วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Rappers : วิธีการใช้ Twitter เพื่อสร้างฐานแฟนของคุณ

จะทำอย่างไรถ้ามีเทคโนโลยีเป็นวิธีที่ท่านจะสามารถรู้ว่าสิ่งที่ถูกกล่าวล่าสุดของคุณเกี่ยวกับเพลงและการโต้ตอบโดยตรงของคุณกับแฟนของคุณบอกผู้ฟังใหม่เกี่ยวกับเพลงและทำได้โดยไม่ต้องจ่ายค่าพีอาร์ใหญ่หรือซื้อราคาแพง?

Twitter ช่วยให้คุณสามารถทำมันทั้งหมด! Rappers กำลังใช้แพลตฟอร์ม Twitter ที่จะแบ่งปันเพลงใหม่วิดีโอใหม่, แชทกับแฟน ๆ ของพวกเขาและยอมให้แฟนของพวกเขาไปยังเนื้อหาไวรัสของพวกเขา นอกจากนี้ยังแสดงความคิดเห็นของอัลบั้มของพวกเขาจากอื่น ๆ Twitterผู้ใช้งาน นี้เป็นบทสรุปของวิธีศิลปินฮิปฮอปได้ใช้ Twitter ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างบางส่วน

Chris Brown Songs

มันไม่ใช่เหตุบังเอิญที่คริสบราวน์ได้กลับเจียมเนื้อเจียมตัว? เขาได้นำเสนอในการเดิมพันรางวัลเพลงของเขาเล่นทางวิทยุอีกครั้งและมิวสิควิดีโอของเขากำลังถูกเล่นอีกครั้ง Twitter ไม่ทำเช่นนี้ได้อย่างไร เขาใช้ Twitter แจ้งเตือนให้แฟน ๆ ของเขาออกเสียงลงคะแนนให้กับเพลงของเขาในโทรทัศน์วิทยุและเว็บไซต์ เขาโพสต์รูปภาพ เขาโพสต์ mixtapes ของเขา เขาใช้ร่วมกันของเขาความคิด

ศิลปินอื่น ๆ , บิ๊ก Sean เขาระดมฐานของเขาที่จะได้รับเพลงของเขาในวิทยุ

ริครอสส์เริ่มพูดเบาและรวดเร็วบัญชีของตนเองและด้วยการสนับสนุนของ Diddy และ DJ Khaled, เขาหุ้นการปรับปรุงในอัลบั้มและใช้ข้อมูลร่วมกันเกี่ยวกับคอนเสิร์ตการตอบรับจากผู้ใช้อื่น ๆ ใน Twitter ของเขาและให้แจ้งเตือนเกี่ยวกับซิงเกิ้ลใหม่ mixtapes และ

Young Buck ดึงดูดความสนใจอย่างมากใน Twitter! เขาเพิ่งเปิดตัว mixtape ของเขา"ระเบิด 2 Volume"และ Re - tweeted ทั้งหมดแสดงความคิดเห็นในเชิงบวกที่กล่าวถึงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมมั่นใจว่าเขาได้ทำให้ความคืบหน้าต่อการฟื้นฟูอาชีพของเขาและการเก็บรักษาสถานะชื่อเสียงของเขา

และตอนนี้หรือไม่ อาจจะต้องใช้ Twitter ในความพยายามทางการตลาดของคุณ คุณสามารถใช้เว็บไซต์ของฉันฮิปฮอป tweets 140 เพื่อเรียกดูและดาวฮิปฮอป R & B และสำรวจว่าพวกเขาใช้แพลตฟอร์มในการพัฒนายอดขายและแบรนด์ของพวกเขา หรือคุณสามารถหัวเราะรับทราบเกี่ยวกับกิจกรรมและได้รับแรงบันดาลใจส่วนตัว!

Rappers : วิธีการใช้ Twitter เพื่อสร้างฐานแฟนของคุณ

เพลง เนื้อเพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น