วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

การสัมภาษณ์กับลี Fod เอ็ดเวิร์ดผู้เขียน"Kandlestar Kendra และประตูสู่ Unger"

นามว่า"ตัวช่วยสร้างของคำ"Lee Edward Födi ได้รับการเขียนและการที่แสดงเรื่องราวเกี่ยวกับมอนสเตอร์, มายากล, และลึกลับตราบเท่าที่เขาสามารถจำ Födi เป็นลำโพงมีส่วนร่วมของประชาชนมีความเชี่ยวชาญในการนำเสนอผลงานและการประชุมเชิงปฏิบัติการสำหรับเด็กประถมวัย เขาได้สอนโปรแกรมในประเทศแคนาดาและสหรัฐอเมริกาและเกาหลีใต้ นอกจากนี้เขายังเป็นผู้ร่วมก่อตั้งของ"Dream Workshop"Vancouver - based สำหรับโปรแกรมที่ไม่หวังผลกำไรที่ผู้เขียนเด็ก, วาดภาพประกอบและนักแสดงช่วยเด็กจัดพิมพ์หนังสือของตัวเอง ในฐานะที่ปรึกษานำสำหรับ"Dream Workshop"Födi พบแรงบันดาลใจอย่างต่อเนื่องในความกระตือรือร้นความฉลาดและความสามารถของนักเรียนของเขา

Tyler : ขอบคุณ, Lee, การเข้าร่วมฉันในวันนี้ ในการเริ่มต้นคุณจะบอกเรานิด ๆ หน่อย ๆ เกี่ยวกับนางเอกของหนังสือเล่มใหม่ของคุณ Kendra Kandlestar?

Chris Brown Songs

นาย Wiz : Kendra Kandlestar เป็นสาวใจกล้า Een สิบเอ็ดปีกับเหล่ายาว braids บ้าที่กิ่งไม้ออกจากหัวของเธอเช่นรังสีของดาว Eens ของหลักสูตรเป็นที่รู้จักกันสำหรับความสามารถของพวกเขาในการขันเกลียว พวกเขาจะแข่งเล็ก ๆ ที่อาศัยอยู่เป็นเวลานานมาแล้วในที่ดินของ Een เป็นเรื่องของความเป็นจริง, ซ่อนตัวระหว่างรอยแตกของที่นี่และมี ผมคิดว่าค่อนข้างเหมือน Eens เป็นแถน พวกเขากำลังขนาดเล็กที่มีหูแหลมและพวกเขาสามารถพูดคุยกับสัตว์ ในความเป็นจริงบางคนบอกว่าพวกเขาจะได้แม้จะเกี่ยวข้องกับแถน แต่ผมคิดว่าพวกเขามีการแข่งขันทั้งหมดของพวกเขาเอง

ตอนนี้ Eens ส่วนใหญ่จะขี้อายและขี้เกรงใจสิ่งมีชีวิตเล็ก ๆ - แต่ไม่ Kendra Kandlestar เธอมีนี้อยากรู้อยากเห็นไม่รู้จักอิ่มและแนวโน้มที่จะทำตามหัวใจของเธอมากกว่ากฎเกณฑ์หรือความรอบคอบ Griffinskitch แนะนำโดยลุงของเธอและผู้อาวุโสอื่น ๆ ที่คุณสามารถคิดนี้เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ว่าทำไมเธอถึงได้ผจญภัยมากมาย เธอจะไม่เคยทำสิ่งที่"ใช่"แต่เธอไม่แน่นอนสิ่งที่เธอเชื่อว่ามีความถูกต้อง

Tyler : คุณจะให้เราเล็กน้อยจากหนังสือเล่มแรกของคุณ"Kendra Kandlestar และกล่องของกระซิบ"? มีความจำเป็นต้องอ่านหนังสือเล่มแรกที่จะเข้าใจที่สอง?

