วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2554

ที่ได้รับ Quotes โรแมนติก

ทุกคนที่อยู่ในความรักอาจเกี่ยวข้องกับความนิยมของคำพูดที่โรแมนติก หากคุณกำลังสิ้นหวังโรแมนติกและคุณไม่สามารถหาคำพูดที่เหมาะสมในการแสดงความรักของคุณและอารมณ์ overfilling คุณอาจพิจารณาใช้ความรักความนิยมหลายคำพูดในการถ่ายทอดข้อความของคุณถึงคนพิเศษของคุณ

ขอให้เรายอมรับมัน ไม่ได้พวกเราทุกคนมีพรสวรรค์กับความสามารถอย่างสร้างสรรค์เพื่อการใช้คำโรแมนติก มีหลายวิธีในวิธีที่คุณสามารถได้รับความคิดและคำพูดบางอย่างที่เกิดขึ้นจริงในการแสดงเป็นของคุณความรัก ราคาโรแมนติกอาจจะได้จากแหล่งต่างๆเช่นวรรณกรรมภาพยนตร์และเพลง ก็จะไม่มีปัญหาถ้าผู้รับคำพูดดังกล่าวจะระบุสายตราบใดที่คุณจะต้องระบุแหล่งที่มาของคำว่ารักของคุณ

Chris Brown Songs

ดังนั้นที่คุณควรจะได้รับเครื่องหมายคำพูดโรแมนติก? แหล่งที่ระบุไว้ข้างต้นจะทำให้คุณได้ยิ้มไว้มากมายและน่ารัก แต่คำพูดความรักต่อต้านไม่ได้ที่จะทำให้บุคคลหนึ่งบุคคลใดส่ายไปส่ายมาด้วยความรัก มันจะเหมาะสมหากคุณจะเลือกอย่างโรแมนติกบรรทัดที่คุณจะขอยืมจากหนังสือตวัดและ busters แผนภูมิเพลง คำพูดเลือกที่นำเสนอข้อความที่โรแมนติกใช้กับสถานการณ์ของคุณเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ

ราคาโรแมนติกจากวรรณกรรมที่มีชื่อเสียง

ไม่มีแหล่งข้อมูลอื่น ๆ ของคำพูดความรักอาจจะดีกว่าวรรณกรรมคลาสสิคและร่วมสมัย ทั้งนี้เป็นเพราะไม่มีคนอื่น ๆ อาจจะมีประสิทธิภาพในการเล่นกับคำในการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกอื่นที่ไม่ใช่นักเขียนและกวี แต่ต้องแน่ใจว่ารักของคุณเป็นหนึ่งใฝ่ใจแข็งวรรณกรรมเพื่อให้เขาหรือเธออาจเกี่ยวข้องกับข้อความเพิ่มเติม นี่คือตัวอย่างของคำพูดที่มีประสิทธิภาพที่แท้จริงจะเคาะออกเท้าทุกคนออกจากความรักเป็น

'หนึ่งเป็นธรรมกว่าความรักของฉันได้อย่างไร ทั้งหมดเห็นดวงอาทิตย์ / ไม่เคยเห็นการแข่งขันของเธอตั้งแต่แรกของโลกเริ่ม.' โรมิโอและจูเลียต -- วิลเลียมเช็คสเปียร์จะไม่เคยถูกลืมสำหรับสายความรักของเขาได้ตีอย่างแรงสำหรับการเล่นนี้ซึ่งสามารถเข้าถึงได้โดยทุกคนที่ผ่านวรรณกรรมคลาสสิก โรมิโอและจูเลียตเป็นหนึ่งในบทละครที่นิยมที่สุดของตลอดเวลา มันได้รับการยอมรับสำหรับสินค้าพิเศษโทรทัศน์ภาพยนตร์และรูปแบบอื่น ๆ ของศิลปะ

'รักและท่านจะได้รับความรัก ความรักทั้งหมดทางคณิตศาสตร์เพียงเท่า ๆ กับที่ทั้งสองข้างของสมการพีชคณิต.' -- จากทำไม Emerson, กวีชาวอเมริกันและผู้เขียนเรียงความ อ้างนี่เป็นเพียงหนึ่งจากบรรดาเครื่องหมายคำพูดความรักมากมายจากนักเขียนที่มีชื่อเสียงนี้ที่มีผลงานเป็นข้อมูลที่รวบรวมในหนังสือ

คำพูดจากหนังโรแมนติก

คำพูดจากหนังรักได้รับความนิยมมากขึ้นในวันนี้นอกเหนือจากที่ยกมาจากวรรณกรรม นี้คือบทพิสูจน์ว่าฟิล์มจะมีประสิทธิภาพในการถ่ายทอดความคิดและเรื่องราวของความรัก ทุกปีมีจำนวนมากจากภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดและสถานบันเทิงอื่น ๆ ที่ฉลองรักโรแมนติกและความรัก หนึ่งที่คุณรักมากขึ้นอย่างแน่นอนก็ขอขอบคุณคำพูดจากหนังโรแมนติกยกที่มีชื่อเสียง ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างบางส่วน

'บอกเธอว่าคุณรักเธอ คุณได้มีอะไรที่ต้องสูญเสียและคุณก็จะเสียใจหากคุณไม่ได้.' -- จากความรักที่จริงตลกโรแมนติกออกในปี 2003มันดาวฮิวจ์แกรนท์และเอ็มม่าทอมป์สัน, หมู่คนอื่น ๆ

'ขั้นตอนที่ผมเอาตั้งแต่ตอนผมสามารถเดินต่อทุกขั้นตอนการหาคุณได้.' -- จากข้อความในขวด, ละครโรแมนติกอเมริกันเปิดตัวในปี 1999 โยนมันประกอบด้วยเควินคอสต์เนอร์และพอลนิวแมน

ราคาโรแมนติกจากเพลง

ถ้าวรรณกรรมและภาพยนตร์ไม่ทำงานมีเพลงรักมากมายที่คุณสามารถเลือก เป็นที่น่าแปลกใจว่าประพันธ์เพลงและการ lyricists เก็บในการผลิตเพลงที่เซเรเนดหัวใจ สิ่งที่ดีที่สุดของเพลงที่เป็นแหล่งที่มาของความรักคือคำพูดว่าพวกเขาจะสามารถเข้าถึงได้ง่าย เพลงโปรดของคุณได้ในวันนี้มีเนื้อเพลงที่สมบูรณ์แบบที่สามารถนำมาใช้และเกี่ยวข้องกับความรักเท่าไหร่ที่คุณรู้สึก

'คุณเป็นหนึ่งในผู้ที่ทำให้ผมมีความสุขเมื่อทุกอย่างอื่นจะเปลี่ยนไปเป็นสีเทา.'-- จากเพลงของคุณโดย Carpenters, คู่ที่มีชื่อเสียงในช่วงปี 1970

'ฉันเป็นคุณ, และสาว, ไม่มีใครจะทำเพราะด้วยจูบและทุกกอดทุกคนที่คุณทำให้ฉันหลงรัก.' -- จากเพลงกับคุณโดยคริสบราวน์ฮิปฮอปศิลปินร่วมสมัย

ที่ได้รับ Quotes โรแมนติก

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น