วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

โซโลกีต้าร์และร็อคและโรล

ภาพของมือกีต้าร์ไฟฟ้านำโยกออกเดี่ยวเป็นหนึ่งในภาพที่แพร่หลายมากที่สุดที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมร็อคแอนด์โรล ไม่ว่าคุณจะเชื่อมโยงกับโซโลกีต้าร์ร็อค afros, สวัสดิการและความวุ่นวายทางการเมืองของอายุ Jimi Hendrix หรือ spandex การแต่งหน้าและการมึนเมาทั่วไปของ 1980s, เอกดนตรีเหล่านี้จะปฏิเสธไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของร็อคอเมริกันและมรดกม้วน แน่นอนโซโลกีตาร์สามารถและจะถูกใช้ในดนตรีประเภทใดและประเภทชอบแจ๊สบลูส์สวิงและสม่ำเสมอทำให้การใช้งานของพวกเขา แต่ไม่มีอะไรมากเช่นบันทึกย่อเจาะจากกีตาร์ไฟฟ้าก็จะทำให้การแสดงตนเป็นที่รู้จักกันบนเวทีของร็อคและคอนเสิร์ตม้วน

บางทีเหตุผลที่โซโลกีต้าร์จึงมักจะเกี่ยวข้องกับเพลงร็อคจะมีผลอย่างมากผลการดำเนินงานอย่างแปลกประหลาด กีต้าร์ไฟฟ้าที่ชุดบางครั้งไปจนถึงจุดที่เป็นอันตรายกลองหูของผู้ชมและเล่นมักจะมีเทคนิคที่เรียกว่าการบิดเบือน เทคนิคนี้ทำให้เสียงที่ใช้ของฟูลเลอร์และเพิ่มฮาร์โมนิ overtones ทำให้การแสดงผลโดยรวมงดงามมากยิ่งขึ้น และแน่นอนว่าองค์ประกอบที่สำคัญอื่น ๆ ที่จะร็อคที่ดีและเดี่ยวกีตาร์ม้วนเป็นประสิทธิภาพการทำงานกระตือรือร้น ทุกอย่างจะดีมากสำหรับมือกีต้าร์ที่จะเมามันมีความสามารถและสามารถเหนี่ยวนำให้เกิดเพลงอย่างไม่น่าเชื่อจากเครื่องดนตรีของเขา แต่ถ้าเขายังสามารถจัดการการหวดรอบบนเวทีราวกับว่ามีพอดีกับโรคลมชักเพื่อให้ดีขึ้น

Chris Brown Songs

ตามกฎทั่วไป, กีต้าร์ร็อคเดี่ยวเป็นระยะสั้นและเครื่องมือที่ค่อนข้างหมดจดส่วนของเพลง เพลงคลาสสิกในรูปแบบที่สลับข้อกับคอรัส, เดี่ยวมักจะอยู่ระหว่างประสานที่สองและข้อที่สาม ทั่วไปอื่น ๆ วิธีการคือการวางเพลงเดี่ยวที่ปลายของ โซโลเหล่านี้มักจะขยายและสร้างฉากสุดท้ายของละครที่น่าจดจำไปทํานอง. เพลงเช่น Guns N'Roses 's"Rain พฤศจิกายน"และของ Eagles"Hotel California"เป็นตัวอย่างของการมีประสิทธิภาพเช่นตัดโซโล - up แน่นอน"Hotel California"จะเริ่มยังกับเดี่ยวกีต้าร์, แม้ว่าที่สั้นกว่านี้จึงอาจกล่าวได้ว่าหนึ่งว่าเพลงเป็นวงเล็บโดยเฉพาะโซโลกีต้าร์

อื่น ๆ โซโลกีต้าร์ที่มีชื่อเสียงจากแนวเพลงร็อครวมถึงผู้ที่อยู่ใน Led Zeppelin 's"Stairway to Heaven,"Pink Floyd 's"Numb สบาย"และ Jimi Hendrix 's"ทั้งหมดพร้อมหอคอย." และแจ้งให้เราไม่ลืมในเพลงที่ Michael J. Fox อย่างควรระลึกถึงปรับปรุงใหม่"Back to the Future,"Chuck Berry 's อมตะ"Johnny B. Goode.

เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญที่ในดนตรีร็อคจำนวนมากสองมือกีต้าร์จริงเป็นจริงรับผิดชอบต่อการแสดงเดี่ยวกีตาร์ (s) นำมือกีต้าร์เป็นหนึ่งที่คุณแจ้งให้ทราบอย่างใดอย่างหนึ่งการทำเพล​​งอย่างไม่น่าเชื่อ แต่มือกีต้าร์จังหวะเป็นเพียงที่สำคัญเป็นที่เขามาพร้อมกับนำกับคอร์ดและ riffs นอกจากนี้ได้ยินเป็นครั้งคราวโดยโซโลกีต้าร์เบสมี แต่เหล่านี้จะไม่เป็นที่นิยมในเพลงร็อคกว่าในประเภทเช่นโลหะหนัก, แจ๊ส, และพังค์ เมื่อพวกเขาถูกใช้ในเพลงร็อค, โซโลเบสที่มีโครงสร้างและดำเนินการในรูปแบบเหมือนกันกับที่ของเมืองโซโลกีต้าร์ทั่วไปบางครั้งที่มีดนตรีคลอเสียงดนตรีจากส่วนของข้อหรือคอรัส

โซโลกีต้าร์และร็อคและโรล

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น