้สัตว์และการผ่าตัดหรือวิธีการอื่น ๆ ดังนั้นผมจึงมีเล็กน้อยในประวัติศาสตร์ศิลปะและฉันก็ยังคงขยายตัวในการศึกษาของฉัน ศิลปะและวิทยาศาสตร์ ทฤษฎีฟิสิกส์, ฯลฯ สิ่งที่ฉันหลงเสน่ห์

มอก. : ใช่, ฉันเกินไป

MB : ฉันให้ขึ้นหลังการคำนวณสูงโรงเรียนและสองปีของวิทยาลัย มันต้องมากกว่าผมยินดีที่จะใช้ตัวเองให้ ผมหลงเสน่ห์การเขียนที่ดีเหมือนทไวไลท์โซนและนวนิยายอื่น ๆ และศิลปะในทั่วไปรวมทั้งให้กลับไปที่งานศิลปะของชีวิตและวิธีการที่คุณอาศัยอยู่และดูแลดาวเคราะห์ที่ว่าเป็นสิ่งที่ทำให้ผมมีส่วนร่วมในอินทรีย์จริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะมหาวิทยาลัยผมไปเป็นวิทยาลัยเกษตรกรรม ดังนั้นการที่มีปัญหาสุขภาพบางอย่างได้โตขึ้นและมีผู้ที่เป็นพ่อของสมองที่มีชื่อเสียงระดับโลกศัลยแพทย์และแม่ของฉันและน้องสาวน้าที่ได้หอผู้ป่วยแล้วผมไปเรียนโภชนาการและชีววิทยา ปู่ดีของฉันถูกแพทย์ที่มีชื่อเสียงจาก North Dakota และเพื่อนบ้านของเขาถูกครอบครัวมายอ ประวัติครอบครัวของฉันพงศาวดารบางส่วนของขอบตัดด้านการแพทย์และเฉพาะสิทธิบัตรยาก่อนซึ่งอยู่กับพี่ชายมายอ พ่อของพวกเขาเป็นเพื่อนของคุณปู่ที่ดีของฉัน พวกเขาไม่ได้เชื่อในสิทธิบัตรยาเพื่อหากำไรครั้งแรกพวกเขามีวิธีการทำ Hippocraticไม่เป็นอันตรายต่อ, รักษาผู้ป่วยของเจ้าแล้วโดยวิธีการไม่ฟ้องให้เป็นพื้นหลังพวกเขาได้รับออกจากโรงพยาบาลซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้

ดังนั้นเรื่องยาวสั้น ๆ ผมเชื่อว่ามันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะดูแลสิ่งสกปรกที่คุณเจริญเติบโตในอาหารของคุณ การเกษตรของเราจะขึ้นอยู่กับ bushels ต่อเอเคอร์เท่ากับกำไร บางส่วนของแบบจำลองจากส่วนอื่น ๆ ของโลกที่ผมได้เดินทางและเพียงในทั่วไปก่อนที่เราจะมีฟาร์มขนาดใหญ่สามารถที่คุณปลูกพืชคลุมให้ที่ดินที่รกร้างวางสำหรับฤดูและจะฟื้นฟูตัวเอง เราได้ทิ้งในถังขยะทั้งโลกของเราอย่างมากและใช่ฉันชอบที่จะเติบโตอาหารที่ฉันรู้ว่าฉันจะไม่เป็นอันตรายต่อ จำนวนมากวิธีการเลี้ยงที่ทันสมัย​​มากเกินไปและไม่เหมาะสมของดินและแม่น้ำของเรามีความเป็นพิษทั้งหมด เราแช่งพวกเขาดังนั้นพวกเขาไม่ได้ฝากตะกอนอีกต่อไป เมื่อคุณศึกษาประวัติศาสตร์จะพูดถึงเกี่ยวกับพื้นที่สามเหลี่ยมปากแม่น้ำที่พวกเขาจะน้ำท่วมและมันเป็นปัญหากับคนอยู่แล้วเพราะพวกเขาตั้งค่าสิทธิ์ที่น้ำจะพบสิ่งสกปรก ทำไมพวกเขาไม่ได้ตั้งค่าของพวกเขาเมืองและฟาร์มกลับบิตและให้พวกเขาน้ำท่วมเล็กน้อยว่าเ​​ป็นสิ่งที่ดี แร่ธาตุเหล่านั้นติดตามให้ร่างกายของเราจะเป็นร้านขายยาที่ดีที่สุดที่พระเจ้าทรงสร้างซึ่งเป็นและร่างกายของคุณสามารถรักษาท่านเอง แต่เมื่อคุณเริ่มลบสารอาหารที่เรากำลังพูดถึงการติดตามแร่ธาตุจากสิ่งสกปรกสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือร่างกายจะบกพร่องและวิตามินหนึ่งวันไม่เพียงพอ