Wiz นาย : คุณแน่นอนสามารถอ่านหนังสือเล่มที่สอง"Kendra Kandlestar และ Door to Unger,"ที่ของตนเอง เป็นเรื่องง่ายมากทีเดียวที่จะรับและได้รับในเรื่อง ต้องบอกว่าผมคิดว่าหนังสือเล่มที่สองจะหมายถึงมากขึ้นเพื่อคุณอารมณ์ถ้าคุณได้อ่านหนังสือเล่มแรก แปลงเป็นตรงไปตรงมามาก แต่ใจความ, หนังสือเล่มที่สองสร้างในครั้งแรก

ในหนังสือเล่มแรก, Kendra ถูกขอให้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มที่จะไปอยู่ในการค้นหาของหน้าอกโกหกเรียกว่ากล่องของกระซิบ Kendra ไม่ได้จริงๆเข้าใจว่าทำไมเธอเลือกที่จะไปที่แรกที่เธอเป็นสิบเอ็ดเท่านั้นหลังจากทั้งหมดและมีความสามารถที่ไม่ซ้ำกันไม่ว่าเขาจะคิดว่า เธอจะไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่เป็นสิ่งสำคัญเกี่ยวกับกล่อง ในระหว่างการเดินทางของเธอเธอจบลงบันทึกชีวิตของสิ่งมีชีวิตเหมือนโทรลล์ที่เรียกว่า Unger Ungers เหล่านี้เป็นศัตรูสาบานของ Eens แต่ Kendra เห็นว่านี้ Unger, ชื่อ Trooogul, อยู่ในอันตรายและเธอจะช่วยให้เขาโดยสัญชาตญาณ ก็เท่านั้นหลังจากนั้นที่เธอตระหนักถึงเธอมีความมุ่งมั่นที่อาชญากรรมที่เรียกว่าเพื่อเธอตัดสินใจที่จะเก็บเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นความลับ เธอยังคงในการเดินทางของเธอเท่านั้นที่จะค้นพบว่าเธอกำลังมองหาขุมทรัพย์ - Box of กระซิบ - บันทึกลับปั้นแต่งขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์เคยโดยทุกเดียวทุก Een ดังนั้นตอนนี้การค้นหา Kendra สำหรับกล่องแม้จะกลายเป็นอย่างมีนัยสำคัญมากขึ้นเพราะเธอไม่ต้องการมีค่าความลับของเธอล้มลงในมือผิดหรือก้าม

ไทเลอร์ : ทำไมเป็นศัตรู Eens และ Ungers และวิธีการทำ Kendra และ Troogul เอาชนะความเกลียดชังเชื้อชาตินี้จะกลายเป็นเพื่อน?

นายWiz : Eens มีเสมอกลัวและเกลียดสิ่งมีชีวิตของโลกภายนอก Eens เชื่อว่าสิ่งมีชีวิตที่ผิดปกติเหล่านี้ออกเพื่อทำลายพวกเขาและพวกเขามีทุกประเภทของความเชื่อว่าสิ่งมีชีวิตเหล่านี้โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Ungers - อยากจะจับไปเป็นทาสหรือแม้กระทั่งกินพวกเขา Kendra และ Trooogul จะโยนเข้าด้วยกันผ่านสถานการณ์โดยเริ่มต้นใน"กล่องของกระซิบ." ความสัมพันธ์ของพวกเขาอย่างต่อเนื่องใน"Door to Unger,"แต่มันไม่ง่ายอย่างหนึ่ง มันเป็นความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยความหวาดระแวงและมีความซับซ้อนความรู้สึกของความอคติ, ในส่วนของตัวละครทั้งสอง สิ่งที่เราเรียนรู้เกี่ยวกับ Kendra ว่าเธอดูเหมือนว่าจะมีการเชื่อมต่อกับ Ungers ซึ่งจะกลายเป็นตั้งใจจริงที่ปรากฏในหนังสือเล่มล่าสุดนี้ สำหรับเธอนี้เป็นความรู้สึกหนักใจและเธอถูกบังคับอย่างต่อเนื่องกระทบสิ่งที่เธอคิดว่าเธอรู้เกี่ยวกับ Ungers และเธอมาพร้อมสิ่งที่รู้ผ่านประสบการณ์เฉพาะของเธอกับ Trooogul

Tyler : Kendra ได้ไปผ่านประตูให้ Unger เพื่อค้นหาความลับเกี่ยวกับครอบครัวของเธอ เป็นเพราะเหตุนี้ความลับสำคัญให้เธอ?

