วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

สิ่งที่น่าสนใจในชายหาหญิง -- 6 คุณภาพที่คุณควรจะต้องรับประกัน Attraction

คุณเคยพบตัวเองผิดหวังจริงๆเพราะคุณก็ไม่ทราบว่าจะหาคนที่น่าสนใจและเพื่อให้คุณสามารถไม่เคยได้รับความสนใจของพวกเขา ดีพิจารณาตัวเองโชคดีที่ได้สะดุดลงในบทความนี้เพราะเห็นว่าเป็นสิ่งที่ผมจะพูดถึง อ่านต่อเพื่ออ่านข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่คนพบในผู้หญิงที่น่าสนใจ ผมให้ 6 จุดด้านล่าง

1 ผู้ชายพบผู้หญิงที่น่าสนใจของคุณ เป็นผู้หญิงมีอยู่แล้วบางสิ่งบางอย่างที่จะดึงดูดคนเพราะเป็นผู้หญิงหมายความว่าคุณเป็นอย่าให้มีการดูแลและความเข้าใจ ผู้ชายชอบที่จะได้รับความรักเข้าใจและดูแล ถ้าคุณมีลักษณะของผู้หญิงเหล่านี้แล้วคุณจะได้เข้าใกล้เพื่อดึงดูดคน

Chris Brown Songs

2 ความเชื่อมั่นเป็นสิ่งที่คนพบในผู้หญิงที่น่าสนใจ ผู้ชายมีความสนใจในผู้หญิงที่สามารถจัดการตัวเองในสถานการณ์ ในตอนแรกพวกเขาอาจจะมีการดึงดูดให้ผู้หญิงที่ดูเหมือน damsels ในความทุกข์ทรมาน แต่ในระยะยาวชายนั้นให้ความสนใจมากขึ้นในสตรีที่มีความมั่นใจและผู้ที่รู้วิธีการตัดสินใจแทนตัวเอง ฟังเพลงนางว่า โดยคริสบราวน์อิสระ ชายจะดึงดูดให้ชนิดของผู้หญิงคนนั้น

3 เป็นความท้าทายที่ยังอยู่ในรายชื่อของสิ่งที่คนพบในผู้หญิงที่น่าสนใจ ถ้าคุณต้องการคนจริงๆมีความสนใจในคุณและกระหายในการแสดงตนของคุณมากขึ้นแล้วไม่ให้เขาทุกอย่างที่เขาจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับคุณทั้งหมดในหนึ่งนั่ง ปล่อยให้บางสิ่งบางอย่างสำหรับจินตนาการของเขาจะไล่ล่า ผู้ชายรักความท้าทายและถ้าคุณนำเสนอความท้าทายในการรับเขารู้จักคุณแล้วคุณจะมั่นใจได้ว่าเขาจะเอามัน

4 ผู้ชายเกลียดมันอย่างแน่นอนเมื่อมีการ nagged โดยมารดาหรือพี่น้องของพวกเขาหรือหญิงใด ๆ รอบ ๆ พวกเขา ดังนั้นถ้าคุณต้องการคนที่จะดึงดูดให้คุณไม่ต้องดุด่าเขา หัวใจอ่อนนุ่มคือสิ่งที่คนพบในผู้หญิงที่น่าสนใจ คุณต้องเรียนรู้ที่จะเข้าใจเขาและสามารถที่จะยังเคารพความต้องการของเขา

5 ขัดกับความนิยมในสิ่งที่คนพบในผู้หญิงที่น่าสนใจยังรวมถึงความไม่รุนแรง ผู้ชายอาจดูเหมือนจะสนใจเฉพาะในผู้หญิงที่มีขนาดใหญ่มาก Boobsbums แต่ที่เฉพาะในกรณีที่พวกเขากำลังมองหามักจะพุ่ง เมื่อผู้ชายมองหาผู้หญิงที่จะอยู่กับอายุการใช้งานสำหรับพวกเขาชอบผู้หญิงเจียมเนื้อเจียมตัว ความพอประมาณในสิ่งที่คุณสวมใส่ได้อย่างที่คุณควบคุมตัวเองและวิธีที่คุณพูดคุยได้มากที่สุดจะได้รับผู้ชายที่สนใจในการได้อยู่กับคุณสำหรับความสัมพันธ์อันยั่งยืนและความมุ่งมั่นที่ยาว

6 สุดท้ายสิ่งที่มนุษย์ยังพบในผู้หญิงที่น่าสนใจคือมีอารมณ์ขัน คุณไม่ได้ที่จะสามารถแตกตลกดีจริง ๆ แต่เพียงความจริงที่ว่าคุณสามารถที่จะหัวเราะกับพวกเขาในเรื่องตลกของพวกเขาจะให้คะแนนบวกในการดึงดูดคน นี้จะบอกพวกเขาว่าคุณเป็นคนที่มีความสนุกและได้อยู่กับคนที่พวกเขาสามารถร่วมกันหัวเราะด้วยโดยไม่รู้สึกอึดอัดใจในที่สุด

โดยทั่วไปสิ่งที่คนพบในผู้หญิงที่น่าสนใจไม่ใช่สิ่งที่คุณคิดอยู่เสมอคือ Boobs ใหญ่และ butts ใหญ่ ขณะที่คุณกำลังความสัมพันธ์อันยั่งยืนนานสิ่งที่คนพบในผู้หญิงที่น่าสนใจลักษณะข้างต้น หากคุณยังไม่ได้พวกเขาได้เรียนรู้พวกเขาและสวยเร็ว ๆ นี้คุณจะไม่ได้มีปัญหากับดึงดูดคนเข้ามาในชีวิตของคุณ ตอนนี้คุณรู้ว่าสิ่งที่คนพบในผู้หญิงที่น่าสนใจ, แก้ตัวไม่ขึ้น เก็บคะแนนไว้ข้างต้นในใจและไปพบความสุข

สิ่งที่น่าสนใจในชายหาหญิง -- 6 คุณภาพที่คุณควรจะต้องรับประกัน Attraction

เพลง เพลงใหม่ๆ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น