วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ถอดรหัสวิทยาศาสตร์ในหุ้น Lost

วิจารณ์รุนแรงมากที่สุดของแดนบราวน์ของหนังสือเล่มใหม่ลืมความกังวลสัญลักษณ์แสดงความคิดเห็นหลายมุมมองว่าในขณะที่ Freemasonry วัสดุเกี่ยวกับอาจเป็นไปตามความเป็นจริงวิทยาศาสตร์เป็นมากขึ้นคล้ายกับนิยายวิทยาศาสตร์ แคเธอรีนสุลัยมานหนึ่งของตัวละครเอกเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่สนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งในความรู้สึกมากกว่าเรื่อง'-- ​​พลังของความคิด

สีน้ำตาลทำให้ชัดเจนที่'นอก FACT ในหน้าสิทธิ'ที่"ทุกพิธีกรรมงานศิลปะวิทยาศาสตร์และอนุเสาวรีย์ในนิยายเรื่องนี้เป็นจริง."ยังคงเป็นเพียงไม่กี่แบบดั้งเดิมมากขึ้นของนักวิทยาศาสตร์หรือนักเขียนวิทยาศาสตร์อยู่แล้วการแกว่งตัวสีน้ำตาลที่เป็นไปไม่ได้สำหรับการประดิษฐ์ของเขาและเรียกว่าขยะวิทยาศาสตร์เพื่อ

Chris Brown Songs

ถึงแม้ว่าฉันไม่สามารถพูดในหลายองค์ประกอบอื่น ๆ ในหนังสือ -- Freemasonry, สัญลักษณ์โบราณขลังหรือกุญแจที่ซ่อนไว้ -- เกือบทุกความคิดเห็นเกี่ยวกับฟิสิกส์ของเขาวิจัยสติการทดลองเรื่องใจ - over - และความตั้งใจจะขึ้นอยู่กับความเป็นจริง ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำอย่างง่าย

* ห้องปฏิบัติการของแคเธอรีนใช้งานเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบบสุ่ม. เครื่องดังกล่าวนี้พัฒนาครั้งแรกโดยนักฟิสิกส์โบอิ้งอดีต Helmut Schmidt, ทำงานเช่นพื้นที่อายุเทียบเท่าอิเล็กทรอนิกส์ของโยนเหรียญ ส่วนใหญ่ที่มีชื่อเสียง, REGs เกิดพื้นฐานของ 25 ปีของการวิจัยสติโดยโรเบิร์ตและนักจิตวิทยา Jahn Brenda Dunne ที่ห้องปฏิบัติการของลูกแพร์พรินซ์ตัน พวกเขาพัฒนาการศึกษาที่ซับซ้อนการตรวจสอบจิตใจของมนุษย์ไม่ว่าจะมีผลต่ออุปกรณ์ที่มีความไวสูงภายใต้กระบวนการสุ่ม

* ห้องแล็บของเธอยังใช้กล้อง CCDที่มีการถ่ายภาพของความเชื่อ healer เทพลังงานจากมือของเขา. ดร. Gary Schwartz ของ University of Arizona มีกล้อง CCD - ชนิดของอุปกรณ์กล้องมีความละเอียดอ่อนที่สามารถถ่ายภาพแสงสลัวจากอวกาศ เขาใช้มันเพื่อถ่ายภาพ biophoton ปล่อย - ปัจจุบันเล็ก ๆ ของแสงที่ได้รับการค้นพบเพื่อออกไปจากสิ่งมีชีวิตทั้งหมด เขาได้ถ่ายภาพเพิ่มขึ้นในไฟไหลจากมือที่โดดเด่นของหมอนี้ในขณะที่'ส่ง'บำบัด

แคเธอรีนเคยมีห้องปฏิบัติการที่เรียกว่า'Cube'ซึ่งเป็นที่ปิดสนิท electromagnetically เพื่อให้ความคิดของมนุษย์ไม่สามารถทะลุผ่านมัน. ภายในสถาบัน Noetic วิทยาศาสตร์ในแคลิฟอร์เนียมีกรงห้องปฏิบัติการหนึ่งตันแข็งกับเหล็กสองครั้งที่มีกำแพงล้อมรอบ electromagnetically, ป้องกัน, ซึ่งบล็อกพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้าออกทั้งหมด มันเหมือนกับเทียบเท่าร้อนของตู้เย็น meatpacking พืช

แคเธอรีนกล่าวว่างานของเธอได้แรงบันดาลใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งโดย :