นาย Wiz : Kendra ครอบครัวเพียงคนเดียวที่เคยได้รู้จักเป็นลุงของเธอ Griffinskitch ทั้งหมดเธอได้เคยถูกจริงๆบอกเกี่ยวกับครอบครัวของเธอพ่อแม่ของเธอและพี่ชายจะว่าพวกเขาหายไปในโลกภายนอกที่ดีน่ากลัวที่มีอยู่เกินกว่าที่ดินของ Een Kendra เป็นเพียงทารกที่เวลาเพื่อให้เธอมีหน่วยความจำของพวกเขาไม่ หลายคนคิดว่าครอบครัวของเธอจะตาย, ทำลายด้วย Ungers หรือสัตว์ป่าอื่น ๆ แต่ไม่มีใครรู้แน่นอน

จากนั้นเก่าและตาย Ungerก็แสดงให้เห็นถึง Kendra บอกว่าเธอสามารถค้นพบความจริงของสิ่งที่ประสบแก่ครอบครัวของเธอโดยการกลับไปที่ประตูเพื่อ Unger พวกเราทุกคนรู้ว่าสิ่งที่ Kendra ของจะทำอย่างไร เธอกำลังจะไปหาประตูที่!

ไทเลอร์ : เป็นที่โดดเด่นเกี่ยวกับโลกจินตนาการของ Kendra Een อย่างไร

นาย Wiz : คุณลักษณะที่สำคัญที่สุดของ Een คือเป็นสิ่งที่ลับ, ซ่อนอยู่ห่างจากส่วนที่เหลือของโลก ม่านล้อมรอบมายากล Een ทำให้ที่ดินที่มองไม่เห็นไปทุกที่ไม่ Eens โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Eens เป็นกลัวของสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่นอกม่านเวทมนต์, สิ่งมีชีวิตเช่น Ungers, Krakes, Goojuns Izzards และ Orrids แน่นอนว่าที่ไม่พูดถึงสิ่งมีชีวิตดั้งเดิมมากขึ้นเช่น Dwarves, Centaurs, Fauns และเอ้อ ... มนุษย์

Eens เป็นคนเล็ก ๆ จะเกี่ยวกับขนาดของกระต่ายจึงได้สร้างเมืองและบ้านของตนให้เหมาะสมกับตัวเอง แน่นอนว่าพวกเขาเป็นคนขลังและ Een สามารถลงทุนกับความลุ่มหลงและสงสัยมาก

โลกภายนอกโดยทางตรงกันข้ามคือที่ใหญ่กว่าและอื่น ๆ อีกมากมาย daunting เพื่อ Eens จริงๆ Eens ไม่ทราบมากเกี่ยวกับโลกภายนอก พวกเขาไม่ค่อยออกจาก Een แน่นอนว่าเมื่อตอนที่ครอบครัวของ Kendra หายไปหลังจาก venturing กับโลกภายนอกนี้เพียงทำหน้าที่ในการเตือน Eens อื่น ๆ วิธีการน่ากลัวและอันตรายที่โลกเป็น

ไทเลอร์ : ใน"Door to Unger,"Kendra ตรงกับสิ่งมีชีวิตที่น่าสนใจจำนวนมากรวมทั้งมอนสเตอร์, dwarves, และเทพเจ้าแห่งไร่นา peddling - Magic? คุณมีที่ชื่นชอบในตัวอักษรเหล่านี้ได้หรือไม่

นาย Wiz : แน่นอนHagglehorn Effryn, เทพเจ้าแห่งไร่นา เขาเดินทางขายเอ้อ .... , เทพเจ้าแห่งไร่นาที่ได้ทุกประเภท marvels เสกขายรวมทั้งหนึ่งรายการโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ Kendra Kandlestar เป็นที่สนใจมากค่ะ Effryn เป็นบิตของคนโง่และเป็นที่ชื่นชอบการแสดงของเขา"ฉัน จะได้รับ shorn"- เนื่องจากไม่มีการเคารพตัวเองเทพเจ้าแห่งไร่นาเคยต้องการที่จะโกนหนวด

Tyler : Brianne เธอกล่าวในการตรวจสอบของหนังสือสำหรับมุมมอง Reader ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่กี่หน้าตลกทุก คุณคิดว่าเป็นสิ่งที่สนุกที่สุดที่เกิดขึ้นในหนังสือ?

