วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

การค้นหาอัญมณีที่ซ่อน

ปราสาท Stuart ในภาคเหนือของก็อตแลนด์ติดกับ Beauly Firth เป็นอัญมณีใหม่ในมงกุฎของสนามกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมในสกอตแลนด์ จะเข้าร่วม Royal Dornoch และหลักสูตร Nairn Championship เพื่อให้ไตรยางศ์ของหลักสูตรที่ต้องเล่นบนสนามกอล์ฟใด ๆ เพื่อให้มีการเลือกตั้งก็อตแลนด์

ไมค์, เจย์, คริสและผมได้เอาออกในช่วงฤดูร้อนนี้ในภารกิจในการค้นหาสนามกอล์ฟที่ดีบางส่วนแน่นอนในเหนือของสกอตแลนด์และเราต้องเริ่มต้นที่ปราสาท Stuart

Chris Brown Songs

Jay ดำเนินงานเว็บเว็บไซต์ทุ่มเทเพื่อการตรวจสอบสนามกอล์ฟทั่วโลก เขาจึงวางทริปนี้ด้วยกันโดยเน้นพิเศษในการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมของอัญมณีที่ซ่อนอยู่สกอตแลนด์ และนอกเหนือจากปราสาท Stuart, หลักสูตรในวาระการประชุมของเราในสัปดาห์นี้มีความลับเก็บไว้ที่ดีที่สุดของกอล์ฟสกอต

สัปดาห์จริงๆเริ่มต้นคืนวันศุกร์กับครั้งแรกของเราเป็นมิตรไรเดอร์คัพที่สนาม Balcomie Crail ต่อสี่ของถิ่นที่อยู่ในเซนต์แอนดรูที่มีประจำการ Old Course Balcomie, สร้างขึ้นในปี 1786 เป็นอย่างมากการเชื่อมโยงหลักสูตรเกี่ยวกับยี่สิบนาทีทางตอนใต้ของเซนต์แอนดรู เด็กชายจากเซนต์แอนดรูเล่นดี แต่เรามีการจัดการวาด

เช้าวันเสาร์เราก็ออกไปปราสาท Stuart, ทางรถยนต์ง่ายสามชั่วโมงจากเซนต์แอนดรู กลุ่มของสก็อตเราเล่นนี้, Jim, Graeme, อลันและ Derek ว่าดี แต่คนโง่คือร้อนและเรามีการจัดการที่สองไรเดอร์คัพของเราวาด กว่า pints ในความสะดวกสบายห้องรับประทานอาหาร Stuart Castle, Derek พบว่าเราจะพิมพ์ภาพสีน้ำของเขาที่มีชื่อเสียงของหลักสูตรสกอตและฉากของไฮแลนด์

ทางของเราทางทิศตะวันออกจากอินเวอร์เนสเราหยุดที่ระลึกอายุสองปีใน Culloden ซึ่งใน 1746 กองทัพอังกฤษนำโดย 25 ปีดยุคแห่งคัมเบอร์แลนด์พ่ายแพ้ประกอบสมัครพรรคพวกสกอตและ Bonnie Prince Charles ส่งผลให้การปกครองของอังกฤษถาวรของสกอตแลนด์ . สก็อตมีบิตของปัญหาอุปกรณ์ กองทัพอังกฤษพบกับปืนใหญ่และ muskets และสมัครพรรคพวกมาถึงดาบและแกนแบริ่งเพื่อให้ผลเป็นความคาดหมาย ที่ระลึกใหม่เพราะนักออกแบบยอดเยี่ยมทำงานอย่างหนักเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของการต่อสู้ทางประวัติศาสตร์นี้จากมุมมองของสกอตแลนด์และอังกฤษ

เรา camped วันเสาร์ที่เตียง Invernairne รื่นรมย์และอาหารเช้าใน Nairn, ซิการ์ขึ้นไปและ 18 ปี Glenlivet เราดูดวงอาทิตย์ตั้งอยู่ด้านหลัง Moray Firth

