วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

แต่งงานแต่งตัว

คุณมักจะเพ้อฝันได้แต่งงานกับเจ้าชายที่หล่อที่สุดของคุณมีเสน่ห์, การเดินผ่านทางเดินดอกไม้ที่เต็มไปด้วยความสุขและความสุข? หรือบางทีคุณมักจะฝันต้องสวมชุดเจ้าสาวนิยายส่วนใหญ่ที่ออกแบบโดยนักออกแบบที่โดดเด่นของบ้านของปารีส? ถ้าคุณทำเช่นนั้นทำไมจึงไม่ใช้สูงสุดของจินตนาการของคุณและทำให้งานการคิดของคุณสร้างสรรค์ภาพ? ขอให้สนุกกับงานแต่งงานเกมส์แต่งตัว!

ให้คุณเลือกว่างานแต่งงานของคุณที่จะจัดขึ้นเพื่อให้คุณสามารถวางแผนงานแต่งงานของคุณแม่ลายนำหน้า คุณต้องการแต่งงานฤดูร้อนยิ่งใหญ่ที่ชายหาดหรืองานแต่งงานโรแมนติกง่ายๆกับญาติไม่กี่?

Chris Brown Songs

ชุดแต่งงานขึ้นจะช่วยให้คุณเพลิดเพลินได้ไม่ จำกัด และความสนุกสนานในขณะที่คุณจะได้รับชุดใหญ่ของชุดที่ตู้เสื้อผ้าเสมือนจริง! หาชุดเจ้าสาวที่สวยที่สุดและดูว่ามันเหมาะกับอย่างสมบูรณ์แบบเสมือนของคุณ รับชุดแต่งงานลูกทำจากวัสดุผ้าซาตินสีขาวที่มีการตกแต่งการออกแบบประณีตที่ด้านข้าง ด้วย hemline ทองที่ขอบให้ดูที่วิธีการนี​​้ไฮไลท์ชุดเจ้าสาวความงามของคุณที่แต่งงาน!

เลือกม่านที่จะสะท้อนให้เห็นถึงกลิ่นอายลึกลับในขณะที่คุณเดินผ่านช่องทางเจ้าบ่าวของคุณ! คุณสามารถนึกภาพตัวเองเต็มไปด้วยความสุขเป็นงานแต่งงานในช่วงฤดู​​ร้อนจะช่วยให้คุณดอกไม้หอมตกแต่งทั้งโบสถ์?

การเลือกชุดแต่งงานของคุณไม่ได้มีเพียงสิ่งเดียวที่คุณสามารถทำออกมาจากชุดแต่งงานขึ้น คุณยังสามารถทำ makeover รวมของตัวคุณเอง เป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดถือช่อดอกไม้สวยกลิ่นหอมหวานของดอกไม้ที่คุณมีงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ makeover!

เริ่มต้นปิดโดยการเลือกทรงผมที่คุณต้องการ คุณต้องการผมสีดำเงางามหรือตัดชั้นทันสมัย​​ของผมสีบลอนด์? มันมีความผูกเบื้องหลังหรือเพียงออกจากล็อคของคุณ flowy และเห็นสายตาของทุกคนที่เห็นคุณ!

และวางรากฐานให้ตัวเองสวยแต่งหน้า เริ่มต้นกับหน้าแดงไปรูดแก้มของคุณและมีแก้มเป็นสีดอกกุหลาบที่เจ้าบ่าวของคุณชื่นชอบ เลือกสีของเงาตาอย่างระมัดระวัง เนื่องจากคุณเป็นเจ้าสาวในงานแต่งงานให้เลือกสีที่เป็นกลางและให้ออกจากความงามของธรรมชาติในตัวคุณ หาสีที่สมบูรณ์แบบของลิปสติก เลือกจากสีแดงลึกเพื่อ nudes และริมฝีปากของคุณดูว่าเส้นโค้ง sexily เป็นคุณจะพูดว่า"ฉันจะ." ของสเปรย์น้ำหอมที่ชื่นชอบของคุณจะจางหายแม้แต่คนที่ดีที่สุด!

มันไม่เพียงคุณที่สามารถเพลิดเพลินกับชุดเจ้าสาวขึ้น แม้แต่เจ้าบ่าวสามารถทำได้! ให้เขาได้เลือกที่ดีที่สุดของเขาเสื้อ tuxedo และระยะยาวจับคู่กับกางเกงที่สมบูรณ์แบบในการตัดทันสมัย​​ของ เลือกจากเสื้อสีเบจและเน็คไทเพื่อหรูหราสีดำ

มีหลายสิ่งเพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเกี่ยวกับงานแต่งงานแต่งตัวเป็น เลือกรูปแบบของคุณและเดินผ่านทางเดินด้วยรอยยิ้ม

แต่งงานแต่งตัว

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลง โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น