นาย Wiz : ผมคิดว่าหนึ่งในชา​​วสนุกในที่ดินของ Een เป็นวงล้อ Ringtail สัตว์คล้ายหมีเล็ก คุณจะเห็นวงล้อตัวเองเพ้อฝันนักประดิษฐ์พิเศษและนักประดิษฐ์สมัครเล่นเขาจึงเสมอมากับสิ่งประดิษฐ์แบบใหม่ รุ่นใหม่ล่าสุดของสิ่งประดิษฐ์ของพระองค์คือชุดของผงวิเศษที่มีชื่อเช่นอาหารเย็นทินเนอร์ (เพื่อกำจัดอาหารเย็นที่คุณก็เกลียดการกิน), กรนเยอะแยะ (ที่จะนำคนไปนอน) และ Easy จาม (วิธีการกำจัด hiccups โดยจาม)ขณะที่ฉันชอบส่วนบุคคลคือเมื่อ Kendra และเพื่อนของเธอพบตัวเองในราชอาณาจักรใต้ดินของ Dwarves และพวกเขาจะเสิร์ฟอาหารสี่หลักสูตรที่ประกอบด้วย turnips แต่เพียงผู้เดียวของ จำเป็นต้องพูดมากของพวกเขาใช้ทินเนอร์ Dinner!

Tyler : ผมรักชื่อของวิเศษผง - พวกเขาจะอารมณ์ดีมาก คุณคิดว่าอารมณ์ขันเป็นสิ่งสำคัญในหนังสือเด็กทำไมและทำไมคุณใช้มากของมันได้หรือไม่

นาย Wiz : ผมคิดว่าเป็นเรื่องตลกดังกล่าวเป็นวิธีที่ดีให้กับผู้อ่านสนใจและฉันคิดว่ามันสิ่งสำคัญที่หนังสือแฟนตาซี (โดยเฉพาะสำหรับเด็กเล็ก) ใช้มากอารมณ์ขัน หนังสือจินตนาการหลายคนรวมทั้ง Kendra ของค่อนข้างจริงจังและลึกซึ้งและฉันคิดว่าการแนะนำอารมณ์ขันทำให้เรื่องจริงมากขึ้นและมากกว่าการเชิญ เราทุกคนรู้ว่าชีวิตที่สามารถร้ายแรง แต่ก็ยังสามารถสนุก และถ้าใครชอบที่จะสนุกสนานก็เด็ก ๆ ของหลักสูตร

ทำอย่างไรจึงจะพูดในสิ่งที่ผู้อ่านอาจพบว่าตลกคือไม่จำเป็นต้องตลกเสมอ Kendra และเพื่อนของเธอ เพื่อนที่ดีที่สุดของ Kendra, โอกิเมาส์, น่าจะเป็นกลัวทุกอย่างและเขามักจะดูเหมือนว่าจะสิ้นสุดในสถานการณ์เหล่านี้ที่ทำให้เขาสิ้นไม่มีความหวาดกลัว แต่พวกเขาดูเหมือนเพื่อความสุขของผู้อ่าน ฉันรู้ว่าโอกิเป็นตัวละครที่ชื่นชอบเด็ก' ฉันคิดว่ามันเป็นเพราะพวกเขาสามารถที่เกี่ยวข้องกับเขาและหัวเราะเยาะเขาในทางแสงใจ

ไทเลอร์ : เป็นคุณผู้อ่านขนาดใหญ่เป็นเด็กและหากมีสิ่งที่เป็นหนังสือเด็กที่คุณชื่นชอบได้หรือไม่

นาย Wiz : ผมอ่านมากเป็นเด็ก ฉันมักจะรักหนังสือแฟนตาซีที่ฉันจะหายไปอีกโลกหนึ่ง ของฉันเป็นหนังสือเล่มโปรดของเด็กหนุ่มคือ"ตัวช่วยสร้างของออนซ์"หนังสือ หนังสือสิบสี่มีอยู่ในชุดเดิมและผมก็อ่านพวกเขาทั้งหมดกี่ครั้ง หนังสือเหล่านี้มีการผจญภัยร้ายแรงหลายแปลง แต่บอกว่าตลอดเวลาที่มีจำนวนมากและอารมณ์ขันอย่างรวดเร็ว หนังสือเหล่านี้อาจเป็นผลกระทบที่ใหญ่ที่สุดในรูปแบบการเขียนของตัวเอง

Tyler : หนังสือเด็กที่ชื่นชอบของฉันยังเป็นชุดออนซ์ แต่ก็หายากจะเจอคนที่จริงอ่านทั้งหมดสิบสี่ของพวกเขา อะไรเกี่ยวกับการเขียนของคุณและของคุณโลกจินตนาการที่คุณพูดจะคล้ายกับ Baum และมีอะไรที่คุณคิดว่าคุณได้ทำดีกว่าหรือว่าคุณจงใจไม่แตกต่างไปจากที่ดินของเขาแสดงถึงจินตนาการ?

