วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

5 เพลงคริสต์มาสผู้คนจะรักจะฟังในช่วงวันหยุด

เมื่อวิธีการ November, วิ่งคริสมาสต์อาจจะรู้สึกว่าไม่เพียง แต่ลมหนาวกับสถานีวิทยุที่เล่นเพลงในวันหยุด เพลงคริสต์มาสทำให้ฤดูครึกครื้นและบุคคลอื่น ๆ ที่ฟังมันมากขึ้นแช่และแรงบันดาลใจให้พวกเขามีสิ่งที่เราเรียกว่า"พระวิญญาณของคริสมาสต์" "Jingle Bell Rock"ได้รับการเล่นใน airwaves ตั้งแต่ 1957 รุ่น Helms'มันเป็นรุ่นที่นิยมมากที่สุดและเป็นที่รู้จักทั่วโลก มันควรจะเป็นในรูปแบบร็อค แต่ใน หูสมัยใหม่ก็เสียงประเทศมากกว่าร็อคแอนด์โรล ในระหว่างปี Jingle Bell Rock มีการดำเนินการโดยศิลปินต่างๆรวมถึงการ Billy Idol, คริสบราวน์, Hilary Duff, Jonas Brothers, Lindsay Lohan, ฮอลล์และ Oates และแม้แต่ Chipmunks เพื่อชื่อไม่กี่ เป็นที่ชื่นชอบในการปรับแต่งการแสดงงานเลี้ยงเนื่องจากปรับ danceable ของ

"Rudolph The Red - nosed Reindeer"นอกจากนี้ยังมีเพลงคริสต์มาสที่นิยมที่จะขึ้นอยู่กับพฤษภาคมหนังสือโดยโรเบิร์ตแอลปรับตัวลงเพลง> เพลงบอกเกี่ยวกับกวางขนาดใหญ่ที่มีจมูกที่ส่องแสงสีแดงเหมือนของหลอดไฟ Reindeer Rudolph เป็นที่เก้าซานต้าที่นำไปสู่​​การดึงเลื่อนซานต้าในวันคริสต์มาสอีฟ จมูกของเขาคือสดใสเพื่อให้เขาได้สว่างขึ้น Santa เส้นทางผ่านสภาพอากาศช่วงฤดู​​หนาว เช่นเดียวกับ Jingle Bell Rock, มันก็มีอะแดปเตอร์หลายครั้งเกินไปในภาษาที่แตกต่างกันและขายประมาณ 25 ล้านเล่มทั่วโลก Rudolph เช่น Santa Claus มีจดหมายเตือนที่มีชื่อเสียงของคริสมาสต์

Chris Brown Songs

เนื่องจากมี upbeatเพลงคริสต์มาสนอกจากนี้ยังมีเพลงช้าตีว่าคนฟัง มืดมนและอากาศเย็นมักจะเกี่ยวข้องกับความโศกเศร้าและภาวะซึมเศร้าในช่วงฤดู เพลง"Have Yourself Merry Little Christmas"เป็นตัวอย่าง มันมีไว้สำหรับดนตรี แต่หลังจากที่การปรับเปลี่ยนนักร้อง : Frank Sinatra, เพลงได้รับความนิยมมากขึ้น เนื้อเพลงมันถูกเขียนขึ้นใหม่ไม่กี่ครั้งในระหว่างปีเพื่อให้เนื้อเพลงของเพลงที่เหมาะสมมากขึ้นและ upbeatสำหรับวันหยุด

"เพลงคริสต์มาส (เม็ดเกาลัดอบใน Open Fire)"จะตีเพลงช้าอื่นซึ่งเปิดตัวในปี 1944 เพลงนี้ซาบซึ้งในการตั้งค่าที่มันมีผลต่ออารมณ์ของคนที่ฟัง "Christmas Song"เนื้อเพลงเป็นจริงเย็นเพลงที่เขียนร้อนในฤดูร้อนในความพยายามที่จะเข้าพักเย็นโดยการคิด King Cole Trio Nat แรกบันทึกเพลงสองปีหลังจากการปล่อยและได้รับการบันทึกไว้หลายครั้งโดยศิลปินเดียวกันจนกว่าจะได้รับการคุ้มครองโดยศิลปินของประเภทที่แตกต่างกันรวมทั้ง Christina Aguilera, Toni Braxton, Chicago, เซลีน, วิทนีย์ฮุสตันและไมเคิลห้าถึงชื่อไม่กี่

วันหยุดเพลงที่ไม่เคยได้รับจะไม่อยู่ในระหว่างการเป็น"ซานตาคลอสกำลังจะมาถึง Town" เพลงที่มาของการได้รับการบันทึกไม่ทราบ แต่ที่รู้จักกันครั้งแรกของมันมีอยู่ใน 1934 รุ่นแรกของมันกลายเป็นตีทันทีที่มีรอบครึ่งล้านคำสั่งซื้อหลังเดือนเท่านั้น "ซานต้าClaus กำลังจะมาถึง Town"เป็นเพลงแบบดั้งเดิมมากที่สุดในเวลาคริสต์มาส. เนื่องจากการปรับ upbeat ง่ายมากและง่ายต่อการจำเนื้อเพลงคนได้จำง่ายของเพลงที่ทำให้มันเป็นที่นิยมมากทั่วโลก. จดหมายจากซานตาคลอสจะ โดยเด็กที่ได้รับอย่างมีความสุขของคุณเมื่อคุณได้ให้มันกับพวกเขาในขณะที่เพลงนี้มีอยู่ในอากาศ

5 เพลงคริสต์มาสผู้คนจะรักจะฟังในช่วงวันหยุด

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงฮิต โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น