อาทิตย์เรามีสองหลักสูตรในเรดาร์ของเรา : Bonner Bridge และที่น่าตื่นตาตื่นใจ 9 holer ใน Durness

สภาพอากาศได้ดีใน Bonner สะพานและไดรฟ์เพื่อ Durness กลายเป็นดีการผจญภัย B838 ช่องทางเดียวจะต้องมีรถมาใช้ร่วมกับวิธีอื่น ๆ มี turnout ทุกพันหลาหรือดังนั้นและขับมาหากันมีการตัดสินใจที่หนึ่งเป็นไปใน turnout เพื่ออื่น ๆ สามารถส่งเป็น Plus ที่คุณต้องใจแกะหลงทางที่มีอย่างใดเล็ดรอดของเขาและเป็นรั้วกินขวาหญ้าสีเขียวจริงๆทางถนน 60 กิโลเมตรการเดินทางใช้เวลาเกือบสามชั่วโมง

Durness เป็นสิ้นเชิง มีไม่มากยกเว้นวิวทิวทัศน์ของสวยงามบนพื้นที่สูงภูเขาและจะเปิดออกตัวใหญ่สนามกอล์ฟ 9 เช้าวันจันทร์เราเล่นที่ 5:30 และมีหลักสูตรเพื่อตัวเรา นี้ถูกพบครั้งแรกของเราพร้อมกล่องเกียรติ ประตูหน้าไปยังเพิงการเริ่มปลดล็อคทางด้านซ้ายมือ คุณจะเดินใน, เข้าสู่ระบบสมุดเยี่ยมชมใส่ £ 25 ในซองจดหมายสีน้ำตาลเล็กน้อย, ปล่อยลงในกล่องศักดิ์ศรีคว้า Scorecard, และไปทีแรก สิ่งที่แผ่ออกไปในอีกสองชั่วโมงเป็นสนามกอล์ฟหนึ่งยอดเยี่ยม มันยากที่จะมีสมาธิกับเกมของคุณเนื่องจากมุมมองที่สวยงามมาก เราได้ตอนเช้าน่าเบื่อกับเมฆปกคลุมและฝนตกเบาบางฝ้าฟาง มันเป็นสภาพอากาศที่สนามกอล์ฟสกอตคลาสสิก หลังจากนั้นคริสต้องการที่จะเข้าชมถ้ำ Smoo; ชุดของถ้ำใหญ่โดยแกะสลักจากศตวรรษของการห้ำหั่นน้ำชายฝั่ง Durness นอกจากนี้เรายังค้นพบที่ระลึกสวนทุ่มเทเพื่อ John Lennon ที่ก็จะเปิดออกที่ใช้ในการใช้จ่ายใน Durness ฤดูร้อนอ่อนเยาว์ เขาเขียนว่า"ในชีวิตของฉัน"เกี่ยวกับที่นี่ของเขาเวลา (อย่างใดอย่างหนึ่งที่ชื่นชอบเพลงของไมค์)

หลังอาหารเช้าเราได้ออกไป Reay, สนามกอล์ฟ 18 หลุมน้อยสุขสบายที่เป็นปกติของประเภทของหลักสูตรที่คุณจะพบในเกือบทุกหมู่บ้านเล็กของสกอตแลนด์ อีกครั้งที่ช่องเกียรติ และมีฝนตกหนักจริงๆเริ่มต้นหลังจากนกเล็กของฉันในวันที่ 5 วันที่ 14 ตราไว้หุ้นละ เราแช่และเหนื่อยหลังจาก 18 หลุมที่ Reay และไดรฟ์ยาวจาก Durness แต่เราต้องได้รับการไส้ตะเกียง, ชั่วโมงเท่านั้นไดรฟ์อื่น