นาย Wiz : ไม่เพียง แต่ผมอ่านหนังสือทั้งหมดสิบสี่ออนซ์ฉันได้อ่านพวกเขาหลายครั้งเช่นเดียวกับผู้ใหญ่ หนังสือ Oz ดูเหมือนจะได้ลดลงจากแฟชั่นที่ไม่ดีเกินไป ฉันพบผู้คนจำนวนมากที่เด็กชอบจินตนาการและมีวิปปิ้งเป็นความตื่นเต้นในการอ่านหนังสือเช่น"Harry Potter." แต่จริงๆ"แฮร์รี่พอตเตอร์"เป็นหนังสือสำหรับผู้อ่านที่มีอายุมากกว่า. มันมีช่วงเวลามืดบางอย่างที่สามารถขู่เด็กเล็ก. หนังสือ Oz ยอดเยี่ยมมากสำหรับแฟนที่อายุน้อยที่สุดแห่งจินตนาการ. ผมคิดว่าหนังสือออนซ์เป็นตลกอย่างไม่น่าเชื่อและหากมีสิ่งใดที่ฉันพยายามที่จะลงทุนเหมือนกัน ประเภทของเรื่องตลกในหนังสือ Kandlestar. สัตว์ที่พูดตลกและจำนวนมากที่มีความบ้าซึ่งจะมีฉันไม่เคยเป็นที่ชอบใจผู้ใหญ่. แต่ขึ้นอยู่กับการติดต่อฉันได้รับจากแฟนหนุ่มของฉันฉันรู้ว่าพวกเขาจริงๆความรักความโง่และนี่คือ ส่วนหนึ่งของสถ​​านที่ให้ระเบียน

สิ่งหนึ่งที่ฉันได้พยายามจะทำอย่างไรกับหนังสือ Kandlestar ที่แตกต่างจากหนังสือออนซ์เป็นพยายามในการวาดภาพที่สอดคล้องกันมากขึ้นของโลกและตัวอักษรและสังคมของฉัน ฉันรักหนังสือแน่นอน Oz แต่คุณสามารถบอกได้ว่า L. Frank Baum มีแผนแม่บทที่เขาเขียนไม่เป็นพวกเขา มีบางสิ่งบางอย่างที่ยังไม่สอดคล้องในแง่ของการตั้งค่าของเขาและการเล่าเรื่อง - แต่แน่นอนแม้ว่าฉันจะได้รับการยอมรับ consistencies เหล่านี้เป็นผู้อ่านคนหนึ่งที่ฉันมักจะให้อภัยได้พวกเขาเพราะผมเป็นอย่างมากเพื่อความบันเทิง สิ่งที่ผมหวังว่าผมได้บรรลุกับหนังสือ Kandlestar เป็นมั่งคั่ง - เล่าเรื่องจินตนาการที่พูดที่หลากหลายของผู้อ่าน สำหรับแฟน ๆ ที่อายุน้อยที่สุดที่พวกเขาสามารถรับความบันเทิงอย่างหมดจดโดยจิตวิญญาณของเรื่องราวของการผจญภัย ผู้อ่านหัวข้อเก่ากว่านี้ในทางกลับกันอาจตรวจสอบชุดรูปแบบที่รุนแรงมากขึ้นบางคนทำงานอยู่ใต้พื้นผิวของเรื่องนี้และหวังว่าพวกเขาเป็นแรงบันดาลใจจากบางส่วนของความคิดเหล่านี้

Tyler : มีคุณตัดสินใจที่จะเขียนนวนิยายแฟนตาซีของเด็กทำไมมากกว่านวนิยายสำหรับผู้ใหญ่หรือชนิดอื่น ๆ ประเภท?

