วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการทำ Street Magic -- Mentalism Master

มายากลสตรีทเมจิคไม่ได้เตรียมและไม่ได้มีความหรูหราของโรคเอดส์, มือหรือขั้นตอน มันเป็น conjured รวดเร็วขึ้นและมีความหมายสำหรับ passersby อยากรู้อยากเห็นเป็นวิธีการบันเทิง ในบรรดานักมายากลทั้ง David Blain และคริสแองเจิลเป็นที่รู้จักเป็นคนเก่งที่เทคนิคมายากลข้างถนน คุณก็สามารถทำ Magic ถนนตามที่เกี่ยวข้องกับการเรียนรู้ของ mentalism Mentalism เกี่ยวข้องกับหลายสิ่งที่นักมายากลไม่สามารถดำเนินการโดย เขาได้ต้นแบบ mentalism เพื่อให้สามารถประสบความสำเร็จและได้รับการกระทำของเขาเรียกว่าพิเศษ มันเป็นเหตุผลมากว่าทำไมคุณต้อง mentalism หลักเพื่อให้สามารถทำ Magic ถนน

ถ้าไม่มีเครื่องมือใด ๆ มือและขั้นตอนคุณจะต้องมีด้ามจับที่อยู่ในใจของคนที่กำลังรับชมหรือได้หยุดในการชมระหว่างทางกลับบ้านของพวกเขากลับจากที่ทำงานหรือจากช้อปปิ้ง คุณ mentalism หลักเพื่อให้สามารถอ่านใจของคนที่จะทำให้พวกเขาคิดว่าวิธีที่คุณทำและการกวนใจความสนใจของพวกเขาในขณะที่คุณดำเนินการกับเทคนิค sleight ของมือ คุณจะต้องเรียนรู้ที่จะแนะผิดผู้ฟังเพื่อให้สามารถทำ Magic ถนนประสบความสำเร็จ และวิธีที่คุณสามารถทำ? โดยมีส่วนร่วมในการล้อเล่นที่ดีและการสนทนาบางอย่างที่คุณรู้ว่าจะไม่เปลี่ยนทิศทางใจและตาของพวกเขาที่มีต่อพื้นที่ของคุณของมายาและเทคนิค

Chris Brown Songs

มันเป็นวิธีเดียว David Blain levitated จากทางเท้าและคนเดินรู้สึกว่ามันจะเป็นสิ่งที่เหนือธรรมชาติ และมันเป็นนักมายากลเช่นเดียวกับคริสแองเจิลทำการเทคนิคมายากลถนนที่หมวกวางของ คุณต้องต้นแบบ mentalismและคุณสามารถทำออนไลน์ที่จะสามารถที่จะทำถนนมายากล การอ่านใจความสามารถในการพูดคุยแนะผิดและทำให้ผู้ชมถือว่าสิ่งบางอย่างที่คุณต้องการให้พวกเขาถือว่าเป็นทักษะที่จำเป็นสำหรับการทำถนนมายากล

และคุณสามารถเรียนรู้ทักษะเฉพาะในกรณีที่ mentalism ต้นแบบคุณกับง่ายต่อการทำตามขั้นตอน คู่มือออนไลน์จะง่ายและง่ายต่อการปฏิบัติตามและสามารถแม้จะพยายามโดยเด็กก่อนวัยรุ่น

วิธีการทำ Street Magic -- Mentalism Master

เพลงใหม่ๆ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น