หากท่านเข้าพักที่โรงแรมแม็คเคย์ในไส้ตะเกียงไม่ควรพลาด Cullen จิ้งเหลน นี่คือซุปหอย, ปลาทะเลชนิดหนึ่งรมควัน, ครีม,รั่วมันฝรั่งและหอมหัวใหญ่ที่เป็นจริงอาหารประจำชาติ โรงแรมแม็คเคย์ทำให้อร่อยมาก Cullen จิ้งเหลน และห้องมีอ่างขนาดใหญ่ที่คุณสามารถดื่มด่ำกลับเจ็บที่จะเริ่มนับจำนวนหลุมที่คุณได้เล่นไม่กี่วันที่ผ่านมา

เมื่อวันอังคารที่เรา awoke กับวันแดดและทันทีที่สวยงามของเราวิธีการทำไส้ตะเกียง 18 หลุมที่สนามกอล์ฟ น่ารักแน่นอน เรียงลำดับของรุ่นอย่างน้อยของ Cruden Bay กับเนินทรายใหญ่ทำงานตามแนวชายฝั่งโดยแยกสนามกอล์ฟจากทะเลเหนือ
Nine ออกและเก้าหลัง ไม่โดดเด่น แต่ดี หลังจากที่เราเดินออก 18 เราต้องเร่งรีบเพื่อให้เวลาตี๋ของเราได้ที่ Brora

เมื่อคุณได้ยินคำว่า"อัญมณีที่ซ่อนอยู่"เพื่ออธิบายไม่ - ดังนั้นสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงของสกอตแลนด์ Brora ได้ที่จะอยู่ใกล้ด้านบนของรายการที่ ที่เคยเป็นที่ Brora มีวัวแกะและบริการข้ามแดนอัตโนมัติหลักสูตร ในความเป็นจริงมีการปกครองท้องถิ่นก็คือการหาลูกตัวเองอยู่ด้านบนของแกะหรือขนมพายผลวัวในวางฟรี พวกเขาได้วางสายไฟฟ้าทั่วทุกสีเขียวเพื่อให้สัตว์ออก

แต่บางสิ่งบางอย่างมีการเปลี่ยนแปลงในปีที่ผ่านมา แกะและวัวที่หายไป (แต่ไม่ใช่สายไฟ. ขอเพียงแค่คนโง่ที่ได้รับช็อกชนหลังจากที่เขาได้รับการสนับสนุนในรั้วในขณะที่พยายามอ่านพัต) ค่ากรีนมีถึง 40 ปอนด์และฉันคาดเดาเมื่อพวกเขาขึ้นราคาพวกเขาตัดสินใจที่พวกเขาต้องการจะปรับรุ่นหลักสูตรซึ่งส่วนใหญ่ประสบความสำเร็จโดยการลบแกะและวัว ผลที่ได้คือที่งดงาม Brora คู่แข่งใด ๆ ของสกอตแลนด์สนามกอล์ฟที่ดีมีภาพหลายคนตาบอด แต่ถ้าคุณทำตามเสาที่มีการวางกลยุทธ์ในแฟร์เวย์ที่คุณสามารถหาดีตกแต่งอย่างรวดเร็ววิ่งจ๊อกกิ้ง ทุกหลุมเป็นสิ่งที่ดีและบางมาก 18 เป็นหนึ่งในพาร์ 3 หลุมจบแข็งแกร่งที่สุดคุณจะพบที่ใดก็ได้

ส่วนนี้ของสกอตแลนด์ตอนเหนือของไฮแลนด์, สามารถรีโมทด้วยยาวเหยียดทิวทัศน์สวยงามและไม่มากอื่น แต่ซ่อนตัวในหมู่เมืองเล็ก ๆ และหมู่บ้านเหล่านี้คือบางส่วนของสนามกอล์ฟของจริง"อัญมณีที่ซ่อนอยู่. ดีงานคนโง่

การค้นหาอัญมณีที่ซ่อน

เพลงใหม่ เพลงใหม่ๆ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น