นาย Wiz : แนวแฟนตาซีสำหรับเด็กเป็นหนึ่งในฉันรู้สึกสบายที่สุดด้วย เมื่อผมเป็นเด็กผมพยายามที่มือของฉันประเภทอื่น ๆ แต่ความจริงก็คือฉันแค่นักเขียนสำหรับเด็ก เป็นวิธีที่สมองของฉันเป็นแบบมีสาย ฉันได้รักเสมอแนวแฟนตาซี แต่นวนิยายแฟนตาซีผู้ใหญ่จำนวนมากจะได้รับน้อยเกินไปหนักหรือมีความรุนแรงสำหรับเด็กและพวกเขาไม่อนุญาตให้มีที่ความฉลาดทางเดียวกันของความโง่ ในประเภทแห่งจินตนาการของเด็กผมอาจจะโง่เป็นฉันต้องการ

ไทเลอร์ลี, เราเข้าใจว่าคุณยังวาดภาพประกอบสำหรับหนังสือของคุณ อะไรมาก่อนภาพประกอบหรือคำหนึ่งจะสร้างแรงบันดาลใจอื่น ๆ -?

นาย Wiz : ฉันได้รับแรงบันดาลใจมากจากงานศิลปะของฉันดังนั้นฉันได้กล่าวว่าศิลปะมาก่อนและเมล็ดพืชสำหรับเรื่อง กับกรณีของ"Kendra Kandlestar"ชุดทั้งหมดเริ่มต้นด้วยภาพวาดเดียวของตัวละครเล็ก ๆ เหล่านี้ที่ผ่านมาด้อมมังกรแดงใหญ่ ฉันไม่ได้พยายามที่จะเขียนเรื่องที่ทุกคน ผมก็แค่พยายามในการวาดภาพนี้ ... แต่เมื่อฉันมีภาพวาดเสร็จสมบูรณ์ที่ฉันตระหนักว่าฉันมีโลกทั้งโลกนั่งอยู่ก่อนหน้าฉันเพียงรอให้ฉันป้อน

ที่วาดภาพแรกก็อยู่ใกล้กับปกของหนังสือเล่มแรก"Kendra Kandlestar และกล่องของกระซิบ." ดังนั้นผมจะต้องพูดว่าฝีมือการเขียนสำหรับฉันเป็นอย่างมากที่เชื่อมต่อกับงานศิลปะของผม Kendra มีคุณลักษณะเด่นชัดมากในหนังสือเล่มแรก"กล่องของกระซิบ"แต่ฉันคิดว่าฉันต้องการลองอะไรที่แตกต่างกันกับสองหนังสือ"ประตูสู่ Unger,"และได้ดูเฉพาะด้านบนของหัว Kendra และ braids เครื่องหมายการค้าของเธอยื่นออกมาของกระสอบที่มีการดำเนินการที่ด้านหลังของ Unger นี้ มีจำนวนมากลึกลับของหนังสือเล่มที่สองนี้และฉันคิดว่าภาพนี้เป็นภาพจริงๆช่วยพูดกับองค์ประกอบที่ และแน่นอนว่ามีตาอีกครั้งนี้ แต่แทนที่จะเป็นตาของมังกรก็ตาจ้องมองลงมาจากโกหก Door to Unger

Tyler : คุณได้เริ่มต้นที่ต้องการจะแสดงหนังสือเด็กและก้มลงในการเขียนหรือว่าเป็นเรื่องที่ทางอื่นที่อยู่รอบ?

นาย Wiz : พวกเขาทั้งสองพัฒนาขึ้นในเวลาเดียวกันจริง ฉันมักจะต้องการให้หนังสือจากเวลาที่ผมเป็นเด็กเล็กมาก ผมเขียนหนังสือเล่มแรกที่แสดงเมื่อฉันยังเด็กค่อนข้างน่าจะห้าหรือหกปี ผมไม่ได้เขียนเรื่องราว; ฉันต้องได้รับอย่างชัดเจนเกี่ยวกับการที่ ผมเขียนหนังสือ และหนังสือแต่ละเล่มมีปก, สารบัญ, การอุทิศ, บท, ภาพประกอบและข้อความทีเซอร์บนปกหลัง ฉันยังมีลิขสิทธิ์หน้าในหนังสือของฉัน ผมแค่คิดว่าเป็นสิ่งที่หนึ่งได้เมื่อเขียนเรื่องหนึ่ง และแน่นอนฉันไม่ได้มีทุกคนเหล่านั้นในการกำจัดของฉันที่สำนักพิมพ์ได้ ฉันไม่ได้มีบรรณาธิการ, ออกแบบกราฟฟิคและวาดภาพประกอบ เมื่อฉันยังเด็กจริงๆฉันอาจไม่ได้ตระหนักว่าหนังสือมีคนหลายคนทำงานกับมัน ดังนั้นผมจึงเพียงแค่มันทั้งหมดเอง ดังนั้นในสรุป, ฉันบอกว่าผมไม่ได้ตกอยู่ในการเขียนหรือภาพประกอบ แต่เป็นความรักในการผลิตหนังสือ