Lou Ferrigno เป็นเพื่อนที่ดีของเราและเขาจะบอกคุณว่า ดังนั้นเราจึงเติบโตอินทรีย์และไม่ใช้สารเคมีใด ๆปุ๋ย ขณะนี้มีประมาณไร่และครึ่งหนึ่งในแคลิฟอร์เนีย ขณะนี้มีม้าและเราเก็บเกี่ยวเพียงต้นไม้วอลนัทของเราเรามีประมาณยี่สิบต้นวอลนัทใหญ่ เราไม่ใช้สารกำจัดศัตรูพืชใด ๆ , สารเคมีกำจัดวัชพืชหรือปุ๋ยเคมีที่เราใช้อินทรีย์ทั้งหมดเพราะมันจะไม่หมดสิ้นลงดิน ดังนั้นใช่ฉันอย่างมากต่อว่าและด้วยเหตุผลอื่นที่ไม่ใช่เพียงสุขภาพครอบครัวของตัวเอง แต่ยังป้องกันเหตุผลชีวิตที่ทันสมัย​​และการทำฟาร์มที่ทันสมัย​​, โครงการอาหารกลางวันในโรงเรียนที่มีทั้งหมดไมโครเวฟและประมวลผลมากเกินไปมีไม่มีวัตถุประสงค์สำหรับขนมปังขาวยกเว้นการเก็บค่าแก้วแตกในความคิดของฉัน เราสามารถทำจำนวนมากเพื่อช่วยให้พลเมืองของเรานี้และประเทศอื่น ๆ โดยการทั้งหมดใน บริษัท อาหารอย่างรวดเร็วและขอให้พวกเขาใช้วัตถุดิบที่ดีกว่า Super Size Me สารคดีเป็นหนึ่งในสิ่งน่ากลัวผมเคยเห็นเมื่อเร็ว ๆ นี้

ผมเชื่อว่าแพทย์แผน​​ปัจจุบันของเราจริงๆจะไปเกี่ยวกับสุขภาพหลัง การป้องกันสำคัญกว่า bullet เงิน ณ สิ้นซึ่งไม่เคยทำงานดุจ ผมอาสาสมัครด้วยองค์กรที่จัดการกับสุขภาพของเด็ก, การสร้างใหม่ใบหน้าเกิดข้อบกพร่องของพวกเขาทุกชนิดของสิ่งที่ ผมแม้ในท้องถิ่นของฉันคณะกรรมการนายกเทศมนตรีเมืองภายใต้ร่มของประธานสภาฯ เมื่อวันที่ชาวอเมริกันด้วยการกระทำพิการ ก่อนที่พวกเขาเขียนบท, ที่พวกเขาอยากรู้ในระดับรากหญ้าขึ้นไป, ว่าคนที่มีความบกพร่องได้รับผลกระทบ อะไรคือความต้องการของพวกเขาว่าพวกเขาสามารถเป็นสินทรัพย์ให้กับชุมชนและตัวเอง? ดังนั้นผมคิดว่าการสนับสนุนและมนุษย์เป็นส่วนผสมหลักที่นั่น ฉันจะพูดเป็นชั่วโมงแล้วว่า แต่ที่ชนิดของวิธีการที่ฉันเห็นมัน

เราเป็นสิ่งที่เรากินและวิธีการที่เราเลือกที่จะประพฤติตนเป็นมนุษย์ของเราจะตัดสินใจและผู้ที่เป็นสิ่งที่สำคัญมาก หนึ่งกับของเล่นมากที่สุดเมื่อสิ้นวันไม่ชนะ สติกเกอร์ BMW เราใช้ในการดูได้ประกาศหยิ่งของอวิชชาและความเห็นแก่ตัว มันเป็นพื้นใช่ว่าฉันขับรถ BMW และถนนของตัวเองและใช่ฉันใช้จ่ายมรดกของลูก ๆ ของฉันและผู้ที่มีงบโง่มากใช่คุณควรจะสามารถพูดได้ในประเทศฟรี แต่จะเหนือกว่าด้วยทัศนคติที่เป็นอันตรายมากต่ออนาคตของเราและอนาคตของเรารวมถึง critters ทั้งหมดและป่าฝนและสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่เรายังไม่ได้ถูกทำลายทั้งหมดใน แผ่นดินและแน่นอนลูกหลานของเรานี้

