วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

มองใกล้ที่ค้นพบความลับ Mentalism Magic Review มาสเตอร์

ขณะที่ทุกคนรู้เทคนิคการแสดงมายากลเป็นวิธีการถ่ายภาพมั่นใจแล้วว่าการไม่มีใครที่จะเป็นเส้นชีวิตทางสังคมของทุกฝ่าย มีอะไรเช่นเคล็ดลับมายากลน่าตื่นเต้นจีบความสนใจของผู้หญิงดังสุด ๆ หรือพวก coolest ที่ใดก็ได้เป็น เรียนรู้เทคนิคมายากลที่มีตอนนี้กลายเป็นเรื่องง่ายมากแม้สำหรับสามเณรเนื่องจากบางหนังสือดีอีอยู่ในอินเทอร์เน็ตเปิดเผยความลับของเทคนิคมายากลอันน่าอัศจรรย์มากที่จะทำให้ผู้ชมของคุณเคลิบเคลิ้ม

MasterMentalism เป็นเช่น E - คู่มือซึ่งจะให้ข้อมูลภายในของเทคนิคมายากลและทำให้คุณมีชื่อเสียงในหมู่เพื่อนของคุณทันทีชั่วข้ามคืนจริง ขอให้เราใช้เวลามองใกล้ที่มีลักษณะของ Master Mentalism

Chris Brown Songs

Master Mentalism แบ่งออกเป็นหกส่วนการเรียนการสอนด้านต่างๆของแต่ละเวทย์มนตร์และจิตศาสตร์อาถรรพณ์ ข้อเสนอส่วนแรกกับ mentalism ส่วนที่สองประกอบด้วยการสัมภาษณ์เกี่ยวกับความรู้สึกกับ David Blaine Criss Angel และสองของนักมายากลที่มีชื่อเสียงที่สุดของเราเวลา ส่วนที่สามเกี่ยวกับเทคนิคมายากลทำชื่อเสียงโดย David Copperfield

นี้เป็นจริงเนื้อหาพิเศษเป็นเหมือนอย่างที่คุณอาจ, คุณจะไม่สามารถได้รับการเปิดเผยความลับเหล่านี้ในคู่มือการอื่นใดเพื่อเทคนิคมายากล เทคนิค Levitation สามารถจัดการกับในบทที่ออกมา นี้สำหรับนักมายากลระดับมืออาชีพรวมทั้งการให้คนที่สมัครเล่นที่มีการเรียนรู้เทคนิคมายากลเป็นครั้งแรก จัดการบทที่ห้าและที่หกกับบัตรและเทคนิคการสะกดจิตตามลำดับ

คู่มือทุกอย่างสวยมากเริ่มต้นจำเป็นต้องรู้เทคนิคมายากลเกี่ยวกับการมี ในความเป็นจริงนักมายากลอย่างจริงจังแม้มีจำนวนมากในการเรียนรู้จากหนังสือแนะนำนักท่องเที่ยวที่มี Illusions ดีบางอย่างที่คุณจะไม่พบทุกที่อื่นนี้ บทแรกใน mentalism โดยทั่วไปส่วนหนึ่งที่ชื่นชอบมากที่สุดในหมู่ผู้อ่าน

มันมีรายละเอียดของการโทรจิต, การอ่านใจทุก Illusions จิตใจและด้านอื่น ๆ ของจิตศาสตร์อาถรรพณ์ที่คุณจำเป็นต้องรู้ก่อนที่จะสามารถดำเนินการกราม - ลดต่ำลงเทคนิคทางจิตวิทยาที่จะทำให้เพื่อนของคุณต้องการเพิ่มอีก โดยรวมแล้ว Master Mentalism จะเป็นเป็นคำแนะนำที่ดีสำหรับนักมายากลมือสมัครเล่นที่จะใช้เป็นจุดเริ่มต้น

มองใกล้ที่ค้นพบความลับ Mentalism Magic Review มาสเตอร์

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น