ไทเลอร์ : นั่นดูตลก,ซึ่งกำบังลม ผมจำได้ว่าการทำหนังสือของตัวเองเกินไป และผมกล่าวถึงข้างต้นว่าคุณเป็นผู้ร่วมก่อตั้งของ"Dream Workshop"ซึ่งจะช่วยให้เด็กจัดพิมพ์หนังสือของตัวเอง คุณจะบอกเรานิด ๆ หน่อย ๆ เกี่ยวกับสถานที่สร้างแรงบันดาลใจสำหรับ"Dream Workshop"มาจากและวิธีการที่ได้เริ่มต้นได้อย่างไร

นาย Wiz : Dream ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการเริ่มต้นเพียงกว่าสี่ปีที่ผ่านมาเมื่อเพื่อนที่ชื่อจุนปาร์คส่งอีเมลฉันผ่านทางเว็บไซต์ของฉันและขอให้ผมช่วยเริ่มต้นโปรแกรมที่จะช่วยให้เด็กตีพิมพ์เรื่องราวของตัวเอง ดังนั้นผมจึงตัดสินใจเพื่อตอบสนองกับคนกาแฟนี้และได้ยินเกี่ยวกับความคิดของเขา ดูเหมือนมักใหญ่สวย : โปรแกรมทุ่มเทเพื่อการตีพิมพ์หนังสือสำหรับเด็ก ผมรู้ว่ามีชั้นเรียนและการประชุมเชิงปฏิบัติการออกมีที่เด็ก ๆ ช่วยทำแบบนี้ แต่เหล่านี้ค่ายสัปดาห์ยาวโดยทั่วไปสั้นกว่า ผมไม่เคยได้ยินเรื่องของโปรแกรมที่จะเป็นนี้เน้น ดังนั้นแน่นอนผมสนใจ เมื่อจุนและฉันเริ่มต้นมันเป็นเพียงสองของเราเขาเป็นผู้ดูแลและผมเป็นครูเท่านั้น ชนิดของเราเพิ่งเริ่มต้นเมื่อปีกและการอธิษฐาน วันแรกมีบิตหยาบ แต่ฉันเพียงแค่พยายามคิดว่าฉันจะมีรักเช่นโปรแกรมเมื่อผมยังเป็นเด็ก ผมจะได้อย่าง relished โปรแกรมโครงสร้างที่ฉันสามารถเขียนและผลิตเรื่องราวของฉัน

ดีตอนนี้สี่ปีต่อมามีสี่ Dream ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการครูผู้สอนทุ่มเทและกว่าหนึ่งร้อยคนได้รับการสอนมากขึ้นทั่วพื้นที่ของเมืองแวนคูเวอร์ (ที่ฉันอยู่) เพราะจุนมาจากพื้นหลังเกาหลีเราได้แม้มีโอกาสที่จะใช้เวลาของเราโปรแกรมเกาหลีสำหรับค่ายเฉพาะในฤดูร้อนปี 2007 ซึ่งเป็นที่น่าตื่นเต้นจริงๆ

ไทเลอร์ : บอกฉันเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการที่คุณช่วยให้เด็ก ๆ ได้รับหนังสือของพวกเขาเผยแพร่แล้ว ทำไมคุณคิดว่า"Dream Workshop"คือการให้บริการสิ่งสำคัญที่เด็ก

