วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

James Brown -- Funky Goodtime CD ตรวจสอบ

การจัดอันดับของผลิตภัณฑ์ : 5 ดาว

ซีดีนี้เป็นคอนเสิร์ตการบันทึกอยู่ของ'คอนเสิร์ตบราวน์ James ในแอตแลนต้ากลับในปี 1984 หวังว่าฉันจะจัดการกับผู้อ่านของฉันจะสัมผัสหัวใจผ่านการตรวจสอบนี้และทำให้พวกเขารู้สึกว่าเจมส์บราวน์ของเพลงแสดงให้ฉัน จะพร้อมสำหรับการอ่านความรู้สึกและความรุนแรง!

Chris Brown Songs

James Brown ศิลปินไม่ได้ค่าเฉลี่ยของคุณ เขาเป็นนักดนตรีที่เล่น 3 เครื่องมือ (กีต้าร์, เปียโนและกลอง) ศิลปินที่น่าตื่นตาตื่นใจและมีฝีมือด้วยความอบอุ่นและอารมณ์เสียงเขาเป็นคนที่มีหัวใจ อัจฉริยะดนตรี, เขาอย่างแท้จริงคือจิตวิญญาณของเพลง Godfather เจมส์บราวน์ได้เต็มของสิ่งมีชีวิตที่เป็นสาเหตุหนึ่งสามารถพูดภาษาของเขาเป็นนาย Dynamite ไม่เพียง แต่เขามีคุณภาพทุกอย่าง แต่เขามีการจัดการเพื่อการส่งพลังงานและการมองในแง่ดีของเขาไปหลายพันคน
's เพลง Brown James ได้เสมอเรย์ที่ยอดเยี่ยมของแสงแดดในชีวิตของฉันและการที่ผมไม่เคยขอบคุณเขามากพอ ผมรักคุณ, นายบราวน์ พฤษภาคมพระเจ้าให้ศีลให้พรจิตวิญญาณของคุณ

นั่งและผ่อนคลาย เวลาในการรับฟังตำนานนี้เอสเอสแมน, s Man, Man โลกของ Trumpets ต้อนรับคุณ James Brown s ชื่นชมของผู้หญิง ซอฟท์แป้นพิมพ์ขี้ขลาดเสียงนุ่มประดิษฐ์เพลงที่อธิบายถึงคนที่ทำขรุขระของโลกทางด้านเทคนิคของ ด้วยเสียงของเขาอบอุ่นลึกซึ้ง, James Brown จัดการเพื่อสร้างคนและการเป็นปรปักษ์กันระหว่างหญิงของโลก บางครั้งอาจรุนแรงทำให้เกิดเสียงและแนะนำให้คุณรู้จักผู้ชายคนหนึ่งสามารถของประจำที่ทำจากเงินและรถ, เสียงของเขาโดยฉับพลันนุ่มกลายเป็นเข้มข้นและเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกภายในที่หลักฐานคนของความรู้สึกของผู้หญิง เพลงนี้เป็นหนึ่งในบทกวีสรรเสริญที่สวยที่สุดสำหรับเราผู้หญิงที่ได้รับการเขียน, เคย

ฉันรักที่ฉันรู้สึกดีที่ฉันต้องการ screeeaaam เพราะมันมาจากนายบราวน์ของหัวใจลึกซึ้ง ความรักนี่คือการสื่อสารเพื่อที่จะทำให้คุณกรี๊ด เรื่องจริง

Super Bad จะเพิ่มวันของคุณและให้คุณมีปริมาณของพลวัตที่จำเป็น ไม่จำเป็นต้องใช้วิตามินเมื่อคุณมีบราวน์ James เพลงในหูของคุณ ได้รับการเดินเท้าที่ดีและเต้นตาม ลืมเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของคุณให้ trumpets, คีย์บอร์ดและแซ็กโซโฟนขนส่งคุณเข้าสู่โลกระเบิด!

สุภาพชนคุณก็พร้อมสำหรับช่วงเวลาที่ดีขี้ขลาด? ที่นี่เราไป กีต้าร์ไฟฟ้าเสียงแป้นพิมพ์เป็นจังหวะ, จังหวะกลองที่แกว่งบวก James Brown ร้องอบอุ่นของจริงจะนำคุณไปที่สูงขึ้นและสูงขึ้นในอารมณ์ เลื่อนเท้าของคุณต่อเสียงและดำเนินการที่จิตวิญญาณขี้ขลาดดีร่วมกับคุณ รับประกันความสุข! ให้ saxophones ร้องไห้ในพื้นหลังเป็นปี่เป็นขลุ่ยกับกีต้าร์ร้องเพลงและการร้องหญิง ... คุณจะรู้สึกดีเพราะดนตรีจะทำให้คุณรู้สึก Allright

Wonderful ลอง Me เพลง : อารมณ์ที่รุนแรงมากกับเสียงร้องของหญิงรวมกับเสียงของ James Brown ลึกซึ้ง เป็น Instrumentals ขอแนะนำให้มันชิลล์เพลงนี้ออกเพลงสองหลงใหล) คนรัก (

Get On The Good Foot : ที่จริงวิธีที่เราควรมีลักษณะที่ชีวิต ขั้นตอนที่ขึ้นในตอนเช้ารับการเดินเท้าที่ดีและเริ่มต้นการเดินทางที่ดีและมีชีวิตชีวา เครื่องมือทั้งหมดทำงานร่วมกันให้สอดคล้องกับศิลปิน, สร้างและสร้างความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมของการเกิดใหม่

Papa 's Got Brand New กระเป๋าเพื่อให้เต็มรูปแบบของพลังงานที่คุณแทบจะนั่งบนเก้าอี้ของคุณขณะที่กำลังฟังเพลง การไฟฟ้ากีต้าร์กลองและเสียงร้องจะช่วยเพิ่ม James Brown ของการระเบิด

ฉันรู้สึกดีและจะยังคงเป็นนิรันดร์อัญมณี เนื้อเพลงบวกคีย์บอร์ดใช้ฉลาดและมีชีวิตชีวาของ trumpets, และกลองจะส่งคุณเข้าไปในจักรวาลของอารมณ์บวกเทออกมาจากใจและความรู้สึกของดอกกุหลาบสีแดงเข้มที่คุณโยน

CD นี้แน่นอนคุ้มค่าของคุณฟัง

ขอขอบคุณนายบราวน์ Gone แต่ไม่เคยลืม

Copyright © 2007 by Esling อิซาเบล
สงวนลิขสิทธิ์

James Brown -- Funky Goodtime CD ตรวจสอบ

ฟังเพลงใหม่ เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น