มอก. : ใช่, ขวาบน

MB : และที่ว่าทำไมนายคาเมรอนทำ Avatar เมื่อคุณมีสงครามเศรษฐกิจบนฐานที่คุณกำลังทำมากเป็นอันตรายต่อ

มอก. : ผมชื่นชมอย่างมากเกี่ยวกับการที่คุณรักและเราร่วมกันหลาย ๆ มุมมองเดียวกัน ดังนั้นผมอยากจะพูดคุยเกี่ยวกับบางส่วนของโครงการในปัจจุบันและกำลังจะมาถึงคุณกำลังทำอยู่ ฉันต้องถามเกี่ยวกับบทบาทของคุณเป็นผีดิบในเมื่อเร็ว ๆ นี้ส่วนใหญ่มี Scooby Doo, Scooby Doo และการสาปแช่งของมอนสเตอร์เลคที่ผมทำงานกับเด็ก ๆ และพวกเขาจะถั่วมัน!

MB : Haha, จ้ะ, Zelda เปลี่ยน zombies บ้านผีสิงเข้าไปในบ้านด้วยและมีฉากที่พวกเขากำลังร้องเพลงนี้"ฉันอาจจะกลัวกับคุณ"และผมมีเป็นผีดิบน้อยทำเพลงและเต้นรำประจำมี แต่ความสนุกสนานของมีจำนวนมาก ฉันยังเสร็จในเดือนเมษายนเพิ่มขึ้นในประเทศแคนาดาฟิล์มด้านล่างนี้เป็นศูนย์ที่มี Edward Furlong เรียกว่า เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ screenwriter ผู้ที่ไม่สามารถปฏิบัติตามกำหนดเวลาเพื่อให้ผู้จัดการของเขาได้เขาขังไว้ในตู้เก็บเนื้อกับทุกสิ่งที่เขาต้องการและเขาไม่สามารถออกไปจนกว่าเขาจะเสร็จสิ้นสคริปต์โดยวันที่ที่ระบุไม่เช่นนั้นผู้จัดการไม่ จะเป็นตัวแทนของเขาอีกต่อไป ดังนั้นนี้มาถึงการบรรลุผลและในทางในตัวละครของฉันอยู่บนเครื่องบินกับคู่ของคนอื่น ๆ เขาได้รับเลือกขึ้นโดยสาวซึ่งภายหลังควรจะทำให้เขาในตู้เก็บของกับทุกสิ่งที่เขาต้องการ, เครื่องพิมพ์ดีดของเขาเป็นต้น

ดังนั้นเรื่องยาวสั้น ๆ เขาอาจจะเริ่มที่จะสูญเสียความคิดของเขาและคุณจะไม่สามารถบอกสิ่งที่เขาเขียนและสิ่งที่เกิดขึ้นกับสิ่งที่ความเป็นจริงแล้วสิ่งที่เป็นจินตนาการของเขาดังนั้นจึงเป็นไปได้แน่นอน Alfred Hitchcock ความรู้สึกและมีจริงๆภาพยนตร์ยอดเยี่ยมและ ทำหน้าที่ดีจริงๆ บทบาทของฉันคือ Gunner และฉันเล่นเป็นคนอ่อนโยนเยอรมัน Iเริ่มต้นในเครื่องบินเมื่อที่ดินไปที่ตัวละครของเอ็ดดี้เป็นไป แต่ทุกอย่างฉับพลันฉันสิ้นสุดเป็นผู้ชายที่ทำงานโรงฆ่าสัตว์เพื่อให้สิ่งที่จริงไม่ใช่สิ่งที่ ดีที่คุณจะต้องดูมันและหา มันน่าตื่นเต้นสวย เราอยู่ใน American Film Market ใน Santa Monica เมื่อเดือนที่แล้วพูดคุยกับผู้จัดจำหน่ายและที่สนุกเสมอ

นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์ที่เรียกว่า"ตัด"ซึ่งผมห่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาในเวสต์เวอร์จิเนียที่ใหญ่คุกน่าขนลุกซึ่งยังดาว Kane Hodderและโทนี่ทอดด์

มอก. : ขวาที่ค่อนข้างจะมีใครที่ของสยองขวัญ

MB : ใช่ ดังนั้นพวกเราจึงยังคงอยู่ในการผลิตโพสต์ได้ในขณะนี้ แต่จะดีจริงๆ ประเด็นสำคัญก็คือบางคนก็ยังทำหนังเกี่ยวกับคนล่าสัตว์และพวกเขาก็หายไปสิ้นขึ้นในป่าและในที่สุดที่บ้านซึ่งผู้คนให้พวกเขาพักที่บาง แต่ดูเถิดคนเหล่านั้นกำลังทำสิ่งเดียวกับผู้ผลิตภาพยนตร์ แต่เรื่องจริง ดังนั้นพวกเขาจึงได้รับการจับปลายและใส่ในคุกเก่านี้ขนาดใหญ่และสิ่งที่สถานที่น่าขนลุกก็คือการทำงานด้วย

มอก. : ใช่ฉันเห็นภาพตัวอย่างสำหรับวันที่สองที่ผ่านมา

MB : ใช่, ฉันประหลาดใจที่สิ่งที่วาง Joe 's ขึ้นเพื่อให้ได้อย่างรวดเร็ว แต่ฉันยินดีมาก! และในปีถัดไปฉันจะทำภาพยนตร์ในแคนาดาเรียกว่า"ขี้เหนียวแจ็ค" เป็นตำนานเมืองและฉันมีบทบาทชื่อเรื่อง แล้วพวกเขาก็ต้องได้รับการเป็ดของพวกเขาในแถวเพื่อให้เราสามารถได้รับที่เกิดขึ้นว่า ฉันมีสองสิ่งอื่น ๆ ที่ยังคงบิตลับสุดยอดสำหรับทีวีที่มีการแสดงยอดนิยม ฉันยังคงทำการจัดประชุมและฉันมีแฟนสแต็คของ mail ที่นี่เพื่อไปถึงและตอบกลับไป ฉันทำจดหมายทั้งหมดของแฟนของฉันตัวเองและทำให้ทุกคนแน่ใจว่าได้รับการตอบสนองภาพและ autographed

มอก. : เด็ดมาก เพื่อให้คุณมีมากฟิล์มที่มีความยาวต่อและฉันสงสัยว่าถ้าคุณสามารถบอกฉันเกี่ยวกับอย่างใดอย่างหนึ่งหรือสองสิ่งแปลกประหลาดที่คุณเคยเกิดขึ้นในขณะที่ทำงานในภาพยนตร์?

MB : โอ้แน่ใจว่าให้ฉันคิดว่าที่นี่ อืมผมอยู่ใน Amazon ที่ตัดและเรียกใช้และเราก็คู่ของชั่วโมงออกไปในป่าฝนออกทาง, ในพุ่มไม้ มีแม่น้ำเป็นฉากต่อสู้ฉันไม่นี้ในและมันเป็นชนิดและสีน้ำตาลปนทรายแป้งที่ฉันคิดว่าเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยจะเป็นเพราะน้ำ Piranha ชัดเจนเช่น ดังนั้นประมาณหนึ่งชั่วโมงหรือดังนั้นฉันในน้ำแล้วฉันได้รับการออกและนั่งบนและเข้าสู่ระบบได้ทันทีคำแนะนำผมบอกให้ผมหยุดและเขาใช้เวลาออกมีดแมเชเทของเขาและฆ่าอย่างร้ายแรงงูที่ถูกต้องอยู่ข้างหลังผม เช่นเดียวกับห้าส่วนท้ายและเราไม่ได้ใกล้หรือเฮลิคอปเตอร์การเดินทางไปรับเราไปโรงพยาบาล ดังนั้นผมจึงพูดกับแนวทางของฉันอย่างน้อยมีไม่ใด ๆ Piranha และเขากล่าวว่าดีใช่ แต่ในน้ำซึ่งฉันได้เพียงแค่ในนานกว่าชั่วโมงถึงหัวเข่าของฉันมีปลาไหลไฟฟ้า ดังนั้นฉันชอบ"โอ้คน!" ฉันจะต้องถูกฆ่าโดยปลาไหลไฟฟ้า ฉันรักป่าฝน แต่มีเส้นที่จะวาด