* เครื่อง REG จุดทั่วโลกซึ่งบันทึกโลกมีผลวันที่ 11 กันยายน 2001, เมื่อแฝดอาคารถล่ม. แพร์พรินซ์ตันอดีตนักวิจัย, นักจิตวิทยาเนลสันโรเจอร์, Global สติทำงานโครงการซึ่งมีมากกว่า REG 50 เครื่องทำงานอย่างต่อเนื่องทั้งหมดกว่า เขาเปรียบเทียบการเปลี่ยนแปลงในผลลัพธ์ของการสุ่มของพวกเขาในช่วงเวลาการจัดงานระดับโลกที่สำคัญเป็นความหายนะ เขาและเพื่อนร่วมงานของเขาได้ศึกษาหลายร้อยเหตุการณ์และพบว่าเมื่อผู้คนตอบสนองด้วยความชื่นชมยินดีหรือสยองขวัญให้ข่าวทำลาย, เครื่องดูเหมือนจะมีปฏิกิริยาเป็นดี หนึ่งในผลกระทบที่ใหญ่ที่สุดที่เห็นในระหว่างกิจกรรมของ 9 / 11

* กลุ่มสวดมนต์ที่มีหายคนและยังมีผลกระทบเครื่อง REG อย่างน้อย 150 การศึกษาการสวดมนต์และเยียวยาได้แสดงให้เห็นผลในเชิงบวก สติโครงการ ดร. เนลสันทั่วโลกได้ติดตามการเปลี่ยนแปลงที่วัดได้ในเครื่อง REG หลังจากอธิษฐานทั่วโลกหลายเหตุการณ์

* ซีไอเอซึ่งวิ่งโปรแกรมการดูระยะไกลที่ขอบบนมายากลโบราณ. โปรแกรมเหล่านี้ดำเนินการโดยซีไอเอเป็นพันธมิตรกับ Stanfordสถาบันวิจัยของกรรมการแล้ว, physicists Hal Puthoff และ Russell Targ, แสดงให้เห็นโดยสรุปว่าสามเณรแม้จะได้เห็นสิ่งที่อยู่นอกเหนือการเข้าถึงความรู้สึกของภาพ

แคเธอรีนของ - over - ทดสอบเรื่องจิตใจได้รับผลกระทบ :

* อัตราการเจริญเติบโตของพืช. University of Arizona Gary Schwartz นักจิตวิทยาการทำงานกับเว็บที่ใช้ทดสอบความตั้งใจ, ขับรถหกการทดลองที่ประสบความสำเร็จดังกล่าวและนำเสนอผลก่อนที่สมาคมวิทยาศาสตร์การสำรวจในเดือนมิถุนายน2008

* ปลาทิศทางการว่ายน้ำ. จิตวิทยา Braud แล้วของหัวใจสถาบันวิทยาศาสตร์ในเท็กซัส, วิ่งทดสอบดังกล่าวในปี 1970

* เกิดปฏิกิริยาทางเคมีในของร่างกายหนึ่ง. หลายร้อยคนจากการศึกษาใน biofeedback และผลของความตั้งใจในระบบอยู่ดำเนินการโดยนักวิทยาศาสตร์เช่น Braud หรือ Marilyn Schlitz, ประธานของสถาบัน Noetic วิทยาศาสตร์แสดงให้เห็นว่าความตั้งใจที่จะมีผลต่อเพียงเกี่ยวกับทุกระบบ ร่างกายรวมทั้งประสาทอัตโนมัติระบบชีวเคมีและแม้กระทั่งคลื่นสมอง หลักฐานนอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นว่าเมื่อคนส่งความตั้งใจให้ผู้อื่น, องค์ประกอบของกระบวนการทางชีวภาพของพวกเขาเช่นกิจกรรมการเต้นของหัวใจการหายใจอัตราการไหลของโลหิตและคลื่นสมองให้เริ่มดำเนินการในซิงค์

* แคเธอรีนคิดดำเนินการทดลองในน้ำแสดงว่าเธอสามารถเปลี่ยนผลึกของการออกแบบขึ้นอยู่กับว่าเธอใช้ความคิดในเชิงบวกหรือเชิงลบ เหล่านี้หมายถึงการทำงานของ ดร. มาซารุ Emoto, ผู้เขียนของที่ซ่อนข้อความในน้ำที่นำเสนอว่าการส่งความคิดในการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของผลึกน้ำของพวกเขา Dean Radin ของไอออนจำลองประสบความสำเร็จในการทำงานของ Emoto ภายใต้สภาวะควบคุม

ถอดรหัสวิทยาศาสตร์ในหุ้น Lost

เนื้อเพลง ฟังเพลงใหม่ๆ เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น