นาย Wiz : หลักสูตรของเราเป็นชุดเฉพาะของสิบห้าชั้นเรียนที่เด็กเขียนในแต่ละสัปดาห์ เราให้ความช่วยเหลือเด็กของเราปรับปรุงการทำงานของพวกเขาและได้รับมันขัดเป็นที่สุด เราช่วยให้พวกเขาออกแบบปกหนังสือและแม้เขียน"ทีเซอร์"ข้อความสำหรับการกลับมาปก จริงๆเราพวกเขาช่วยจริงๆใส่กันผลิตภัณฑ์มืออาชีพ ฉันคิดว่าชั้นเรียนของเราคือเพื่อที่ดีสำหรับนักเขียนหนุ่ม ถ้าคุณคิดว่าเกี่ยวกับเรื่องนี้ถ้าคุณมีความสนใจในกีฬามีมากสำหรับคุณออกมีในแง่ของการจัดกิจกรรม มีทีมผู้ฝึกสอนวิธีปฏิบัติ, การแข่งขันและทุกประเภทของโครงสร้างเป็น แต่ถ้าคุณเป็นเด็กที่สนใจในการเขียนมีไม่มากออกมีสำหรับคุณ Dream ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการเป็นวิธีที่จะช่วยให้นักเขียนหนุ่มมุ่งเน้นไปที่เรือของพวกเขา เราใช้นักเขียนของเราอย่างจริงจัง เราไม่ได้ตบเบา ๆ บนศีรษะของพวกเขาและพูดว่า"ไม่ได้ว่าน่ารักที่คุณเขียนเรื่องราว." เราช่วยให้พวกเขากลายเป็นนักเขียนที่ดีกว่าการนำเสนอที่ดีกว่านักคิดที่ดีกว่า ในขณะที่คุณสามารถบอก, ผมเชื่อว่าในโปรแกรมนี้และฉันเพิ่งรู้ว่าบางส่วนของเด็กของเรากำลังจะกลายเป็นนักเขียนตีพิมพ์

ไทเลอร์ลี, สิ่งที่โครงการต่อไปของคุณจะเป็นอย่างไร จะ Kendra Kandlestar มีการผจญภัยมากขึ้นหรือไม่หรือคุณมีแผนการที่จะสร้างโลกจินตนาการใหม่ได้หรือไม่

นาย Wiz : ผมยากที่ทำงานในหนังสือ Kendra ถัดไป Iไม่ได้มีชื่อยังดังนั้นผมไม่ได้ปล่อยรายละเอียดอื่นนอกเหนือจากที่จะกล่าวว่านี้จริงๆงวดถัดไปจะเห็น Kendra วิวัฒนาการเป็นตัวอักษรและมีความท้าทายแตกต่างใด ๆ ที่เธอมีประสบการณ์เพื่อให้ห่างไกล เพื่อให้ผู้อ่านผู้ที่รักสัตว์จริงๆและตัวอักษรในแรกสองหนังสือได้รับการพร้อมสำหรับสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยมจริงๆบางและเหตุการณ์!

ไทเลอร์ลีก่อนที่เราจะไปคุณจะบอกเราเกี่ยวกับเว็บไซต์ของคุณและสิ่งที่สามารถค้นหาข้อมูลที่เรามี?

นาย Wiz : โดยหมายถึงทั้งหมดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของฉันที่ http://www.kendrakandlestar.com ที่คุณเองสามารถใส่ประตูให้ Unger โดยการอ่านบทแรกของหนังสือออนไลน์ใหม่ได้แนะนำให้รู้จักกับตัวอักษรและทัวร์แกลเลอรี่ภาพ ทุกอย่างที่คุณสามารถดูตัวอย่างหนังสือ 90 วินาทีสำหรับประตูให้ Unger ซึ่งจริงๆจะให้ความรู้สึกของสิ่งที่หนังสือของฉันมีทุกอย่างเกี่ยวกับ หลังจากนั้นให้คลิกที่การเชื่อมโยงไปยัง http://www.leefodi.com ซึ่งคุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับฉันและค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่กำลังจะมาถึงมีแม้กระทั่ง"ขอแค่เด็ก"ส่วนที่นั่นด้วย และแน่นอนผมขอเชิญแฟน ๆ ของฉันจะส่งการแสดงความคิดเห็นและความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังสือของฉันผ่านทางเว็บไซต์ของฉัน

Tyler : ขอบคุณสำหรับการเข้าร่วมฉันในวันนี้, Lee ฉันแน่ใจว่าผู้อ่านจะได้เพลิดเพลินกับ"Kendra Kandlestar และ Door to Unger." มันจะทำให้ดีคริสมาสต์ปัจจุบัน

การสัมภาษณ์กับลี Fod เอ็ดเวิร์ดผู้เขียน"Kandlestar Kendra และประตูสู่ Unger"

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น