เท่าที่หนึ่งในสิ่งที่แปลกประหลาด ... ผมเคยสวม Star Trek บ้านของฉันแต่งหน้าจาก Next Generation เป็นกัปตัน Rex ฉันคือการขับรถบ้าน Palmdale หนึ่งวัน ผมแยกลงทั่วใบหน้าของฉันและด้านบนของหัวของฉันและมันเป็นสีฟ้าและผมมีแนวทางของการเลือกแฟนฉันเด็กขึ้นมาจากโรงเรียนมัธยมศึกษา ผมทำงานดึกแล้วผมไปเร็วกว่าปกติและผมอยากจะได้รับดังนั้นผมของพวกเขาสามารถเดินเข้าไปในชั้นเรียนกับการแต่งหน้าในเพราะฉันคิดว่าที่ต้องการจะเย็นสำหรับเด็ก ดีในทางที่ฉันจมอยู่กับตำรวจที่ถูกข้างหน้าผมและเขาให้ฉันมองนี้ชอบวิธีที่คุณกล้าจับขึ้นให้ฉันและเขาเองก็มีตาที่รุนแรงเหล่านี้ ดังนั้นผมจึงเริ่มชี้ไปยังท้องฟ้าและฉัน mouthed เขา"เรือของฉัน. ฉันจะไปสายการจับเรือแม่ของฉัน" และเราทั้งสองมีการทำ 75 กิโลเมตรชั่วโมงมองกันและฉันคิดว่าตกลงเขาทั้งสองจะให้ฉันซื้อตั๋ว, โยนฉันอยู่ในคุกหรือทำอย่างอื่นดี ... เขาทำอะไรอื่น ฉันสาบานต่อพระเจ้าเขาปิดตาของเขาหันหัวของเขาออกไปและรับการยกเว้นฉันใน, ร้อนแรงมาก (เสียงหัวเราะ) ดังนั้นผมจึงได้ออกจากเว็บไซต์ของเขาให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ทำเกี่ยวกับเก้าสิบไมล์ต่อชั่วโมง แต่ฉันทำมันในเวลาและทุกเพื่อนร่วมชั้นรักมัน! นั่นเป็นจำนวนมากสนุก แล้วฉันเอาพวกเขาไปยังร้านขายของชำซึ่งยังสนุก ยังมีเวลาที่ฉันทำกับ Crow Brandon Lee และฉันได้พบกับพอลนิวแมน

มอก. : ที่เย็นมาก

MB : ใช่ฉันก็แต่งขึ้นเช่น Skull คาวบอยและเรามีดีแชท เขาให้เบอร์สำหรับสุภาพบุรุษในฟลอริดา, เพราะผลิตภัณฑ์อาหารของเขาสนับสนุนองค์กรการกุศลที่ยอดเยี่ยมบาง ดังนั้นฉันได้เกี่ยวข้องกับการเป็นที่ลุ่ม Creek Gang ซึ่งประกอบด้วยพอลนิวแมน, Schwarzkopf"Stormin Normi​​n"ทั่วไปและ Arnold ปาล์มเมอร์ พวกเขาจะหาพ่อแม่ที่มีเด็กที่มีปัญหากับเกิดข้อบกพร่องของใบหน้าและกะโหลกศีรษะและพวกเขาก็จะเชิญพวกเขาที่ไม่มีค่าใช้จ่ายของตัวเองไปยังค่ายเหล่านี้อย่างใดอย่างหนึ่งที่อยู่ในฟลอริดาและอื่น ๆ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย พ่อแม่ของพวกเขาสอนวิธีการทำงานด้วยความยากลำบากของบุตรหลาน พวกเขาเชิญครอบครัวทั้งวันประมาณสี่หรือห้าถึงค่ายเหล่านี้และมันช่างวิเศษสุด ๆ เพียง มันเสมอเศร้าเมื่อถึงเวลาสำหรับทุกคนกลับบ้านเพราะคุณพบคนที่ดีบาง

แต่ผมรักให้กลับและช่วยเด็กเหล่านี้ต้องเข้าใจว่าพวกเขาไม่ได้คนเดียวและที่พวกเขาสามารถไปข้างหน้ากับอนาคตและอาชีพ ผมบอกพวกเขาจะไม่เสมอหมายความว่าพวกเขากำลังจะเป็นดาราหนังว่า ฉันรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งสำคัญในการคัดเลือกว่าเป็นเพราะคนบางครั้งอาจเป็นกาก้าบิตเมื่อพวกเขากำลังอยู่ท่ามกลางคนที่พวกเขาเคยเห็นในทีวีหรือภาพยนตร์ แต่นี่เป็นเพียงส่วนยานพาหนะท​​ี่ได้รับเราในประตูเพื่อที่เราสามารถมีเหล่านี้บทสนทนา ดังนั้นถ้ามันไม่ได้สำหรับ George Pal ฉันก็จะไม่ได้มีโอกาสเหล่านี้

และนับตั้งแต่การประชุมจอร์จฉันมีความสุขการศึกษาฟิล์ม ฉันได้รับนักเรียนนับตั้งแต่ฉันปรากฏในหนึ่งบิน Over Cuckoo Nest 's, และผมเคยไปรับสมองของบางสิ่งที่ดีที่สุดในโลก เมื่อผมได้ทำงานในด้านล่างนี้ Zero, มีฉากที่ฉันถูกสับร่างกายและผมได้พูดไปและสวดมนต์จากนั้นฉันร้องไห้และมีประมาณห้าสถานที่อื่นภายในกรอบ ดังนั้นคุณต้องกดเครื่องหมายของคุณคุณจะไม่สามารถมองลงมาที่เท้าของคุณและสงสัยว่าที่ที่คุณควรจะเป็น ดังนั้นหลังจากเรียนตราบเท่าที่ฉันมีฉันมีความสุขฉันทราบชนิดของสิ่งนี้ ดังนั้นผมจึงรักการทำงานและอยู่ในอุตสาหกรรมนี้ คุณพบเพื่อนที่ดีจริงๆบางจำนวนมากที่มีชีวิต

มอก. : ฟังดูคุ้มค่ามากและความสนุกสนานของหลักสูตร ดังนั้นอะไรในปิดหรือไม่?

MB : ที่จริงมี ผมอยู่ในสนามบินเมื่อเร็ว ๆ นี้และฉันเลือกขึ้น Jon Stewart ล่าสุดของหนังสือที่เรียกว่าโลกและผมขอแนะนำให้คุณแนะนำนี้ให้กับผู้อ่านของคุณ เป็นเรื่องจริงมันช่างวิเศษสุด ๆ ก็เป็นของขวัญที่ดีสำหรับลูกหลานของเราในการอ่าน คุณคุ้นเคยกับมันเลย

มอก. : ฉัน แต่ตรงไปตรงมาไม่ได้มีมันคือโอกาสที่จะอ่าน

MB : โอ้คุณต้อง! ผมบินกลับจากนิวยอร์กและฉันมีครูนั่งถัดจากฉันที่เก็บไว้ดูเสื้อผ้าของฉันจะดังนั้นฉันแบ่งปันให้กับเธอและเธอคิดว่ามันไม่น่าเชื่อ มันยังมีการถ่ายภาพของคนที่แต่งตัวประหลาดขึ้นในแปซิฟิกเหนือซึ่งทั้งหมดขยะสะสม ผมรู้ว่ามันเป็นอย่างมาก แต่มีขนาดใหญ่กว่าฉันเคยคิด เป็น 650,000 ตารางไมล์ ตอนนี้ทำไม่คุณคิดว่าสิ่งใหม่ ๆ อย่างสวยหรู?

มอก. : แน่นอน

MB : ใช่ก็ยังเปรียบเทียบศาสนาทุกสิ่งที่เหลืออยู่ในโลกจากชนิดในทุกด้านของมนุษย์เป็นไปได้และฉันรู้สึกบังคับให้ขอแนะนำให้มันกับใครก็ได้ที่ฉันสามารถ มันเต็มไปด้วยความจริงและแรงบันดาลใจ!

มอก. : Nice ฉันทำบางช้อปปิ้งคริสต์มาสนี้ตอนเย็นดังนั้นฉันจะต้องเก็บที่ในใจ!

MB : ใช่มันต้องเป็นของขวัญที่ยอดเยี่ยม เราจริงเพียงส่งออกของขวัญที่ได้วอลนัทของเรา เราเติบโตพวกเขาและเรามีตันของพวกเขาเพื่อให้เราเก็บไว้คู่ £ 100 สำหรับตัวเราและเราจะส่งส่วนที่เหลือให้เพื่อนของเราเพราะพวกเขากำลังมีสุขภาพดีและอร่อย ครั้งต่อไปที่คุณต้องพยายามรักษาพลังงานดีวอลนัทและองุ่นสดบางแทนการพายหรือเค้กหรืออาหารอย่างรวดเร็ว มันจะให้พลังงานและรักษาคุณจะ เมื่อเราอยู่ใน Atlanta, GAที่ประชุม Dragon Con * มันเป็นวันเกิดของฉัน ดังนั้นพ่อครัวออกมาพร้อมกับเค้กวันเกิดสำหรับผมและภรรยาของฉันไปกว่าจะ Lou (Ferrigno) กับชิ้นส่วนและเขาเอามือของเขาขึ้นและในที่เสียง Lou Ferrigno เขากล่าวว่า"มันเป็นวิถีชีวิต"(เสียงหัวเราะ) ความหมายของเธอ ไม่ขอขอบคุณคุณน้ำตาลสีขาวและเขาขวา

ได้อย่างรวดเร็วและมีหนึ่งเสียงร้องที่ผ่านมาออกผมอยากจะให้ไปยังที่ที่ฉันอาศัยอยู่จำนวนมากหลายหลายปีที่ออกจากเขตรักษาพันธุ์สุนัขป่าในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ซึ่งยังคงมี It 'sเรียกว่าเขตรักษาพันธุ์สุนัขป่าภูเขาและคุณสามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://www.wolfmountain.com มันเป็นองค์กรที่ไม่แสวงหากำไรและเราได้มีประธานฟอร์ดและมาเยี่ยมชมและสองของลูกสุนัขออกฉายในโปรแกรม reintroduction เยลโลว์สโตน มันเป็นเว็บไซต์ที่ดีสำหรับผู้ที่จะขยายความรู้ของพวกเขาและได้รับความเข้าใจเพิ่มอีกนิดที่ความสำคัญของการอนุรักษ์แหล่งที่อยู่อาศัย

นักอุตสาหกรรมต้องหยุดการบดขึ้นโลกใบนี้ ร้านค้าในท้องถิ่นและกินอินทรีย์ ทั้งหมดอาหารได้ดีรูปแบบธุรกิจ จุดของฉันอยู่ที่คุณจะประสบความสำเร็จและร่ำรวยและมีชีวิตที่ดีโดยไม่ต้องมีผลกระทบอย่างมากต่อชีวิตของผู้อื่นและชนิดและจิตใจ เราสามารถ stewards ดีและถ้าคุณเชื่อในพระเจ้าฉันไม่สนใจว่าอาคารที่คุณกำลังบูชาตาม แต่บรรทัดล่างคือเราทุกคนบูชาหนึ่งเดียวกันขอฉลองที่ เราทุกคนและมาจากที่ไหนสักแห่งนี้เป็นดาวเคราะห์ที่เดียวที่เราสามารถทำทุกอย่างบนเพื่อขอหยุด trashing มัน!

มอก. : ดีมากกล่าวว่า ขอบคุณมากสำหรับเวลาของคุณ เป็นเรื่องที่ดีพูดคุยกับท่าน

MB : โอ้ไม่มีปัญหา ฉันจะไปอยู่กับคุณตลอด และอย่าลืมว่าสูตรฉันให้คุณสำหรับเย็น (ก่อนที่จะสัมภาษณ์ผมได้บอกกับไมเคิลผมเพิ่งได้มาจาก DR และถูกวินิจฉัยว่าเ​​ป็นหลอดลมอักเสบเป็นไปต้องขออภัยถ้าผม coughed ในระหว่างการสัมภาษณ์) ของคุณ Red flakes พริกไทย, รากขิงบาง (ชิ้นมันบางจริงๆ), น้ำผึ้งบางบางทีอาจจะเป็นมะนาวสดและน้ำชาที่คุณชื่นชอบว่าให้ลูกสุนัขที่ดีและสูงชันจริงๆจริงๆมันจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นมาก ตะโกนออกไปซาบุเพราะเขาคนที่แนะนำผมให้สูตรในตลาดหลักทรัพย์ในประเทศแคนาดา

มอก. : ส่งเสียงถึงบุ!

Michael Berryman การบินมากกว่าหนึ่ง Cuckoo 's Nest สามารถเข็ดกับคุณ

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น